Địa chỉ gạch ốp lát giá rẻ nhiều ưu đãi

tuenghi000

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng ba 2019
Bài viết
63
Điểm tương tác
0
Để tìm được một cửa hàng cung cấp gạch ốp lát với chất lượng đảm bảo mà lại có giá thành phải chăng không phải một việc dễ dàng. Nắm bắt được tâm lý của các gia đình. TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG tự hào là địa chỉ bán gạch với giá rẻ. Chất lượng tốt với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Yếu tố cần chú trọng nhất khi đi mua hàng là chất lượng sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng cần tìm được những cơ sở, đại lý uy tín. Để mua được gạch có chất lượng tốt.

TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG là một đại lý đảm bảo tất cả các yếu tố về chất lượng và giá cả. Chính vì vậy, các gia đình cần mua gạch có thể lựa chọn đại lý của chúng tôi.



proxy



Tiếp bước với sự đi lên của xã hội. Yêu cầu của người tiêu dùng về một số sản phẩm cao cấp không hạn chế. Đáp ứng cho hầu như dự án xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG được thành lập để mang đến cho người dùng những tên tuổi Gạch ốp lát trong nước và toàn cầu một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Gạch ốp lát có 3 vai trò chính:

  • Hoàn thiện sàn, tường tạo tính thẩm mỹ
  • Tạo bề mặt sạch sẽ dễ vệ sinh
  • Hỗ trợ chống thấm cho phòng
Việc chọn gạch ốp lát phù hợp. Góp phần tạo ra không gian hiện đại hay cổ điển, sinh động hay trầm lắng. Sẽ mang lại sự thoải mái, hài lòng cho gia chủ.
Từng loại gạch lại có công dụng riêng. Chỉ nên thi công cho vị trí nhất định.

  • Gạch granite, Gạch porcelain có độ cứng cao. Hoa văn đá tự nhiên và bề mặt bóng nên dùng trong lát nền phòng khách, sảnh và lối đi.
  • Gạch men có độ rỗng xốp. Trọng lượng nhẹ. Độ hút nước cao và độ bám dính tốt. Dễ dàng sử dụng trong ốp tường. Gạch men không phù hợp để lát nền.
  • Gạch nhám chống thấm nước. Chống trơn trượt thích hợp dùng trong nhà tắm.


proxy


Quyền lợi khi mua hàng tại TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG
– Giá bán:

Khi đến với TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG khách hàng sẽ nhận được giá gạch ốp lát cao cấp tốt nhất. Bởi chúng tôi là đại lý phân phối lớn. Chuyên cung cấp những uy tín. Đảm bảo chất lượng với mức phù hợp.

– Cam kết sản phẩm:
Cam kết bán sản phẩm chính hãng. Đảm bảo chất lượng khi đến với khách hàng. Cùng với chính sách bán hàng linh hoạt với mức giá ưu đãi. Chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm không đúng như cam kết trên thì khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền.

– Tư vấn miễn phí:
Tại TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn cung cấp thông tin sản phẩm, giá bán. Ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, khi đặt mua hàng tại đây quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất và kinh doanh vật liệu xây dựng. TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG đã vươn lên trở thành đại lý cấp cao. Đại lý ủy quyền chính hãng của rất nhiều thương hiệu gạch. Các mẫu gạch được An Đông nhập từ nhà máy sản xuất nên chất lượng đạt tiêu chuẩn kiểm định cao nhất.

Đại lý luôn đặt chiến lược chất lượng lên hàng đầu. Gồm cả chất lượng sản phẩm và chất lượng hậu mãi. Nhằm phân phối gạch men mau chóng. Như cung ứng tiến độ thực hiện của các công trình.

Nếu bạn vẫn đang phân vân thì có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp lát cao cấp tại Số 7 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An. Hoặc liên hệ theo số 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888 để được hỗ trợ tư vấn. Giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
 
CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT PHÚC HƯNG VINA là đơn vị tư vấn, thiết kế, chế tạo theo yêu cầu các sản phẩm quạt công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát, hệ thống xử lý bụi và khí thải, trạm trộn bê tông, các thiết bị vận chuyển như băng tải, gầu tải, vít tải, lưới sàng đột lỗ...

Tất cả các sản phẩm Quạt công nghiệp của PHÚC HƯNG VINA được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quạt của PHÚC HƯNG VINA sản xuất đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa chỉ: Số 1446-1448 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM

Hotline : 0396.831.533(Ms. Phương)

Email : phuchungvina@gmail.com

web: phuchungvina.com
 
Ngoài sử dụng gạch ốp mn có thể sử dụng các loại tấm nhựa giả gỗ, giả bê tông... để trang trí cho không gian nội thất nhà mình
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên