linhlala.24
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 10 Tháng sáu 2020
- Bài viết
- 38
- Điểm tương tác
- 0
Bán hàng trên Lazada, một ý tưởng tiềm năng lớn nhưng cũng đầy rủi ro. Tuy nhiên nếu chấp nhận mạo hiểm thì phần thưởng thu về cũng vô cùng xứng đáng. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu này chưa? Cùng đến với những bí quyết chinh phục thị trường ảo lớn nhất nhì Việt Nam này nhé.
Có 3 yếu tố quan trọng mà bạn cần thực hiện để bán hàng trên Lazada đó là: Đẩy sản phẩm, chú ý tới sản phẩm tài trợ và Combo linh hoạt. Trong đó:
Đẩy sản phẩm
Tìm hiểu thêm: Giải pháp bán hàng đa kênh là gì
Chú ý đến sản phẩm tài trợ
Update công cụ quản lý sản phẩm và đơn hàng trên Lazada
Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí là lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi kinh doanh trên sàn TMĐT này.
Với các tính năng ưu việt như sau sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực quản lý:
- Đồng bộ đơn hàng đa kênh về 1 giao diện duy nhất
- Lưu trữ data khách hàng tự động về nền tảng điện toán đám mây
- Tích hợp khuyến mại để tính giá sản phẩm chuẩn xác
- Cung cấp các báo cáo bán hàng chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng
- Kêt nối vận chuyển, đối soát, tính tỷ lệ hoàn, inbox trạng thái đơn,...
- Khả năng quản lý linh động, tính bảo mật cao
=> Đây là công cụ chắc chắn cần cho mọi chủ shop khi Quản lý shop online
Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.
Có 3 yếu tố quan trọng mà bạn cần thực hiện để bán hàng trên Lazada đó là: Đẩy sản phẩm, chú ý tới sản phẩm tài trợ và Combo linh hoạt. Trong đó:
Đẩy sản phẩm
- Kiểm tra lại hiển thị của sản phẩm được đẩy.
- Kiểm tra hiệu quả bán hàng của các sản phẩm được đẩy.
- Lựa chọn lại sản phẩm để đẩy nhằm tăng tính hiệu quả và hiển thị cho 1 hoặc nhiều sản phẩm.
- Ưu tiên khoảng 70% sản phẩm mạnh để tạo ra doanh số cho shop. 30% sản phẩm mới lạ nhằm tăng cơ hội bán hàng cho sản phẩm chính.
- Cố gắng tăng doanh số để được tăng lượt đẩy sản phẩm.
Tìm hiểu thêm: Giải pháp bán hàng đa kênh là gì
Chú ý đến sản phẩm tài trợ
- Sản phẩm tài trợ là công cụ hiển thị sản phẩm liên quan và giá cho mỗi lượt click của khách hàng là 400đ.
- Hiển thị khi đã có tên sản phẩm gần giống nhất với sản phẩm đang được xem.
- Hiển thị khi hiệu quả được ra đơn tốt nhất.
- Hiển thị khi mới bắt đầu được cài đặt
- Có 6 vị trí hiển thị đây là một công cụ hay để có thể bán theo sản phẩm đối thủ.
- Tăng hiển thị bằng cách đăng ký vào những campaign combo linh hoạt được mở theo các campaign chính.
- Tăng giá trị bình quân đơn hàng bởi nó khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm để có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá.
Update công cụ quản lý sản phẩm và đơn hàng trên Lazada
Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí là lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi kinh doanh trên sàn TMĐT này.
Với các tính năng ưu việt như sau sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực quản lý:
- Đồng bộ đơn hàng đa kênh về 1 giao diện duy nhất
- Lưu trữ data khách hàng tự động về nền tảng điện toán đám mây
- Tích hợp khuyến mại để tính giá sản phẩm chuẩn xác
- Cung cấp các báo cáo bán hàng chi tiết, đầy đủ, nhanh chóng
- Kêt nối vận chuyển, đối soát, tính tỷ lệ hoàn, inbox trạng thái đơn,...
- Khả năng quản lý linh động, tính bảo mật cao
=> Đây là công cụ chắc chắn cần cho mọi chủ shop khi Quản lý shop online
Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.
Relate Threads