3 lưu ý không thể bỏ qua khi tính diện tích văn phòng cần thuê

miemie

Tiểu thương mới
Tham gia
17 Tháng mười một 2020
Bài viết
87
Điểm tương tác
1
3 lưu ý không thể bỏ qua khi tính diện tích văn phòng cần thuê
Văn phòng làm việc, không gian làm việc đóng vai trò hết sức quan trọng, quyết định hiệu suất làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp. Ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sáng tạo và tập trung của mọi người. Vì thế, khi chọn thuê văn phòng, chúng ta cần tính toán được chính xác diện tích cần sử dụng, xây dụng môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả nhân viên. Dưới đây là các tiêu chí không thể bỏ qua khi tính tổng diện tích văn phòng cần thuê.

1. Đáp ứng diện tích trung bình mỗi nhân viên cần có
Tùy vào hình thức làm việc cũng như tính chất công việc, mỗi nhân viên sẽ cần có một khoảng không gian cố định đảm bảo sự tập trung và thoải mái nhất.

  • Đối với những nhân viên văn phòng bình thường, những người làm việc toàn thời gian cần có bàn ghế và tủ đựng hồ sơ. Thì diện tích tiêu chuẩn để mỗi người cảm thấy thoải mái nhất từ 4-5m2/người.
  • Đối với nhân viên thường duyên di chuyển linh hoạt, nhân viên làm việc bán thời gia, sử dụng laptop cá nhân thì cần khoảng 2-3m2/người.
  • Riêng những công việc có tính chất đặc thù như telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn viên thường xuyên sử dụng điện thoại, trao đổi với khách hàng thì diện tích trung bình mỗi nhân viên cần nhiều hơn. từ 6-7m2/người. Các vị trí ngồi có vách ngăn để đảm bảo không ảnh hưởng tiếng ồn đến mọi người, và chất lượng cuộc gọi với khách hàng được tốt hơn.
>>> Tham khảo ngay các tìm thuê văn phòng làm việc đơn giản, nhanh chóng và TIẾT KIỆM nhất

2. Văn phòng riêng cho lãnh đạo
Tùy thuộc vào văn hoa của mỗi doanh nghiệp, một số doanh nghiệp lãnh đạo sẽ ngồi cùng phòng, cùng bàn với nhân viên cấp dưới. Một số còn lại sẽ có văn phòng riêng biệt.

Hãy xác định rằng cấp lãnh đạo có bao nhiêu người, sẽ cần phòng riêng hay không để xác định chính xác nhu cầu về diện tích. Bởi vì diện tích cơ bản cho một văn phòng riêng từ 10-15m2. Vì thế, nếu phát sinh ngoài kế hoạch sẽ ảnh hưởng nhiều đến diện tích, không gian của những nhân viên còn lại.

3. Phòng họp, phòng ăn,,, những phòng ban nhỏ
kUZe-Dncg-_0BavHi9-6SoErDhpheomtGRBj0u4JX1sZwdfkuspqb-XOvaW6Lo9PyUdgHKcKXKi0iMCcCdFm63s5dWrXUOiSoT8_S69DkOwKoSi0JQV19o4BgQrcySuQrV-4NsMe


Vấn đề chi tách phòng ban tưởng chừng nhu đơn giản, nhưng nếu là vấn đề phát sinh sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến không gian làm việc chung của mọi người. Vì khi ngăn cách phòng riêng, diện tích cơ bản sẽ mất từ 15-30m2/phòng tùy mục đích sử dụng.

Đừng vì tiết kiệm chi phí mà chọn thuê văn phòng không phù hợp với diện tích đưa ra. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng cũng như năng suất làm việc của mọi người.

Liên hệ ngay 0904 667 858 đề chúng tôi có thể bạn tìm được văn phòng ưng ý nhất.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên