Hoa Hoa Nguyen
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 15 Tháng ba 2021
- Bài viết
- 180
- Điểm tương tác
- 1
BÍ QUYẾT GIÚP FREELANCER NÂNG CAO NĂNG LỰC CÁ NHÂN
Một freelancer cần những kỹ năng nào để chiến thắng đối thủ và tạo dựng sự thành công trong lĩnh vực đã chọn? Phần lớn bạn sẽ nhận được những câu trả lời như kỹ năng tìm việc, xử lý tình huống hay khả năng tư duy sáng tạo, coding,...Tuy nhiên đến với bài viết này, Arental sẽ mang đến góc nhìn khác về công việc freelance và những kỹ năng mà họ cần có để “tự lực cánh sinh” làm việc độc lập cũng như theo đuổi chặng đường tiếp theo. Bởi lẽ, Arental rất mong muốn được cộng tác lâu dài với các bạn freelancers tại văn phòng chia sẻ quận 2 của chúng tôi.
Làm nghề tự do đồng nghĩa với việc thương hiệu và năng lực cá nhân rất được đề cao.
Hầu hết trong bất kì ngành nghề nào, dù là nhân viên văn phòng hay freelancer đều cần trang bị năng lực làm việc, những kỹ năng về chuyên môn và sự thông minh, tỉnh táo về mặt cảm xúc nhất là cách kiềm chế sự tức giận. Mọi người thường nghĩ rằng chỉ cần giỏi mặt chuyên môn thì đã nắm trọn 100% thành công. Nhưng người xưa vẫn hay nói “cần cù bù thông minh” một người không quá nổi bật trong ngành, khi phát triển những kỹ năng khác thì họ vẫn dễ dàng thăng tiến.
1. Nâng cao trình độ ngoại ngữ
Trong thời buổi hội nhập với các nước quốc tế, mặc dù có không ít freelancer tại văn phòng chia sẻ quận 2 chỉ làm việc với người Việt Nam nhưng ngoại ngữ nhất là kỹ năng Tiếng Anh rất lưu loát. Khi mà xu thế hướng ngoại ngày càng phát triển thì mối liên hệ cũng như sự hợp tác làm việc của con người không chỉ bó gọn trong lãnh thổ Việt Nam mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Thành thạo ngoại ngữ mang lại nhiều lợi thế trong giao tiếp, thảo luận, tìm việc,.... Học một ngoại ngữ không chỉ cải thiện suy nghĩ theo hướng logic và khả năng giải quyết tình huống, mà nó còn giúp bạn thử nghiệm nền văn hóa khác với vốn từ mới. Đồng thời, nâng tầm sự chuyên nghiệp của bạn nếu có thể đàm phán với khách hàng ngoại quốc. Đặc biệt là cơ hội giao tiếp, làm quen và tìm **** khách hàng trong một môi trường đa văn hóa như ở văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2.
>>>>> Giá thuê văn phòng chia sẻ quận 2
Ngoại ngữ dù ở thời nào cũng được coi trọng và là yếu tố giúp đánh giá năng lực cá nhân.
2. Nắm chắc trong tay kỹ năng sử dụng công nghệ
Trong cuộc sống hiện đại 4.0 ngày nay, tin học văn phòng là một lĩnh vực quen thuộc mà mỗi người trong chúng ta cần phải trang bị và thành thạo. Freelancer là một nghề trông có vẻ nhàn rỗi và giản đơn nhưng thật ra họ phải thật giỏi về kỹ năng vi tính bởi lẽ mọi công việc đều qua online và thường xuyên làm việc trên máy tính. Tin học cho dân văn phòng bao gồm những kỹ năng cơ bản như:
Công nghệ ở thời đại 4.0 càng không thể thiếu ở mọi lĩnh vực kinh tế đời sống hàng ngày.
3. Chuyên nghiệp từ tác phong giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp của một chủ doanh nghiệp, một người bán hàng hay freelancer luôn đóng vai trò quan trọng. Một vài quan niệm sai lầm cho rằng làm nghề tự do, không bị ràng buộc bởi bất kỳ công ty nào thì không cần thiết kỹ năng giao tiếp và chỉ cần giỏi chuyên môn. Bất ký ngành nghề nào cũng cần sự đàm phán, trao đổi giữa các bên. Khả năng giao tiếp tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội cải thiện tài chính hơn.
Để giao tiếp có hiệu quả, bạn có thể tham khảo những cách mà các bạn freelancers văn phòng chia sẻ tại phường Bình An áp dụng như sau.
3.1. Hiểu rõ nhu cầu thị trường và lắng nghe mong muốn của khách hàng
Nhiều bạn freelance khi làm việc với khách hàng thường chật vật vì nhận được nhiều ý kiến phản hồi là không đạt hiệu quả, không đúng ý,.... Vậy nên, lúc bắt đầu công việc, phải tìm hiểu về doanh nghiệp, tính chất đặc trưng sản phẩm. Thêm vào đó bạn nên học cách lắng nghe khách hàng và điểm mấu chốt mà họ mong muốn. Một bông hoa có khoe sắc hay không thì cái gốc rễ phải bám chắc chắn, thật sự biết lắng nghe sẽ tạo được cái nền vững chắc để sản phẩm đầu ra của bạn được như ý muốn của khách hàng.
>>>>> Văn phòng trọn gói quận 2 giá rẻ
Cần nghiên cứu kỹ những sự biến đổi của thị trường và có bước tiến linh hoạt.
3.2. Đừng hỏi nhiều mà hãy hỏi đúng
Một cuộc giao tiếp cần sự tương tác giữa người nói và người nghe. Biết cách đặt câu hỏi đúng trọng tâm vấn đề cũng là cách thể hiện bạn và đối phương đang ở cùng chung “nhịp đập”. Giao tiếp là một câu chuyện ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc. Nếu bạn sử dụng từ ngữ miêu tả đúng ý và trùng khớp với khách thì phần trăm dự án này thành công sẽ cao hơn nhiều.
3.3. Xử lý những vấn đề thắc mắc và feedback
Trong quá trình bạn tạo sản phẩm, việc nhận feedback từ clients hay người tiêu dùng là điều hiển nhiên. Càng có được nhiều sự phản hồi thì chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi trường hợp bị chỉ trích hay phàn nàn. Đây là điều hoàn toàn bình thường nhưng cách bạn xử lý vấn đề tiêu cực đó như thế nào mới là quan trọng. Bạn chuyển câu chuyện sang hướng tích cực, ổn thỏa hơn sẽ càng gia tăng hiệu quả công việc.
Các kỹ năng mềm đối với người làm nghề tự do càng được coi trọng.
Dưới đây là các kỹ năng cần thiết mà Arental muốn gửi đến các bạn freelance tại văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2. Dẫu biết rằng có thể bạn đã và đang thu hái được những thành công nhất định cho sự nghiệp, nhưng với những kỹ năng trên sẽ càng giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.
Một freelancer cần những kỹ năng nào để chiến thắng đối thủ và tạo dựng sự thành công trong lĩnh vực đã chọn? Phần lớn bạn sẽ nhận được những câu trả lời như kỹ năng tìm việc, xử lý tình huống hay khả năng tư duy sáng tạo, coding,...Tuy nhiên đến với bài viết này, Arental sẽ mang đến góc nhìn khác về công việc freelance và những kỹ năng mà họ cần có để “tự lực cánh sinh” làm việc độc lập cũng như theo đuổi chặng đường tiếp theo. Bởi lẽ, Arental rất mong muốn được cộng tác lâu dài với các bạn freelancers tại văn phòng chia sẻ quận 2 của chúng tôi.
Làm nghề tự do đồng nghĩa với việc thương hiệu và năng lực cá nhân rất được đề cao.
Hầu hết trong bất kì ngành nghề nào, dù là nhân viên văn phòng hay freelancer đều cần trang bị năng lực làm việc, những kỹ năng về chuyên môn và sự thông minh, tỉnh táo về mặt cảm xúc nhất là cách kiềm chế sự tức giận. Mọi người thường nghĩ rằng chỉ cần giỏi mặt chuyên môn thì đã nắm trọn 100% thành công. Nhưng người xưa vẫn hay nói “cần cù bù thông minh” một người không quá nổi bật trong ngành, khi phát triển những kỹ năng khác thì họ vẫn dễ dàng thăng tiến.
1. Nâng cao trình độ ngoại ngữ
Trong thời buổi hội nhập với các nước quốc tế, mặc dù có không ít freelancer tại văn phòng chia sẻ quận 2 chỉ làm việc với người Việt Nam nhưng ngoại ngữ nhất là kỹ năng Tiếng Anh rất lưu loát. Khi mà xu thế hướng ngoại ngày càng phát triển thì mối liên hệ cũng như sự hợp tác làm việc của con người không chỉ bó gọn trong lãnh thổ Việt Nam mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Thành thạo ngoại ngữ mang lại nhiều lợi thế trong giao tiếp, thảo luận, tìm việc,.... Học một ngoại ngữ không chỉ cải thiện suy nghĩ theo hướng logic và khả năng giải quyết tình huống, mà nó còn giúp bạn thử nghiệm nền văn hóa khác với vốn từ mới. Đồng thời, nâng tầm sự chuyên nghiệp của bạn nếu có thể đàm phán với khách hàng ngoại quốc. Đặc biệt là cơ hội giao tiếp, làm quen và tìm **** khách hàng trong một môi trường đa văn hóa như ở văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2.
>>>>> Giá thuê văn phòng chia sẻ quận 2
Ngoại ngữ dù ở thời nào cũng được coi trọng và là yếu tố giúp đánh giá năng lực cá nhân.
2. Nắm chắc trong tay kỹ năng sử dụng công nghệ
Trong cuộc sống hiện đại 4.0 ngày nay, tin học văn phòng là một lĩnh vực quen thuộc mà mỗi người trong chúng ta cần phải trang bị và thành thạo. Freelancer là một nghề trông có vẻ nhàn rỗi và giản đơn nhưng thật ra họ phải thật giỏi về kỹ năng vi tính bởi lẽ mọi công việc đều qua online và thường xuyên làm việc trên máy tính. Tin học cho dân văn phòng bao gồm những kỹ năng cơ bản như:
- Thành thạo sử dụng hệ điều hành Window, bộ tin học văn phòng Microsoft Office ( Word, Excel,...) và Google Stuff ( Drive, Docs,... )
- Khả năng soạn thảo văn bản nhanh
- Nhập và phân tích dữ liệu dữ liệu
- Kỹ năng thiết kế slide trình chiếu tạo sự thu hút và chuyên nghiệp
- Cá nhân hóa Chrome như bookmark các đường link quan trọng thường xuyên cập nhật để tối ưu năng suất công việc
- Biết thêm các phần mềm thiết kế bổ trợ như Photoshop, AI,... là một lợi thế.
Công nghệ ở thời đại 4.0 càng không thể thiếu ở mọi lĩnh vực kinh tế đời sống hàng ngày.
3. Chuyên nghiệp từ tác phong giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp của một chủ doanh nghiệp, một người bán hàng hay freelancer luôn đóng vai trò quan trọng. Một vài quan niệm sai lầm cho rằng làm nghề tự do, không bị ràng buộc bởi bất kỳ công ty nào thì không cần thiết kỹ năng giao tiếp và chỉ cần giỏi chuyên môn. Bất ký ngành nghề nào cũng cần sự đàm phán, trao đổi giữa các bên. Khả năng giao tiếp tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội cải thiện tài chính hơn.
Để giao tiếp có hiệu quả, bạn có thể tham khảo những cách mà các bạn freelancers văn phòng chia sẻ tại phường Bình An áp dụng như sau.
3.1. Hiểu rõ nhu cầu thị trường và lắng nghe mong muốn của khách hàng
Nhiều bạn freelance khi làm việc với khách hàng thường chật vật vì nhận được nhiều ý kiến phản hồi là không đạt hiệu quả, không đúng ý,.... Vậy nên, lúc bắt đầu công việc, phải tìm hiểu về doanh nghiệp, tính chất đặc trưng sản phẩm. Thêm vào đó bạn nên học cách lắng nghe khách hàng và điểm mấu chốt mà họ mong muốn. Một bông hoa có khoe sắc hay không thì cái gốc rễ phải bám chắc chắn, thật sự biết lắng nghe sẽ tạo được cái nền vững chắc để sản phẩm đầu ra của bạn được như ý muốn của khách hàng.
>>>>> Văn phòng trọn gói quận 2 giá rẻ
Cần nghiên cứu kỹ những sự biến đổi của thị trường và có bước tiến linh hoạt.
3.2. Đừng hỏi nhiều mà hãy hỏi đúng
Một cuộc giao tiếp cần sự tương tác giữa người nói và người nghe. Biết cách đặt câu hỏi đúng trọng tâm vấn đề cũng là cách thể hiện bạn và đối phương đang ở cùng chung “nhịp đập”. Giao tiếp là một câu chuyện ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc. Nếu bạn sử dụng từ ngữ miêu tả đúng ý và trùng khớp với khách thì phần trăm dự án này thành công sẽ cao hơn nhiều.
3.3. Xử lý những vấn đề thắc mắc và feedback
Trong quá trình bạn tạo sản phẩm, việc nhận feedback từ clients hay người tiêu dùng là điều hiển nhiên. Càng có được nhiều sự phản hồi thì chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi trường hợp bị chỉ trích hay phàn nàn. Đây là điều hoàn toàn bình thường nhưng cách bạn xử lý vấn đề tiêu cực đó như thế nào mới là quan trọng. Bạn chuyển câu chuyện sang hướng tích cực, ổn thỏa hơn sẽ càng gia tăng hiệu quả công việc.
Các kỹ năng mềm đối với người làm nghề tự do càng được coi trọng.
Dưới đây là các kỹ năng cần thiết mà Arental muốn gửi đến các bạn freelance tại văn phòng chia sẻ đường Trần Não quận 2. Dẫu biết rằng có thể bạn đã và đang thu hái được những thành công nhất định cho sự nghiệp, nhưng với những kỹ năng trên sẽ càng giúp bạn có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.
Relate Threads