thành hưng nội thất

Tiểu thương mới
Tham gia
15 Tháng tám 2018
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Tủ bếp gỗ Laminate đẹp chất lượng tại quận 2 hcm


Là loại tủ bếp được thiết kế theo phong cách phẳng, một phong cách hiện đại của xu hướng thịnh hành thời đại hiên nay. Tủ bếp gỗ Laminate được sơn chống trầy từ vật liệu Laminate, cùng với đó là rất nhiều sự lựa chọn từ đơn giản đến phức tạp như vân gỗ đến màu sơn hay màu kim loại. Ở phần cánh tủ Laminate được chế tạo theo phương pháp dán cạnh hoặc nẹp nhôm. Tương tự như tủ bếp gỗ sồi mỹ thì Phần thùng của tủ Laminate được thi công bằng chất liệu MFC lõi xanh hay kết hợp với phần cốt MDF lõi xanh (an cường hay không) giúp chống ẩm, chống mốc; ngoài phương án trên, thì chúng ta còn có các lựa chọn như sơn MDF/HDF để chống ẩm và sơn màu hoặc dùng MDF phủ màu Melamine...v…v…



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp,kiểu dáng mẫu mã , nhiều loại chất liệu khác nhau rất đa dạng từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp hay cách phối với nhau các điểm mạnh của các loại gỗ và chức năng nổi bật của nó. Vậy thì làm sao để bạn có thể phân biệt được các loại tủ bếp với nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Vậy thì hơn hết hãy tham khảo tới cuối bài viết này để tìm được cho mình câu trả lời "tủ bếp laminate nhận biết ra sao" về mức độ nhận biết.



Như đã đề cập bên trên, tủ bếp gỗ laminate là dòng gỗ công nghiệp, có nhiều kết cấu cũng như tác dụng ưu việt khác nhau của mỗi dòng sản phẩm riệng biệt của nó. Chính vì thế mà tủ bếp loại này được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Khác hẳn với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp càng ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống của con người đáp ứng yêu cầu khi mà nguồn gỗ tự nhiên càng ngày càng hạn hẹp. Nên Tủ bếp công nghiệp gỗ laminate được sản xuất nên từ cách thanh gỗ công nghiệp, chính vì thế những mẫu tủ được làm từ loại gỗ này sẽ có đặc tính sau:



+ Bền, bóng đẹp



+ Có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc



+ Không dễ xước



+ Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.



Nhiều người không chuyên thường nghĩ nhầm lẫn về tủ bếp gỗ laminate và tủ bếp melanin. Tuy nhiên đây là hai loại tủ bếp gỗ công nghiệp hoàn toàn khác nhau nhé ak , chỉ có cách phát âm gần tương tự na ná nhau thôi . Tủ bếp melanin thường sẽ là mỏng, và độ chịu bền,lực kém hơn, vì vậy giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với những mẫu tủ bếp gỗ laminate.



Cùng với đội ngũ thợ tay nghề đã trải qua cọ xát rất nhiều công trình với kinh nghiệm cộng với sự hỏi hỏi trao dồi không ngừng với các công ty hàn quốc liên kết thầu phụ và chuyên làm nội thất- tủ bếp lâu năm mà nền tảng là từ các công ty hàn quốc ra . Nội Thất Nguyễn Mộc chúng tôi cung cấp ra thị trường những mẫu sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp Acrylic, tủ bếp gỗ MDF hay tủ bếp gỗ công nghiệp Melanin chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng sản phẩm tủ bếp tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Với từng khách hàng cụ thể và chi phí không thể hợp lý hơn.



Đến với Nội thất Nguyễn Mộc quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Mong muốn của chúng tôi là mang đến cho khách những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.





Tủ bếp gỗ Laminate công nghiệp ra đời không chỉ là sự thay thế hoàn hảo cho chất liệu gỗ tự nhiên mà còn đáp ứng mọi yêu cầu của một tủ bếp chất lượng cao. Mẫu Tủ bếp gỗ Laminate do nội thất nhà bếp đẹp cung cấp luôn có nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt…. sẽ đem lại sự sang trọng cho nội thất – tủ bếp nhà bạn.



T%E1%BB%A7%20b%E1%BA%BFp%20g%E1%BB%97%20laminate%20%20tblsm0029.jpg


Tủ bếp gỗ laminate TBLSM0029


Tổng quan về tủ bếp bằng gỗ Laminate:


Chất liệu gỗ:


– Laminate là một dạng vật liệu đặc biệt và có cấu tạo 3 lớp gồm Lớp màng phủ, Lớp phim tạo màu thẩm mỹ và Lớp giấy nền.



Thiết kế mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate:


Tùy theo thiết kế ngôi nhà bạn mà chọn kích thước phù hợp sao cho hài hòa nhất tạo vẻ đẹp mỹ quan đi đôi với chất lượng sao cho vẻ đẹp ngôi nhà hoàn mỹ hơn tránh tạo cảm giác lố cho người nhìn.



– Cánh tủ bếp: Tùy theo kích thước thiết kế ngôi nhà bạn



– Tủ bếp trên: được tính theo chiều cao x chiều sâu ( tùy thuộc thiết kế ngôi nhà bạn).



– Tủ bếp dưới: được tính theo chiều cao x chiều sâu ( tùy thuộc thiết kế ngôi nhà bạn).



Hệ phụ kiện và thiết bị cần có:


– Phụ kiện liên kết như bản lề, rail trượt, ray hộp ngăn kéo, tay nắm, tay nâng gập …



– Phụ kiện chức năng như: Giá gia vị, giá bát đĩa, giá xoong nồi, giá đồ khô sẽ …



Ưu điểm


– Với khả năng chống va đập, chống trầy xước. Tủ bếp Laminate thuộc dòng vật liệu chất lượng hơn so với tất cả các loại bề mặt như MFC, veerner… Nó có khả năng chịu nước nên không bị mối mọt và ẩm mốc xâm hại, chống trầy xước, va đập và đặc biệt là có khả năng chịu lửa ở một mức nhiệt độ nhất định. Dưới tác động của ngoại cảnh thì tủ bếp gỗ Laminate có tuổi thọ bền hơn so với các sản phẩm tủ bếp bằng các chất liệu gỗ khác.



– Tủ bếp Laminate được sản xuất dựa trên các công nghệ mới có thể kìm hãm sự phát triển của gần 99% vi khuẩn thông thường, thân thiện và bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người…



– So với các loại vật liệu truyền thống khác thì tủ bếp laminate có tính ổn định rất cao. Bề mặt sản phẩm không bị phai màu hay nứt nẻ qua quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, kỹ thuật gia công tủ bếp laminate tương đối đơn giản, giúp cho giá thành của sản phẩm được hạ thấp.



Tính thẩm mỹ


T%E1%BB%A7%20b%E1%BA%BFp%20b%E1%BA%B1ng%20g%E1%BB%97%20laminate.jpg


Tính thẩm mỹ trong nội thất tủ bếp gỗ laminate


– Tủ bếp Laminate rất đa dạng về màu sắc bề mặt từ mẫu bóng gương đến các mẫu vân gỗ , đơn màu… Vậy nên , chất liệu Laminate sẽ cho bạn có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho phong cách thiết kế nhà bếp.



– Ngoài ra tủ bếp laminate còn có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, lôi cuốn như màu kim loại, ánh nhũ, 3D…Với đủ kiểu bề mặt từ mờ, mịn, gương bóng cho đến vân nổi, vân xước, và có khả năng phối hợp khá nhịp nhàng với đồ gỗ nội thất gia đình nhà Bạn.



Tính ứng dụng của tủ bếp Laminate


– Là thành phần quan trọng nhất của thiết kế bếp. Đây còn là nơi các bà nội trợ nấu nướng hàng ngày, nơi lưu trữ, cất dấu và để đồ…. Bảo vệ, chống lại sự xâm nhập của côn trùng vào các đồ dùng bếp, bát đũa, thức ăn, đồ khô…



– Luôn mang lại cảm giác hiện đại, gọn gàng, sạch sẽ và tạo không gian sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.



– Cam kết về chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn.



– Nội Thất Nguyễn Mộc luôn phân phối sản phẩm cho khách hàng với giá cả tốt nhất trên thị trường.



– Thi công lắp đặt hoàn thành dự án theo đúng hợp đồng.



– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình








Những câu hỏi thường gặp:




1 / Tôi sẽ nhận được những dịch vụ nào khi tôi mua nội thất - tủ bếp tại Nội Thất Nguyễn Mộc?


Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan nội thất - tủ bếp. Ngay sau đó dịch vụ đo đạc, thiết kế và giao hàng, lắp đặt. Mọi thứ hoàn toàn miễn phí khi bạn mua hàng của chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ lắp đặt thiết bị, phụ kiện tủ bếp nếu nhà bạn có sẵn.



2 / Tôi làm gì để mua nội thất - tủ bếp của Nguyễn Mộc ?


Các bạn vào website noithatnguyenmoc.com để xem qua thiết kế tủ bếp của chúng tôi. Thắc mắc về hãy liên hệ với chúng tôi đang làm bảng báo giá về các loại tủ bếp gỗ mdf,acrylic.Và sẽ cập nhật trong tuần sau rất mong sự cảm thông vì bận quá chưa làm kịp để giải đáp các Bạn đã gửi câu hỏi về giá nhé .Thành thật xin lỗi vì trễ quá.

Những vấn đề còn thắc mắc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới 01677889130 hoặc email tới nguyenthanhnhu.tv@gmail.com để được giải đáp.



Bạn hãy nói cho chúng tôi biết sở thích, ý tưởng thiết kế tủ bếp và ngân sách bạn định dùng mua tủ bếp hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn điều chỉnh thiết kế của bạn. Nếu bạn chưa có ý tưởng hay kế hoạch ban đầu chúng tôi sẽ tới do đạc hoàn toàn miễn phí.Sau đó giải đáp và hỗ trợ để tìm ra phương án tốt nhất cho Bạn .



Bạn sẽ được xem thiết kế tủ bếp của mình thông qua hình ảnh 3D . Khi bạn đồng ý với thiết kế được thông qua. Bạn sẽ đặt hàng cho thiết kế đó.



Nội thất - Tủ bếp của bạn được thi công và lắp đặt trong vòng từ 7 đến 10 ngày với tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp và tùy thuộc vào hình dạng ví dụ chữ I hay chữ L hay chữ U .Nhưng trung bình bên chúng tôi là 7-10 ngày.Và nếu Chủ Nhà hay Bạn muốn nhanh hơn thì hãy báo cho chúng tôi biết càng sớm càng tốt kể từ khi Bạn chấp nhận đặt mẫu hay thiết kế này tại Nội Thất Nguyễn Mộc để chúng tôi điều phối và chủ động hơn nên sẽ tiện cho Chủ Nhà hay Bạn .



3 / Phương thức thanh toán tiền tủ bếp như thế nào?


Đối với Nội thất - tủ bếp do nội thất Nguyễn Mộc cung cấp các bạn cần phải thanh toán theo tổng giá trị đơn hàng là:



30% - Khi xác nhận đặt hàng.



70% - Ngay sau khi tủ bếp được lắp đặt hoàn thiện.



Thanh toán có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.



4 / Tôi có thể đặt hàng ở khu vực khác Hồ Chí Minh không? Chi phí như thế nào?




Có chứ , chúng tôi chuyên cung cấp nhận thi công lắp đặt khắp các tỉnh thành khu vực phía Miền Nam tới Đà Nẵng. Phí vận chuyển sẽ được tính theo phí vận chuyển hiện hành của nhà vận chuyển chuyên nghiệp và uy tín .



5 / Nội thất - Tủ bếp tại Nội thất Nguyễn Mộc có được bảo hành không?


Nội thất - Tủ bếp được sản xuất tại Nội thất Nguyễn Mộc sẽ được bảo hành 24 tháng với tủ bếp gỗ công nghiệp, 36 tháng với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Bảo hành chỉ còn hiệu lực khi:


Nội thất - Tủ bếp được mua và lắp đặt bởi nhân viên của chúng tôi .



Khách hàng có bằng chứng đã thực hiện thanh toán cho sản phẩm.



Khách hàng đã ký giấy chứng nhận hoàn thành. (Áp dụng trong những trường hợp khiếu nại, phát sinh sau khi lắp đặt Nội thất - tủ bếp)



Bảo hành không có hiệu lực khi:


Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm vượt quá hạn mức sử dụng hoặc do hỏa hoạn, thiên tai.





6 / Nếu tôi cần dịch vụ bảo trì sau khi kết thúc thời hạn bảo hành thì sao? Tôi sẽ bị tính những phí gì?


Chúng tôi rất vui lòng cung cấp các dịch vụ hậu mãi sau khi thời hạn bảo hành kết thúc. Phí nhân công sửa chữa và phí vật liệu nếu cần thay thế.



7 / Tôi không biết loại tủ bếp mà tôi cần! bạn có thể giúp tôi?


Tất nhiên! Chúng tôi sẽ là nhà thiết kế của bạn. Mọi thứ bạn cần để có được thiết kế như ý. Chúng tôi sẽ lắng nghe về sở thích, yêu cầu và kế hoạch để đảm bảo nó là Nội thất - tủ bếp hoàn hảo cho không gian của bạn.Mang tới các giải pháp sát thực tế với Bạn với chi phí cụ thể nhất .Đặc biệt



8 / Tủ bếp có bị hư hỏng khi tiếp xúc với hơi ẩm không?


Tất cả các Nội thất - tủ bếp của chúng tôi được sản xuất từ gỗ tự nhiên đã tẩm sấy kĩ lưỡng, gỗ công nghiệp là loại chống ẩm, hay

Aluminium nên sản phẩm của chúng tôi rất bền và dễ dàng vệ sinh.



9 / Chọn vật nào để làm tủ bếp?


Tất cả các Nội thất - tủ bếp tại Nội thất Nguyễn Mộc đều được sản xuất với vật liệu tốt nhất. Tùy vào mỗi nhu cầu mà chúng tôi sẽ có những tư vấn sát sường riêng phù hợp nhất , Aluminium,mdf lõi xanh,mfc lõi xanh,và các gỗ mdf,mfc đến An Cường. Chân thành chúng tôi khuyên phổ biến nhất là mdf ,mfc đều lõi xanh và chống ẩm .



10 / Tôi có thể mua phụ kiện, thiết bị tủ bếp như bếp từ, hút khử mùi, tay nâng blum, giá bát,….từ nội thất Nguyễn Mộc không?


Chúng tôi có nhận nhưng chúng tôi chỉ là đơn vị hỗ trợ cho khách hàng mua trực tiếp của các hãng phụ kiện, thiết bị nhà bếp có uy tín với thực tế ,chứ chúng tôi không lấy phí nào nhé (free). Hoặc chúng tôi sẽ mua hộ nếu Bạn đồng ý và lắp đặt miễn phí cho Bạn (free) Khi bạn đã đồng ý với thiết kế nội thất - tủ bếp của mình, bạn có thể chọn bếp từ, hút mùi, chậu rửa, giá bát, tay nâng…..Của bạn từ những thương hiệu hiện uy tín và chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn với giá cả hợp lý nhất.



11 / Tôi có thể sử dụng bếp và hút mùi cũ của tôi?


Bạn hoàn toàn có thể nhé để tiếp tục sử dụng hút mùi và bếp hiện có của bạn với tủ bếp mới của Nội thất Nguyễn Mộc . Đơn giản chỉ cần nói cho chúng tôi sớm nhất có thể càng tốt và tốt nhất bạn không rõ hãy hỏi chúng tôi sẽ định hướng giải pháp nhỏ và nội thất - tủ bếp của bạn sẽ được thiết kế giữ đúng kích thước thiết bị sẵn có.



12 / Tôi có nên lắp đặt lò nướng, lò vi sóng….. vào tủ bếp không?


Thiết bị được lắp đặt vào nội thất - tủ bếp là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải phóng không gian quầy, giúp mọi thứ liền mạch và tạo ra một không gian hài hòa. Quan trọng nữa là mọi thứ trông sẽ gọn gàng hơn và ít phải lau chùi.



13 / Các phụ kiện lưu trữ có thể làm cho tủ bếp của tôi hiệu quả hơn?


Nội thất Nguyễn Mộc cung cấp một bộ sưu tập các phụ kiện chất lượng cao từ Hafele, Hettich,… có thể lắp vào tủ hoặc chỉ gắn trên tường. Bạn có thể chọn giá dao, chậu rửa, thùng rác, giá bát, ray, tay nâng,….Và nhiều thứ khác để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn hoặc chúng tôi hướng dẫn hoặc Bạn không có thời gian chúng tôi .





14 / Tôi có thể xem các mẫu tủ bếp trước khi mua tủ bếp?




Tất nhiên Bạn có thể đến xem mẫu nội thất - tủ bếp trực tiếp trên website chúng tôi để xem mẫu thực tế ,chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian tới tận khách hàng . Đối với tất cả các thành phố khác hiện tại chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ trực tuyến.



15 / Tôi có thể lấy theo kích thước của riêng mình không?


Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo tất cả các thiết bị của bạn được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của bạn. Từ việc thay đổi kích thước nội thất - tủ bếp để lắp phụ kiện, thiết bị bạn lựa chọn. Nội thất - Tủ bếp của bạn có thể được cá nhân hoá cho các nhu cầu của bạn.



16/ Nếu tôi nhận được thứ khác trong hợp đồng?


Chúng tôi sẽ kiểm tra trước và sau khi giao hàng để tránh trường hợp như vậy. Trong trường hợp có xảy sự cố như vậy chúng tôi sẽ thay thế về đúng chủng loại sản phẩm cho bạn.



17 / Hướng Dẫn sử dụng và vệ sinh cho nội thất - tủ bếp nhà bạn.


Lau chùi thương xuyên bằng cách dùng khăn ẩm, mềm sau đó lau khô.



Tránh tiếp xúc quá mức với độ ẩm, nhiệt cao



Tránh các sản phẩm làm sạch có tính axit và mài mòn



Vệ sinh các loại giá inox và thiết bị.




Vậy làm thế nào tôi có thể gặp và đặt hàng về nội thất nói chung hay bất cứ sản phẩm nào có liên quan đến nội thất Nguyễn Mộc


Nội thất Nguyễn Mộc chúng tôi chuyên thiết kế miễn phí 2d và 3d

Bạn là khách hàng lớn hay nhỏ muốn chúng tôi phục vụ vui lòng gọi theo các số điện thoại dưới .xin chân thành cám ơn !

Có cách như sau:

+ Bạn liên hệ qua các số điện thoại dưới rùi chúng tôi xác nhận và Bạn hay Quý khách hàng tới trực tiếp xưởng theo địa chỉ dưới.



+ Còn chúng tôi đã xác nhận rùi mà Qúy khách hàng hay Bạn không có thời gian mà muốn chúng tôi hỗ trợ hay nhận trực tiếp thì chúng tôi sẽ cử người chuyên về mảng nội thất tư vấn và sản xuất A-Z này qua sẽ tiện hơn khi cử một nhân viên kinh doanh qua làm việc mà phải gọi về hỏi thăm hay đưa ra quyết định quan trọng là có nhận hay không và nhận như thế nào về sản phẩm nội thất nào hay thi công nội thất gì ? xin cám ơn !



+ Xưởng sản xuất : 5b Đường 157 Ấp 6 bình mỹ Củ Chi HCM

+ Số điện thoại : 01677889130 – 0967532109 (Văn Tùng - Thành Nhu )

+ Email ; nguyenthanhnhu.tv@gmail.com

+ Web : noithatnguyenmoc.com



XEM THÊM CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ LAMINATE DƯỚI ĐÂY





T%E1%BB%A7%20b%E1%BA%BFp%20g%E1%BB%97%20laminate.jpg


Tủ bếp gỗ công nghiệp laminate tại quận 2
 
THẾ GIỚI MẪU 3D - Chuyên thi công vẽ thiết kế 2D - 3D mẫu Vector - Nội thất 3D - Khung tranh - Khung gương - Hoa văn phào chỉ - mâm trần trang trí nội thất. ( TP. Vũng Tàu ) ĐT: 09 33 74 04 82



----------------------------------------------- https://thegioimau3d.blogspot.com -----------------------------------------------
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên