TOÀN QUỐC 7 địa chỉ niềng răng trong suốt (Invisalign) tốt ở HCM

Reviewnhakhoa

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng sáu 2023
Bài viết
259
Điểm tương tác
0
Niềng răng trong suốt đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhờ vào nhiều ưu điểm. Nếu chưa lựa chọn được địa chỉ niềng răng trong suốt tốt và uy tín tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây.
1. Nha khoa Quốc tế New Gate
Chi nhánh 1: Số 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
Thời gian hoạt động:
Thứ 2 - Thứ 7: 9h-18h
Chủ nhật: 9h-17h
Theo như tìm hiểu, Nha khoa quốc tế New Gate là một trong những nha khoa uy tín tại TP. HCM chuyên điều trị các tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh bằng máng chỉnh nha Invisalign. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại New Gate đều đã hoàn tất các khoá đào tạo chỉnh nha chuyên sâu do chính Invisalign tổ chức và cấp bằng chứng nhận.
Một số ưu điểm khi niềng máng chỉnh nha Invisalign tại Nha khoa New Gate
2. Nha khoa Elite Dental
Nha khoa Elite Dental là một trong những đơn vị đi đầu về ứng dụng niềng máng chỉnh nha Invisalign từ năm 2012 tại Việt Nam. Năm 2020, Elite Dental đã đạt danh hiệu Platinum Provider do Invisalign chứng nhận.
Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Elite Dental được đào tạo bài bản về Invisalign và có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế với hàng trăm ca niềng răng không mắc cài trong suốt Invisalign mỗi năm. Trung tâm cũng trang bị đầy đủ máy móc cần thiết cũng như ứng dụng kỹ thuật số trong nha khoa hiện đại mang đến hiệu quả tốt cho khách hàng.
Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 19h30
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt sing có tốt không
3. Nha khoa Peace Dentistrynha khoa quốc tế việt sing có tốt không
Nha khoa Peace Dentistry là một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay tại khu vực TP.HCM. Trung tâm có thế mạnh về niềng răng nhờ vào quy tụ đầy đủ các yếu tố như đội ngũ bác sĩ nha giỏi, công nghệ và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế.
Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Peace Dentistry quy tụ 4 bác sĩ chuyên về chỉnh nha niềng răng
Địa chỉ:
563-565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
Chủ nhật: 8h - 12h
4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện tư nhân uy tín, có nhiều chi nhánh và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bệnh viện gần như là những địa chỉ bệnh viện tư nhân đầu tiên thành lập chuyên sâu về răng và đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người.
Các bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật chỉnh nha độc quyền - niềng răng không mắc cài 3D Clear. Đây là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha bằng cách sử dụng các “khay” niềng răng trong suốt và mắc cài siêu nhỏ để giúp di chuyển răng về vị trí phù hợp trên khuôn hàm.
CN1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM
CN2: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
CN3: 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
5. Nha khoa I-Dent
Nha khoa I-Dent có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưới),niềng răng bằng máng chỉnh nha Invisalign, khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc và nhu cầu cũng như cân nhắc ưu nhược điểm của các phương pháp.
Nha khoa I-Dent là một trong những trung tâm nha khoa uy tín về niềng răng Invisalign với đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa, đồng thời có thời gian tu nghiệp tại các nước lớn về lĩnh vực răng hàm mặt.
Địa chỉ:
193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
Chủ nhật: 8h - 12h
Xem thêm: nha khoa jetdentist có tốt không
6. Nha khoa Anna
Hệ thống Nha khoa Anna đã có hơn 50 năm phát triển và là một trong những địa chỉ nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới. Đây cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng niềng răng Invisalign.
Địa chỉ:
49-51 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
Chủ nhật: 8h - 16h
7. Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín hàng đầu về niềng răng - chỉnh nha tại khu vực TP.HCM. Tại đây, khách hàng có nhiều lựa chọn phương pháp niềng răng khác nhau, trong đó có phương pháp niềng răng không mắc cài, sử dụng máng chỉnh nha Invisalign hoặc phương pháp 3D Clear của Canada.
Địa chỉ:
34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
114 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (Chi Nhánh Dalusd)
Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h
Chủ nhật: 8h - 17h
Trên đây là một số chia sẻ của Review nha khoa nằm trả lời cho câu hỏi Niềng máng chỉnh nha Invisalign ở đâu tốt và uy tín TP.HCM. Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.
https://reviewnhakhoa.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên