Longnguyenidea
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 2 Tháng mười một 2018
- Bài viết
- 2
- Điểm tương tác
- 0
Bạn sẽ không tin làm thế nào ít chi phí quảng cáo Billboard! Không giống như các loại bảng hiệu quảng cáo khác, một biển quảng cáo hoạt động cho bạn 24x7, không có gì lạ khi khoảng 15.000 bảng quảng cáo được dựng lên mỗi năm chỉ riêng tại Hoa Kỳ.
Quan trọng nhất là chi phí quảng cáo biển quảng cáo rẻ hơn so với các phương tiện quảng cáo khác; nó dao động từ khoảng 300 đến 30.000 đô la một tháng.
Thống kê thị phần ngành quảng cáo trên toàn thế giới.
Ngay cả trong thời đại ngày nay của quảng cáo kỹ thuật số và trực tuyến, không có con đường quảng cáo nào lớn hơn quảng cáo ngoài trời; hoặc biển quảng cáo mà không nghi ngờ gì sẽ thu hút mọi người.
Theo Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, ngày nay có nhiều xe hơi hơn 53% so với khoảng 30 năm trước; điều đó có nghĩa là nhiều người đang xem quảng cáo biển quảng cáo hơn bao giờ hết.
Trong kịch bản kinh tế hiện nay, các nền tảng truyền thông truyền thống như đài phát thanh; báo chí và truyền hình, đang hoạt động dưới áp lực rất lớn; nhưng quảng cáo ngoài trời hoặc biển quảng cáo dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi khoảng 5,5 tỷ đô la được chi cho quảng cáo ngoài trời; mỗi năm ở Mỹ và con số này dự kiến cũng sẽ tăng trong năm nay.
Biển quảng cáo chiếm khoảng 62% tổng số quảng cáo ngoài trời và lợi ích lớn nhất; của việc áp dụng hình thức tiếp thị này là rẻ hơn quảng cáo trên TV; khoảng 80% và rẻ hơn khoảng 60% so với quảng cáo trên báo.
Mặc dù những tiến bộ trong công nghệ đã góp phần vào hiệu quả chi phí của quảng cáo biển quảng cáo; công nghệ cũng đã giúp tạo ra quảng cáo chất lượng; cao hơn trong thời gian ngắn hơn với ít tiền hơn.
Chi phí quảng cáo trên Billboards Quảng cáo Billboard
Là một trong những lựa chọn quảng cáo hợp lý nhất; và nó chắc chắn có những lợi ích chính đáng. Trong thời đại ngày nay, quảng cáo biển quảng cáo; được sử dụng như một kỹ thuật quảng cáo quảng cáo, trong đó bạn hiển thị thông tin; quan trọng liên quan đến các sản phẩm và thông điệp mới.
Trung bình, chi phí quảng cáo biển quảng cáo rơi vào khoảng 1000 đến 3000 đô la mỗi tháng; và nếu bạn đăng ký đặt gần 10-15 bảng quảng cáo mỗi tháng; thì chi phí sẽ là khoảng 30.000 đô la .
Đây có vẻ là một khoản tiền lớn, nhưng một quảng cáo trên báo hàng ngày; trong một ngày sẽ khiến bạn phải trả giá tương đương.
Những tiến bộ công nghệ cũng đã dẫn đến việc giảm chi phí quảng cáo biển quảng cáo.
Trước đó, theo thông lệ, các bảng hiệu quảng cáo được vẽ bằng tay; vì không có phương tiện công nghệ, như in ấn, v.v.
Bên cạnh đó, việc các cơ quan quảng cáo cũng phải tốn thời gian để thiết kế và vẽ tay.
Ngày nay, có nhiều phương pháp in ấn phát triển khác nhau; các kỹ thuật hỗ trợ các dịch vụ nhanh hơn và tốt hơn.
Thông thường, bước đầu tiên trong việc thiết lập biển quảng cáo; là đăng ký hợp đồng thuê đất với chủ đất, nơi tích trữ sẽ được thành lập và cũng phải xin giấy phép từ cơ quan nhà nước (hạt, v.v.).
Quan trọng nhất là chi phí quảng cáo biển quảng cáo rẻ hơn so với các phương tiện quảng cáo khác; nó dao động từ khoảng 300 đến 30.000 đô la một tháng.

Thống kê thị phần ngành quảng cáo trên toàn thế giới.
Ngay cả trong thời đại ngày nay của quảng cáo kỹ thuật số và trực tuyến, không có con đường quảng cáo nào lớn hơn quảng cáo ngoài trời; hoặc biển quảng cáo mà không nghi ngờ gì sẽ thu hút mọi người.
Theo Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, ngày nay có nhiều xe hơi hơn 53% so với khoảng 30 năm trước; điều đó có nghĩa là nhiều người đang xem quảng cáo biển quảng cáo hơn bao giờ hết.
Trong kịch bản kinh tế hiện nay, các nền tảng truyền thông truyền thống như đài phát thanh; báo chí và truyền hình, đang hoạt động dưới áp lực rất lớn; nhưng quảng cáo ngoài trời hoặc biển quảng cáo dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi khoảng 5,5 tỷ đô la được chi cho quảng cáo ngoài trời; mỗi năm ở Mỹ và con số này dự kiến cũng sẽ tăng trong năm nay.
Biển quảng cáo chiếm khoảng 62% tổng số quảng cáo ngoài trời và lợi ích lớn nhất; của việc áp dụng hình thức tiếp thị này là rẻ hơn quảng cáo trên TV; khoảng 80% và rẻ hơn khoảng 60% so với quảng cáo trên báo.
Mặc dù những tiến bộ trong công nghệ đã góp phần vào hiệu quả chi phí của quảng cáo biển quảng cáo; công nghệ cũng đã giúp tạo ra quảng cáo chất lượng; cao hơn trong thời gian ngắn hơn với ít tiền hơn.
Chi phí quảng cáo trên Billboards Quảng cáo Billboard
Là một trong những lựa chọn quảng cáo hợp lý nhất; và nó chắc chắn có những lợi ích chính đáng. Trong thời đại ngày nay, quảng cáo biển quảng cáo; được sử dụng như một kỹ thuật quảng cáo quảng cáo, trong đó bạn hiển thị thông tin; quan trọng liên quan đến các sản phẩm và thông điệp mới.
Trung bình, chi phí quảng cáo biển quảng cáo rơi vào khoảng 1000 đến 3000 đô la mỗi tháng; và nếu bạn đăng ký đặt gần 10-15 bảng quảng cáo mỗi tháng; thì chi phí sẽ là khoảng 30.000 đô la .
Đây có vẻ là một khoản tiền lớn, nhưng một quảng cáo trên báo hàng ngày; trong một ngày sẽ khiến bạn phải trả giá tương đương.
Những tiến bộ công nghệ cũng đã dẫn đến việc giảm chi phí quảng cáo biển quảng cáo.
Trước đó, theo thông lệ, các bảng hiệu quảng cáo được vẽ bằng tay; vì không có phương tiện công nghệ, như in ấn, v.v.
Bên cạnh đó, việc các cơ quan quảng cáo cũng phải tốn thời gian để thiết kế và vẽ tay.
Ngày nay, có nhiều phương pháp in ấn phát triển khác nhau; các kỹ thuật hỗ trợ các dịch vụ nhanh hơn và tốt hơn.
Thông thường, bước đầu tiên trong việc thiết lập biển quảng cáo; là đăng ký hợp đồng thuê đất với chủ đất, nơi tích trữ sẽ được thành lập và cũng phải xin giấy phép từ cơ quan nhà nước (hạt, v.v.).
Relate Threads