Bị bệnh hôi nách có lây sang người khác không

congnguyen32

Tiểu thương tích cực
Tham gia
12 Tháng bảy 2021
Bài viết
101
Điểm tương tác
2
Hiện nay hôi nách đã trở thành tình trạng khá quen thuộc và gây nên nhiều tác động đến cuộc sống cho người bệnh. Không chỉ gây nên “rào cản” trong giao tiếp, hoạt động hàng ngày mà còn khiến cho nhiều người ái ngại, xa lánh bản thân. Vậy hôi nách có lây không? Có giải pháp điều trị hôi nách hiệu quả & an toàn? Cùng giải đáp những thắc mắc này qua thông tin này nhé!

Tìm hiểu: https://seoulspa.vn/cach-tri-hoi-nach-mot-lan-khoi-ca-doi

nguyên nhân gây nên tình trạng hôi nách?
Hôi nách có thể hiểu đơn giản là liệu trình tuyến mồ hôi của vùng da dưới cánh tay hoạt động quá nhiều, khiến cho lượng mồ hôi nách tăng nhanh, tích tụ gây mùi hôi khó chịu cho cơ thể.

Khác với bất kỳ mùi hôi nào trên một số bộ phận khác, nhiều người thường ví mùi này giống như mùi của hành lá. Với khả năng lan nhanh trong không khí thì đây trở thành vấn đề và sự tự ti của nhiều người hiện nay trong giao tiếp hàng ngày.

lý do gây nên hôi nách là do tuyến mồ hôi bị rối loạn, dẫn đến việc tiết ra lượng mồ hôi nhiều, cùng với đó là chất béo, chất cặn bã ko tốt. Lúc này một số chất đọng lại ở vùng da dưới cánh tay không chỉ đơn thuần là mồ hôi dạng nước mà đã trở thành chất nhầy khá khó chịu.

Sau thời giờ tích tụ thì dưới ảnh hưởng của vi khuẩn sẽ khiến cho mùi hôi xuất hiện & trở nên nồng nặc hơn. Đối với lý do gây rối loạn tuyến mồ hôi thì có thể do ảnh hưởng di truyền từ gia đình có người bị bệnh hôi nách, hoặc rối loạn nội tiết tố cơ thể.

những tác động mà bệnh hôi nách gây nên là gì?
Không phải thiên nhiên mà bệnh hôi nách trở thành 1 trong một số nỗi ám ảnh của nhiều người hiện nay. Mà bởi những ảnh hưởng không hề nhỏ mà bệnh hôi nách gây ra cho đời sống, cũng như giao tiếp của mỗi người.

cach-tri-hoi-nach-bang-la-trau-khong-20.jpg


một số tác động mà bệnh hôi nách gây nên là gì?

Đây cũng là nguyên nhân chính mà một số người mắc bệnh hôi nách thường bị cô lập, bởi họ luôn có sự mặc cảm, tự ti với cơ thể của mình, thậm chí dẫn đến tình trạng căng thẳng, lo lắng nghiêm trọng.

kế bên đó không ít người vẫn còn phân vân niệm hôi nách có lây hay không? Khiến họ không dám gần những người mắc bệnh, hoặc thậm chí sử dụng chung đồ vật, quần áo với người bệnh.

Tìm hiểu: trị hôi nách bằng laser

Bệnh hôi nách có lây không?
Theo tham khảo hôi nách không phải là bệnh truyền nhiễm vì vậy bệnh hôi nách KHÔNG GÂY LÂY LAN dù có tiếp xúc trực tiếp hoặc mặc chung quần áo với người bị hôi nách. Bị hôi nách là do di truyền hoặc do cơ địa có tuyến mồ hôi bị rối loạn và hoạt động nhiều hơn.

cach-de-khong-bi-chay-mo-hoi-nach-3.jpg


Bệnh hôi nách có lây không?

Chỉ cần đảm bảo những vật dụng, trang phục đó đã được rửa sạch mùi hôi thì tất nhiên cơ thể của bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu.

kế bên đó tình trạng hôi nách là xuất phát từ bên trong từng cơ thể của mỗi người, không phải là 1 căn bệnh được chứng minh có khả năng truyền nhiễm. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên