Đặc tính nổi bật của sơn bê tông giả gỗ

vykhanh123

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng sáu 2018
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Đặc tính nổi bật của sơn bê tông giả gỗ

Sơn bê tông giả gỗ chuyên dùng để sơn phủ giả gỗ cho tường xi măng, vách bê tông trong nhà và ngoài trời.

Với tính phổ biến, bền vững cũng như sắc màu có thể phối với hầu hết mọi thứ vì thế nên nó tự nhiên tạo thành một nền trung tính tuyệt vời.

Các không gian sử dụng sơn bê tông giả gỗ, máy mài nền bê tông đều có điểm đặc biệt thu hút.

Sơn có độ bám dính tốt, độ cứng cao, không bong tróc, chống trầy xước tốt và chịu các tác động tốt của nước hoặc dung môi.

Sơn cho bề mặt nhẵn mịn, độ bám bụi thấp, nhìn luôn như mới, Máy mài sàn bê tông đáp ứng được phong cách sống, cũng như gu thẩm mỹ của bạn.

may-mai-nen-x3_tbn_1559120760.jpg


Sơn bê tông giả gỗ dễ dàng tạo ra vân gỗ đẹp như gỗ thật khi thi công bằng các dụng cụ thông thường như chổi quét, miếng giẻ lau hoặc dụng cụ bàn kéo vân gỗ.

Đặc biệt thích hợp cho việc trang trí, sơn phủ hoàn thiện cho các hạng mục tường vách xi măng bê tông ngoài trời yêu cầu độ bền cao, thi công nhanh, chống bong tróc, rêu mốc.

Các đặc tính nổi bật vượt trội của sơn bê tông giả gỗ

Bền với thời tiết, chịu tia cực tím, bền màu.

Khả năng kháng kiềm cao, chịu chùi rửa tốt.

Khô nhanh, độ phủ tốt, dễ thi công.

Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Có khả năng chống thấm, chống trầy xước và chống bám bụi rất tốt

Bảo vệ tường nhà từ 15 năm đến 20 năm.

Dễ dàng thi công bằng chổi lông thỏ hoặc giẻ mút dụng cụ tạo vân gỗ

Ngoài ra, lớp lót kháng kiềm chất lượng cao, bám sâu bề mặt mang lại độ kết dính tuyệt hảo và chống kiềm, chống thấm hiệu quả.

Lớp lót này giúp tăng độ bền màu và khả năng bám dính đặc biệt giữa bề mặt vật liệu cần sơn và lớp màng sơn bao phủ. May mai san thích hợp với các công trình.

Sơn bê tông giả gỗ đã tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết để hình thành vân gỗ thông qua các dụng cụ thi công thông thường như cọ sơn, mút xốp..
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên