Mẫu thiết kế quán cafe cá Koi tại Đồng Nai ấn tượng

Model Design

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng ba 2023
Bài viết
41
Điểm tương tác
0
Kinh doanh cafe cá Koi đang trở thành xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây. Tại sao mô hình này thu hút chủ đầu tư đến vậy? Bí quyết trang trí cafe cafe thu hút khách là gì? Mời bạn tham khảo dự án thiết kế quán cafe cá Koi Đồng Nai của Model Design dưới đây:
thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-dong-nai-1.jpg

Tiềm năng kinh doanh quán cafe cá Koi siêu lợi nhuận
Xuất hiện và trở nên thịnh hành trong những năm trở lại đây, mô hình cafe cá Koi thực sự đã thổi một làn gió mới cho cộng đồng kinh doanh cafe tại Việt Nam. Bằng việc kết hợp kinh doanh đồ uống và cho phép khách hàng tận hưởng những trải nghiệm lý thú bên hồ cá, các thiết kế quán cafe cá Koi đã nhận được sự chú ý của không chỉ những người yêu thích cảnh quan mà cả những khách hàng nhí vốn ưa các hoạt động giải trí. Mô hình kinh doanh này mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư, đồng thời mở ra một hướng đi mới cho những ai muốn thử sức với thị trường F&B. Đó cũng chính là lí do mà mô hình này thu hút được nhiều chủ đầu tư đến vậy.
thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-dong-nai-2-1024x576.jpg

Cafe cá Koi bắt nguồn từ Nhật Bản, sau khi du nhập vào Việt Nam được sáng tạo và phát huy thêm những nét tinh tế của văn hóa cafe Việt. Từ việc thay đổi đa dạng phong cách thiết kế đến việc sử dụng các vật dụng trang trí mới lạ độc đáo mà các mẫu cafe cá Koi hiện nay ngày càng mới mẻ thu hút khách. Ngoài ra, nhiều chủ đầu tư còn mở rộng kinh doanh kết hợp cafe kids, điển hình là dự án thiết kế quán cafe cá Koi Đồng Nai mà Model Design đang thực hiện.

Mẫu thiết kế quán cafe cá Koi tại Đồng Nai
Quán cafe cá Koi tại Đồng Nai có lợi thế mặt bằng, chủ đầu tư muốn mở rộng kinh doanh thêm cafe kids. Vì vậy, tầng 1 được thiết kế cafe cá Koi, tầng 2 sử dụng làm khu vui chơi cho các bé. Với hình thức kinh doanh mở rộng này, chủ đầu tư sẽ dễ dàng tăng thêm lợi nhuận, thu hút khách hàng.
thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-dong-nai-3-1024x576.jpg

Hồ cá Koi được xem là linh hồn của quán cafe, chính vì vậy dù kinh doanh kết hợp thêm mặt hàng nào thì chủ quán vẫn nên chú trọng nhiều đến khu vực này. Hiện nay có rất nhiều mô hình cafe cá Koi được thi công tùy vào yêu cầu, ngân sách và diện tích mặt bằng quán, có thể kể đến như: hồ cá mini, hồ cá koi ngoài trời, hồ cá koi trong nhà,… Mỗi loại có những yêu cầu riêng biệt từ thiết kế thi công đến nội thất và trang trí. Vì vậy, việc chọn lựa nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp rất quan trọng giúp chủ đầu tư sử dụng nguồn vốn của mình một cách hiệu quả nhất.
thiet-ke-quan-cafe-ca-koi-dong-nai-4-1024x576.jpg


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU
Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên