Hướng dẫn chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

thestrorm1

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng năm 2018
Bài viết
37
Điểm tương tác
0
Bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà vừa xây xong? Bạn đang muốn làm mới cho ngôi nhà của mình? Vậy tại sao không bắt đầu ngay từ phòng khách – Căn phòng đầu tiên khi chúng ta bước vào? Để tạo cho phòng khách trở nên sang trọng, đẹp mắt thì một trong những thiết kế đang được ưa chuộng đó là sử dụng gạch ốp tường phòng khách. Vậy khi ốp gạch tường phòng khách sẽ mang đến lợi ích gì? Thiết kế gạch ốp tường sao cho đẹp? Hãy cùng Big House tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!
Sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách có lợi ích gì?
Đọc thêm tại đây: gạch ốp tường trang trí

Phòng khách là khoảng không gian đầu tiên khi bạn bước vào nhà, cũng như là nơi đầu tiên mà mỗi vị khách đến nhà bạn chơi, vì vậy không gian này đòi hỏi cần có một vẻ đẹp lôi cuốn, quyên rũ để làm nổi bật lên toàn bộ căn nhà bạn. Khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách bạn sẽ dễ dàng thiết kế căn phòng của bạn một cách sáng tạo hợp phong thủy, cũng như “con mắt thẩm mĩ” của mình.

gach-op-tuong-phong-khach-dep.jpg

Ảnh phối cảnh gạch ốp tường phòng khách

– Vừa đem lại hiệu quả về mặt thẩm mĩ mà còn giúp bức tường nhà bạn không bị ẩm mốc.
– Giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian và công sức.
– Sử dụng gạch ốp tường sẽ được bền lâu hơn so với sử dụng các cách thiết kế khác như giấy dán tường hay chỉ sơn màu.

Thiết kế gạch ốp tường phòng khách như thế nào cho đẹp?
Hiện nay, gạch ốp tường trang trí phòng khách thường được sử dụng theo hai trào lưu đó là gạch ốp phần chân tường và gạch ốp cho cả một bức tường lớn. Tuy nhiên mỗi cách thiết kế đều đem lại một hiệu quả khác nhau, và để đạt hiệu quả thiết kế cao nhất bạn cần lưu ý đến các yếu tố như: diện tích, nội thất, màu sơn nhà…

Ốp phần chân tường

gach-op-tuong-phong-khach-3-2.jpg

Gạch ốp chân tường phòng khách

So với việc ốp toàn bộ bức tường thì chỉ ốp phần chân tường sẽ tiết kiệm được chi phí hơn mà vẫn đảm bảo tạo một không gian được tươi tắn, thêm phần rộng rãi.
Trước đây, các gia đình thường chọn cách ốp chân tường bằng gạch ốp hoặc gỗ để ốp. Tuy nhiên khi dùng gỗ đê ốp lên tường thì độ bền sẽ không bằng gạch, do gỗ độ chống thấm, chống ẩm cực kì thấp, do vậy khi sử dụng gỗ để ốp tường bạn sẽ mất nhiều chi phí hơn mà độ bền theo thời gian thì kém hơn so với ốp bằng gạch.

Ốp gạch toàn bộ bức tường

Đây là cách thiết kế mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng lại vô cùng được ưa chuộng bởi cách thiết kế này mang lại hiệu quả cao. Nhìn vào bức tường sẽ cảm nhân được sự cầu kì, tinh tế hay đơn giản, thu hút.. mang đậm dấu ấn phong cách của gia chủ.

gach-op-tuong-phong-khach-1.jpg

Ốp gạch cho toàn bộ bức tường phòng khách

Hiện nay có gạch ốp tường phòng khách có khá nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc têu biểu như: gạch ceramic, gạch granite, gạch porcelain,…
Mỗi loại gạch sẽ mang lại vẻ đẹp và cảm giác khác nhau cho ngôi nhà. Bởi vậy tùy theo sở thích và mệnh của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn các loại gạch phù hợp với mình.
==>Xem ngay: gạch ốp tường phòng khách giá rẻ

Màu sắc

Khi chọn màu sắc, hoa văn của gạch bạn nên lưu ý đến màu sắc chủ đạo của nội thất trong căn nhà của bạn hoặc căn cứ theo phong thủy của ngôi nhà.
– Nếu bạn muốn căn cứ vào các đồ nội thất để thiết kế thì có thể lựa chọn màu sắc gạch tương đồng với màu sắc của nội thất để tạo nên sự hài hòa cho không gian của bạn hoặc cũng có thể chọn màu tương phản để phòng khách của bạn có thêm điểm nhấn. Tuy nhiên tránh sử dụng quá nhiều màu sắc trong một căn phòng vì nó sẽ làm rối mắt, không có điểm nhấn nổi bật.

gach-op-tuong-phong-khach-2.jpg

Gạch ốp tường phòng khách màu sữa nổi bật

– Nếu bạn muốn căn cứ theo phong thủy để lựa chọn màu gạch thì có thể chọn màu của gạch ốp tường theo nguyên tắc sinh thăng. Ví dụ nếu nền nhà sử dụng gạch lát nền màu đỏ thuộc hành hỏa thì nên chọn gạch ốp tường màu vàng thuộc hành thổ vì theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh thì hỏa sinh thổ.

gach-op-tuong-phong-khach-2-1.jpg

Gạch ốp tường phòng khách theo phong thủy

-Bạn cũng nên chú ý đến chiều cao của phòng khách để lựa chọn gạch cho phù hợp. Nếu phòng khách thấp thì nên chọn gạch có màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản để tạo cảm giác cao hơn cho căn phòng của bạn.

Để được tư vấn kỹ hơn và chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp tường phòng khách giá rẻ đẹp nhất, các bạn có thể đến thăm showroom Bighouse tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, với những khách hàng ở xa, các bạn có thể liên hệ để mua gạch qua số điện thoại 098.1727.199.
Nguồn: gạch ốp tường phòng khách
 
Keo chà ron Super SCG (cá sấu vàng đen) giá bán cho "nhà thầu" là 12.500/kg
 
Keo chà ron Super SCG (cá sấu vàng đen) giá bán cho "nhà thầu" là 12.500/kg
 
THẾ GIỚI MẪU 3D - Chuyên thi công vẽ thiết kế 2D - 3D mẫu Vector - Nội thất 3D - Khung tranh - Khung gương - Hoa văn phào chỉ - mâm trần trang trí nội thất. ( TP. Vũng Tàu ) ĐT: 09 33 74 04 82



----------------------------------------------- https://thegioimau3d.blogspot.com -----------------------------------------------
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên