Chi tiết mới nhất của Lexus GS 350 2014

sonnoithat24h

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng sáu 2014
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Các cỡ trung Lexus GS đã được làm mới và hồi sinh trong mô hình năm 2013, và nó trả về như Lexus GS 350 và GS 450h hybrid lần nữa vào năm 2014, đã sẵn sàng để đưa vào sự thích của E Class của Mercedes-Benz, BMW 5-Series , Audi A6, và Cadillac CTS một lần nữa.

Các GS thường đã là một cũng-ran trong thể loại đó, nhưng nó có những tiến bộ đáng kể trong việc xử lý và tạo kiểu tóc.Khuôn mặt mới của Lexusđã được áp dụng để kết thúc trước của nó, và GS bây giờ có một khung boomeranged cho lưới tản nhiệt mà khẳng định một bản sắc hình ảnh trong một cách không Lexus bao giờ có.Nó cặp tốt với nội thất tối giản Nakamichi-trang bị bên trong, bọc với nhiều da và ánh sáng LED - một môi trường làm việc mát mẻ mà ngược lại cảm thấy rất ấm áp và mời.
Các GS 350 chạy với một 3,5-lít V-6 đó là bây giờ đánh giá ở mức 306 mã lực.các phiên bản phía sau ổ đĩa bây giờ có một tốc độ tám tự động, trong khi mô hình tất cả các bánh lái xe mang theo hơn sáu tốc độ tự động được khoảng từ thế hệ cuối cùng, mặc dù với việc bổ sung các mái chèo ca và sinh thái và chế độ thể thao.Chúng tôi hy vọng tốt hơn lần 0-60 mph so với ước tính trước đó 5,7 giây, có lẽ do một hoặc hai phần mười.Lexus thậm chí đường ống trong một số các soundtrack trực tiếp vào cabin, trong một khoảng mặt giá trị hơn 20 năm xây dựng thương hiệu và định vị trung vào sự tĩnh lặng.

Xử lý là một trọng tâm hiện nay, quá, và ngay cả những cơ sở GS sedan dường như trồng tự vững chắc hơn.Kim đồng hồ F Sport gói trong điện chỉ đạo tốt như bất kỳ luxosedan Đức-thương hiệu, với cùng một sự khoan dung gần như không cho ổ gà ở chất lượng xe.Toss chỉ đạo hoạt động tùy chọn, và chuyển tiếp của GS là sắc nét hơn, sạch hơn so với bất kỳ của các dòng xe sedan Đức cỡ trung hay Cadillac CTS;đó là một sự khác biệt ngoạn mục trong triết học và trong lái xe cảm giác.Điện tử được cân bằng sự khác biệt ở đây một cách nhanh chóng, trung hòa một số điểm nổi bật của các mẫu sedan lớn của Đức và xóa một số thâm hụt của cựu cũng-rans từ Nhật Bản.

Các GS 450h hybrid là một con quái vật đáng chú ý khác nhau.Nó pha trộn V-6 và điện lực đến các bánh sau nhằm cải thiện số nền kinh tế nhiên liệu EPA đánh giá 'GS, với một số thay đổi nhẹ áp dụng cho ngoại thất và cabin của nó để phân biệt nó từ các mô hình chạy bằng khí.Nhưng trong khi người cuối cùng thế hệ GS lai đặt chân của nó xuống cho hiệu suất trong khi hy sinh một số tiết kiệm xăng, Lexus là chuyển phương trình xung quanh cho các phiên bản mới nhất.Các EPA 29/34 mpg và 31 mpg kết hợp so với 19/28 mpg GS 350;ngày nay lai do đó đặt khoảng cách hơn giữa bản thân hơn so với lai trước, một sự cải tiến của khoảng 35 phần trăm, theo Lexus.Trong khi nền kinh tế nhiên liệu đã được cải thiện, Lexus cũng cho biết 338-hp GS 450h hybrid là nhanh hơn: nó sẽ tăng tốc từ 0-60 mph trong khoảng 5,6 giây, và đạt tốc độ tối đa khoảng 134 mph.

Có một khoảng cách lớn trong xe và xử lý, Xe Lexus đã lựa chọn để thực hiện tiêu chuẩn hệ thống treo bán chủ động của nó trên lai, cùng với tay lái điện năng và một chọn ổ chế độ mà chương trình điện tử biến thiên liên tục truyền (ECVT) để hành xử trong sinh thái, thể thao, thể thao-cộng, và chế độ EV , cũng như trong chế độ bình thường.Nó bây giờ có tám bước được lập trình sẵn, thay vì sáu.Các phong cách lái khác nhau thích nghi tốt, đủ để cung cách 450h của GS, mặc dù nó vẫn còn đè nặng cuối thấp hơn khả năng thực hiện của GS - kích thước nhỏ hơn của lốp xe, thấp cản lăn cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn, và một cảm ứng nhẹ hơn để lái nó tất cả các loại bỏ các thông tin phản hồi đó là được gọi một cách cẩn thận vào trong phiên bản thể thao của chạy bằng khí GS 350. phanh thông thường đau điểm lai, với rất nhiều độ cứng tái tạo và ít phanh thực cảm giác.Đây là GS lái xe nếu bạn nghiêm túc quan tâm đến một tuyên bố hành tinh thân thiện.

Trong sự thoải mái và rộng rãi, Lexus GS đã không mở rộng vũ trụ của nó nhiều - và đó là tốt, vì nó khó để đi bất cứ nơi nào từ ghế điện 10 cách tiêu chuẩn, khác với tùy chọn 18-cách ghế trước chỉnh điện có hệ thống sưởi và thông gió và bán da -aniline trong đáng yêu nhất trong các màu.Ghế sau GS 'vẫn chặt chẽ ở đầu gối mặc dù một số hình lại nhẹ, và thân là một nông chút.Lexus 'kết hợp của gỗ và da trên các phiên bản cao cấp được ngọt ngào trả lại, và các công nghệ cao F Sport cắt vẻ tốt đẹp, ngay cả khi chúng tôi không chắc chắn những gì nó có nghĩa là để mô phỏng.mảnh cắt ít hơn và loại sẽ nâng cao hiệu suất ấn tượng-studio thậm chí nhiều hơn, chúng ta nghĩ.Các GS 450h được các phù hiệu thường xanh lai, một sự lựa chọn của tre mảy may, và màn hình thông tin lai cụ thể.

Trong khoảng gia xe lexus $ 50.000, Lexus GS tiêu chuẩn đi kèm với các tính năng bao gồm mười túi khí;một camera chiếu hậu;ghế da;đài phát thanh truyền hình vệ tinh và kết nối iPod;Bluetooth với âm thanh luồng;và Touch từ xa, bộ điều khiển mouselike chạy hệ thống thứ cấp.Một hệ thống menu tùy chọn mang đến cho nó một màn hình LCD 12,3-inch rất lớn cho sản lượng chia màn hình của tất cả các loại dữ liệu, trong đó có từ Enform, hệ thống kết nối cho phép trong xe hơi ứng dụng di động như Pandora và OpenTable và Facebook.Trong số các tùy chọn sang trọng tinh khiết hơn, có một 835-watt hệ thống âm thanh Mark Levinson;gỗ espresso cắt;ghế sau được làm nóng;và một tay lái gỗ và da.Đối với năm 2014, đèn pha LED và đèn sương mù là tùy chọn mới, như là một cái mở cốp điện.Siri Eyes chức năng miễn phí của Apple bây giờ được bao gồm, nhưng tầm nhìn đêm đã bị ngưng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên