Cách quét và phân tích data khách hàng từ bài chạy quảng cáo đối thủ

TrangmaiNinja

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng tư 2021
Bài viết
73
Điểm tương tác
0
Cách quét và phân tích data khách hàng từ bài chạy quảng cáo đối thủ
- Việc phải bỏ ra một chi phí quá lớn để có được data khách hàng giờ đây đã không còn là trở ngại vì đã có phần mềm giúp bạn làm điều này.
- Thay vì hàng tháng phải bỏ ra vài trăm triệu để chạy quảng cáo thì mình sẽ chỉ cho các bạn cách để lấy được data nhờ vào bài quảng cáo của đối thủ miễn phí

xRdgfDf682xsiRoyphAR48-S2cZA22ghnj0EgmY4ZqxobNqjBYJ86PUGx29J3EzDkSxoPZpGvOtEQhDHhATyYHdraGg2PvCqwWCB4zzxEMsQ6qryUIOdkDLj3gLXsZtiAklbZ1A7

Phần mềm quét UID sở hữu tính năng phân tích loại tương tác hiệu quả

  1. Nằm vùng trong các hội nhóm của đối thủ

Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, tham gia ngay vào những hội nhóm của đối thủ để nghiên cứu và xem xét. Tuyệt chiêu này giúp bạn biết được lượng tương tác bài đăng của đối thủ cũng như lượng người quan tâm đến mặt hàng của họ. Từ đó tiến hành chiến lược của mình một cách thông minh.

  1. Quét tệp data bằng UID PRO

Dùng phần mềm UID PRO để quét tất cả những bài viết, hội nhóm hoặc một profile của người nổi tiếng nào đó để lấy về lượng data UID khách hàng. Từ đây ta có thể khai thác được tệp UID này theo nhiều cách khác nhau.
Mỗi UID là một khách hàng tiềm năng mà mình có thể khai thác, lọc ra những UID thường xuyên tương tác, đó chính là những khách hàng tiềm năng mình cần phải khai thác để biến họ trở thành khách hàng của mình

  1. Tham gia vào các hội nhóm có khách hàng của đối thủ tham gia

Việc tham gia vào các hội nhóm có khách hàng tiềm năng tham gia giúp bạn dễ dàng khai thác được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược cụ thể để hiệu quả hơn trong việc bán hàng.

Liên hệ: 0349 441 555 - Trang Mai để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên