vachnganhhoavan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
637
Điểm tương tác
0
Ngôi nhà được rộng rãi hơn nhờ vách ngăn trang trí

Nếu ngày xưa, việc sử dụng bức tường đồ sộ để phân chia không gian là cần thiết, thì ngày nay chúng lại được thay thế bằng vách ngăn trang trí cắt cnc hoa văn gỗ. Đây là dòng vách có độ dày vừa phải không chiếm diện tích đồng thời tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.


5-(1)-(2)-(3)-(4)-(5)-(6)-(7).jpg
5.jpg



Đặc biệt những căn hộ chung cư có diện tích rất nhỏ đẹp bó buộc trong những không gian mở thì lại càng không thể thiếu sản phẩm vách ngăn cnc, nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn dù nhỏ vẫn có không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.


15.png
k011-(1).jpg



Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một không gian sống hiện đại, sang trọng, ngành nội thất đã cho ra mắt nhiều mẫu vách ngăn cnc trang trí phù hợp cho mọi không gian từ nhà phố cho tới chung cư nhà hàng.


Vì sao chọn vách ngăn gỗ trang trí nhà

Chúng ta đều biết rằng sẽ rất khó để thay đổi không gian nếu như ngôi nhà của bạn sử dụng vách ngăn tường, nhưng nó hoàn toàn ngược lại với vách ngăn gỗ, bạn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Ngoài tiết kiệm chi phí và diện tích thì vách ngăn cnc còn mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

7898u.jpg
9106bb9e7e299077c938.jpg



Nếu bạn là người ưa thẩm mỹ, không thích không gian chật chội thì hãy lựa chọn cho mình một vách ngăn cnc trang trí ưng ý. Với mẫu mã kiểu dáng đa dạng đã giúp không ít những gia đình hoàn thiện ngôi nhà của mỉnh được chỉnh chu và gây được ấn tượng.


aDastruyghk.jpg
adsgfnju87.jpg



Chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ ,giàu kinh nghiệm với thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường. Chỉ cần quý khách gọi điện chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn thiện lắp đặt công trình một cách nhanh nhất.


Hotline: 0932.914.940 Ms.NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên