Thực trạng iPhone 5, 5s trên cvt

anhco

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng chín 2012
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Mình viết lên đây không phải dìm hàng các ae kinh doanh trên cvt mà chỉ là khuyên những anh em không rành về iphone cẩn thận kẻo mua phải hàng dựng , hàng kém chất lượng .
Chuyện là hôm qua mình có lên cvt tìm cho em mình cây ip5 trắng . Đọc qua các trang rao của ae thì cũng tìm đc mấy máy nên gọi điện gọi thử máy giá dao động từ 3tr đến 3,5tr mới 98-99% máy zin .
Thế là quyết định lên đường ( 40km ) xem thử hi vọng **** đc con máy tốt cho em mình dùng , nhưng khi tới nơi thì hỡi ơi toàn máy dựng cả chục cây mà k có lấy 1 con hàng zin , trong khi ae rao là zin nguyên cây ( có cả những ae là thương gia trên cvt ) . Tìm cả buổi sáng rồi trở về tay không .
Mình khuyên ae mua ip trên cvt nên nhờ người rành về máy một chút đi cùng để tránh mua phải hàng dựng kém chất lượng .
Các ae nhất là thương gia làm ăn lâu năm trên cvt nên lấy uy tín làm đầu , kinh doanh nên nói đúng thực trạng của mặt hàng mình kinh doanh ( đừng nói hàng dựng là nguyên zin ) còn bán mà không phân biệt được zin hay dựng thì bó tay , làm ảnh hưởng tới ae có máy zin thật nhưng không bán đc đúng giá .
Chúc ae cvt chủ nhật vui vẻ !
P/s ae nào muốn biết tên cửa hàng bán hàng dựng thì inbox mình .
 
Chỉnh sửa lần cuối:
ko chi iphone ma tat ca cac loai may..minh mua 3 lan 3 cai dt dieu mang benh lau nam ma giau. luc test thi ko sao ve xai lien tuc vai tieng la loi ra benh
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên