Những lý do nên in biểu mẫu chuyên nghiệp

cantho307

Tiểu thương mới
Tham gia
21 Tháng một 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Ngày nay,mẫu biểu giữ vai trò rất quan trọng trong kinh doanh khi những đơn vị mọc lên và phát triển ngày càng nhiều, nhu cầu hóa đơn đỏ, phiếu xuất hàng, phiếu chi,phiếu giao hàng,...xuất ra rất là nhiều . Vì vậy in biểu mẫu giúp tiết kiệm thời gian in số lượng ít và rất dễ dàng quản lý các giấy tờ sự vụ hơn. Nó giúp kiểm soát thông báo nội bộ dễ dàng và tạo sự chuyên nghiệp khi làm việc với các đối tác. Những biểu mẫu cho từng loại hình giao tiếp còn giúp cho việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
0000295_in-bieu-mau-carbonless_550.jpeg

những loại biểu mẫu thường xuất hiện gồm có:
+Những giấy tờ kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, phiếu giao hàng, phiếu tạo ứng, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, những mẫu biểu liên can đến sản phẩm
+Những mẫu biểucho từng nhóm đặc thù ngành như: sổ khám bệnh, phiếu giao nhận sản phẩm, túi đựng hồ sơ, túi đựng phim, sổ theo dõi hàng hóa, sổ chấm công....
Nội dung khi in biểu mẫu cần thơ chuyên nghiệp:
+ Nội dung chữ: ta có thể tham khảo các biểu mẫu sẳn có trên thị trường, sau đó gom lại và soạn lại nội dung cho phù hợp với doanh nghiệp của chúng ta. Tốt nhất chúng ta có thể tham khảo những biểu mẫu được soạn lại sẳn từ những doanh nghiệp đương áp dụng các tiêu chuẩn quản lí đơn vị theo chuẩn ISO.
+ Hình ảnh: sử dụng logo hoặc biểu tượng thiết kế đặc thù nhận diện thương hiệu của nó làm nền cho mẫu biểu hay đặt ở góc của mẫu biểu tùy theo bố cục thiết kế biểu mẫu, đảm bảo thiết kế của tất cả mẫu biểu phải thống nhất và xuyên suốt theo chuẩn chung để tạo ra sự nhận diện thương hiệu cao nhất.
+ Màu sắc: Đối với biểu mẫu in màu sắc, tuyệt đối phải dùng những màu mà logo chúng ta có, chúng ta cũng có thể dùng một màu chính trong logo để in mẫu biểu hẵng được nhằm giảm chi phí khi in.
+ Loại giấy: Tùy loại biểu mẫu bạn cần in mà có rất nhiều loại giấy để in chẳng giống nhau. Tuy nhiên, loại giấy thường sử dụng để in các mẫu biểu thông dụng (hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi) là giấy Carbonless. Trên thị trường hiện thời phổ biến giấy Carbonless 2 liên và Giấy Carbonless 3 liên. Giấy Fort 70gsm (100 tờ/cuốn) cũng thường được sử dụng để in 1 số biểu mẫu trọng yếu khác.
+ Số lượng: những biểu mẫu thường được dùng rất thường xuyên, cho nên chúng ta nên in ấn với số lượng lớn để được giảm giá thành. luật lệ cơ bản trong in ấn là khi in số lượng càng nhiều thì chi phí in sẽ càng được giảm.
+ Quy cách in, kích thước: Vì in biểu mẫu rất đa dạng nhiều loại, bởi thế tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, mà khổ, quy cách in sẽ chẳng giống nhau rất nhiều.Các biểu mẫu có hệ trọng đến vấn đề pháp lý như hóa đơn, vé xe, sổ sách kế toán thì bạn cần chuẩn bị những thủ tục giấy tờ theo quy định của luật pháp.
Giả dụ đơn vị tự in biểu mẫu, phí tổn sẽ tốn kém hơn nhiều vì dùng máy in và giấy in sẽ đắt hơn là thuê những công ty có máy in chuyên nghiệp như công ty in giá rẻ cần thơ - In Ấn Hải Lưu, vừa rẻ vừa đẹp. Liên hệ với công ty bên mình để được tham mưu về thiết kế và in ấn biểu mẫu vừa rẻ, vừa đẹp nhất.
Ngoài ra công ty mình còn có những dịch vụ in bạt hiflex,in catalogue gia re can tho ,in tờ rơi,in menu cần thơ,in pp...phục vụ cho quý khách hàng có nhu cầu với giá rẻ, chất lượng cao được nhiều người ở thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận nơi khác tin sử dụng.Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi tại Fanpage in tem nhan can tho để được bên tôi tư vấn kỹ càng hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên