HCM Bán Gà Khổng Lồ Chân Lông Nhập Khẩu

anh ut

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng tám 2014
Bài viết
70
Điểm tương tác
0
- Nhắc tới gà Đông tảo ở Tây Ninh thì các bạn trên diễn đàn ChợTayNinh không ai không biết đến thương hiệu gà Đông Tảo thuần chủng " Anh Út" Bàu Năng.Với thành công lớn về giống gà Đông tảo, với Bí quyết là người đi tiên phong về giống gà này ở Tây Ninh. Với bí quyết đó cùng lòng đam mê chăn nuôi và khát khao muốn đi tiên phong về một giống vật nuôi nào đó mà chưa có ở Việt Nam . Thông qua internet cùng tài liệu, sách báo, bạn bè du học.Tôi biết được ở Nước ngoài có một giống gà rất đặc biệt có lịch sử cũng như Giá trị về hiệu quả kinh tế giống như gà Tiến Vua hay còn gọi là gà Đông Tảo ở Việt Nam, sau hơn một năm tìm tòi. Tôi cũng nhập khẩu được giống gà này về Việt Nam
- Do là giống gà duy nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại và tên tiếng anh rất khó nhớ. Nên dựa vào hình dáng của con gà tôi tạm gọi giống gà này là gà " Khổng Lồ" chân lông( Bà con có ý kiến gì về tên giống gà này xin góp ý ạ )
- Gà Khổng Lồ có hình dáng to khoẻ, ăn tạp, tăn trưởng nhanh,sức đề kháng tốt. Lông rất mềm và mịn, lông mọc đều khắp cơ thể kể cả chân. Do cấu trúc của bộ lông nên chịu rét rất tốt. Con Trống thuần chủng nặng từ 5-8kg, con mái nặng từ 4-5kg.
- Anh em trên diễn đàn muốn mua gà " Khổng Lồ " giống thì liên hệ SĐT:0908369202 or 0973944779
Gặp Anh út . Với địa chỉ quen thuộc ngay Ngả Ba Bàu Năng

sau đây tôi xin úp vài tắm hình
[BR][/BR]
[BR][/BR]






 
Xin a up giá gà từng tháng tuổi
 
Cho em giá cặp gà đông cảo 3 thag với cặp gà chân lông vào inbox nha a hoặc sms 0963.747.647
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên