Những điểm đến khi đi du lịch Đà Lạt có trẻ nhỏ

Ngochuyen2112

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng tư 2023
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Đà Lạt Milk Farm
da-lat-milk-farm-da-lat-300x169.jpg

Đây là một trang trại bò sữa nổi tiếng



Đây là một trang trại bò sữa nổi tiếng, nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 35km. Đà Lạt Milk Farm rộng gần 6.800ha và được chia ra thành nhiều khu riêng biệt để bạn tham quan như: khu nhà máy chế biến, khu phụ trợ, khu văn phòng, các điểm tham quan.

Tới đây, các bé sẽ được khám phá quy trình sản xuất sữa, trải nghiệm thú vị khi được quan sát trực tiếp cũng như cho các chú bò ở đây ăn **. Cả gia đình cũng đừng quên thưởng thức những hộp sữa tươi ngon ngay tại đây và lưu lại những bức hình kỷ niệm tại khu vực cánh đồng hoa tuyệt đẹp nhé.

  • Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 17h00 hàng ngày.
  • Giá vé: Miễn phí
Tham quan các vườn dâu
tour-tham-quan-vuon-dau-da-lat-300x225.jpg

Đừng quên cho các con ghé tới những vườn dâu tây
Nếu gia đình bạn đi du lịch Đà Lạt vào khoảng tháng 11 – tháng 4 thì đừng quên cho các con ghé tới những vườn dâu tây nhé. Những quả dâu tây tươi ngon, đỏ mọng chính là một trong những đặc sản Đà Lạt mà bất cứ ai cũng muốn thưởng thức một lần.

Cả nhà cùng nhau tham quan các vườn dâu, thử “làm bác nông dân” tự tay hái chúng. Đó chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên cho các con cũng như bố mẹ trong chuyến đi này. Dâu tây cũng sẽ là một món quà tuyệt vời để bạn mua tặng cho bạn bè, người thân đó.

Sở thú ZooDoo
zoodoo-da-lat-1-300x168.jpg

ZooDoo là địa điểm lý tưởng để các bạn nhỏ được vui chơi


Được thiết kế theo phong cách tự nhiên, gần gũi, sở thú ZooDoo sẽ là địa điểm lý tưởng để các bạn nhỏ được vui chơi, khám phá thế giới động vật. Đây là một trong những địa điểm đi chơi ở Đà Lạt mà bạn nên cho bé ghé qua.

Khi tới đây, du khách sẽ được ghép đoàn để tham quan và có hướng dẫn viên đi kèm. Còn gì thú vị hơn khi các con như được hòa mình vào thiên nhiên, tận mắt trông thấy những chú lạc đà alpaca, ngựa lùn,…mà chỉ có thể thấy trên tivi. Các bé cũng có thể vuốt ve, cho chúng ăn. Một cốc thức ăn có giá 10.000đ/cốc.

  • Địa chỉ: ĐT723, Xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 16h00
  • Giá vé: 100.000đ/người lớn, 50.000đ/trẻ dưới 120cm và miễn phí với trẻ dưới 90cm.
Khu vui chơi C’KidZone Đà Lạt
khu-vui-choi-ckidzone-da-lat-845x564-1-300x200.jpg

C’KidZone có hơn 70 trò chơi dành cho thiếu nhi


Khu vui chơi C’KidZone nằm bên trong siêu thị Big C ở Đà Lạt với diện tích 900m2. Không gian bên trong khu vui chơi cực rộng và thoáng, có đầy đủ các trò chơi với đa dạng đồ chơi để trẻ tham gia. Ngoài ra, nơi đây cũng rất thuận tiện cho ba mẹ khi muốn mua sắm những thứ cần thiết.

Khu vui chơi trẻ em Đà Lạt C’KidZone có hơn 70 trò chơi dành cho thiếu nhi. Bên cạnh các trò chơi quen thuộc như tô tượng, cầu trượt, câu cá, nhà liên hoàn, đu quay, ném bóng,… thì ở đây còn có nhiều trò chơi mới gồm vui chơi trên cát, chinh phục tường cong, bé tập làm bếp, nệm nhún dính tường.

Khu vui chơi trẻ em Đà Lạt Xuân An
foody-mobile-03-jpg-172-636044380725181268-300x188.jpg

Khu vui chơi giải trí Xuân An có diện tích khá rộng


Khu vui chơi trẻ em Đà Lạt Xuân An cũng là một trong những khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Những thứ mà trẻ vốn chỉ nhìn thấy qua phim ảnh hay lời kể của ba mẹ thì nay đã có thể nhìn thấy tận mắt tại khu vui chơi này. Bé sẽ được hòa mình vào một thế giới khác với những lâu đài lộng lẫy hay các nhân vật trong truyện cổ tích.

Điểm đặc biệt của khu vui chơi giải trí Xuân An là nằm ngoài trời, có diện tích khá rộng và không gian cũng rất thoáng đãng giúp trẻ thoải mái vui đùa. Những trò chơi ngoài trời phổ biến tại Xuân An gồm tàu lượn siêu tốc, vũ trụ bay, trò chơi đu quay, câu cá, nhà banh,… phù hợp với mọi độ tuổi. Vì vậy, đây chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng nếu ba mẹ chưa biết cho trẻ đi chơi ở đâu Đà Lạt thì có thể tham khảo.

  • Địa chỉ: Đường Nhà Chung, Phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ hoạt động: Cả ngày.
  • Giá vé tham khảo: 10.000 – 20.000 đồng/ người.
Chika Farm
Review-Chika-Farm-Da-Lat-diem-vui-choi-gay-thuong-nho-cho-cac-ban-nho_aivivu-300x225.webp

Chika Farm đã thu hút rất nhiều du khách


Với mô hình nông trại kết hợp quán cà phê, Chika Farm đã thu hút nhiều du khách. Tuy không gian nông trại không quá rộng nhưng có view thung lũng nhìn ra đồi núi rất đẹp.

Du khách đến Chika Farm sẽ được tham quan, chụp hình, đi dạo quanh đồi thông và cho dê cừu, vịt, thỏ, lạc đà Alpaca ăn **. Gia đình nào có mong muốn cho con tìm hiểu về động vật thì Chika Farm là một điểm đến lý tưởng.

  • Địa chỉ: Thôn Đa Quý, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ hoạt động: 8g30 – 17g30.
  • Giá vé tham khảo: 110.000 đồng/ người, trẻ em dưới 1m được miễn phí.
Nông trại Cún – Puppy Farm
trai-cho-da-lat-2-300x225.jpg

Puppy Farm có nhiều loại cún đáng yêu


Nông trại Cún Puppy cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km. Tại đây có gần 100 con cún thuộc nhiều loại như husky, alaska, corgi. Đây chính là điểm du lịch ưa thích của những tín đồ yêu động vật và cũng là nơi vui chơi thú vị cho trẻ.

Khách đến nông trại không chỉ được ngắm nhìn mà còn được vuốt ve, ôm ấp cún. Bên cạnh đó, nông trại cún Puppy còn có vườn cà chua trồng trong nhà kính, vườn dâu tây, vườn hoa để khách đến tham quan có thể chụp ảnh, trải nghiệm hái quả và thưởng thức.

  • Địa chỉ: Đường Camly, thôn Măng Lin, Phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ hoạt động: 8g00 – 17g00.
  • Giá vé tham khảo: 20.000 đồng/ trẻ em, 40.000 đồng/ người lớn.
Thị trấn Nobi
thi-tran-nobi-ivivu-1-300x200.jpg

Thị trấn Nobi còn kinh doanh dịch vụ homestay


Thị trấn Nobi được xây dựng mô phỏng như ngôi nhà của Nobita. Bước vào thị trấn Nobi, trẻ sẽ được lạc vào thế giới của mèo máy Doraemon, dạo bước trên sân bóng và khám phá các bối cảnh quen thuộc trong truyện.

Ngoài là địa điểm chụp ảnh cho các fan Doraemon, thị trấn Nobi còn kinh doanh dịch vụ homestay cho khách lưu trú qua đêm. Homestay được xây dựng rất tỉ mỉ, màu sắc trang trí cũng bắt mắt. Đặc biệt, những căn phòng được xây san sát nhau giống như khu phố của các nhân vật.

  • Địa chỉ: 30/36 đường Nam Hồ (Gần trường Tiểu học Nam Hồ), Phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Giờ hoạt động: 7g00 – 21g00.
  • Giá vé tham khảo: 25.000 đồng/ trẻ em, 35.000 đồng/ người lớn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên