TOÀN QUỐC Ưu điểm của Blog Marketing

Manner Phạm

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng ba 2021
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Blog Marketing là quá trình tiếp cận thị trường mục tiêu của doanh nghiệp bạn thông qua việc sử dụng Blog. Trước đây, doanh nghiệp thường có một Blog tách biệt với Website của họ, nhưng ngày nay, bạn có thể dễ dàng tích hợp cả hai để giúp bạn dễ quản lý hơn, cũng như dễ dàng truy cập hơn cho khách truy cập.

Nhiều chủ doanh nghiệp sử dụng một nền tảng Blog, chẳng hạn như WordPress, cho cả Website và Blog của họ. Hơn nữa, khi thực hiện cách viết Blog đã phát triển dễ dàng và phổ biến, nhiều người đã tự tạo ra các doanh nghiệp từ việc viết Blog (trái ngược với việc có một doanh nghiệp trước và sau đó viết blog).

Blog-marketing-7-min.jpg


Bản chất của Blog rất lý tưởng để Marketing vì chúng cung cấp nội dung mới để thu hút mọi người và đưa ra cách để người tiêu dùng và doanh nghiệp tương tác. Dưới đây là một vài lợi ích nổi bật của Blog Marketing.

Tiết kiệm chi phí
Mặc dù có các nền tảng Blog miễn phí, như Blogger và WordPress.com, để duy trì giao diện chuyên nghiệp cho phép thương hiệu độc đáo của bạn tỏa sáng, hãy sử dụng tùy chọn tự lưu trữ, chẳng hạn như WordPress.org. Đối với chi phí của một tên miền và lưu trữ web, bạn có thể có chiến thuật Blog Marketing riêng.

Tăng lưu lượng truy cập website (traffic)
Đưa ra các mẹo, cập nhật và các nội dung mới khác cung cấp cho mọi người lý do để đến và / hoặc quay lại trang web doanh nghiệp của bạn, điều này cho họ cơ hội mua hàng.

**** thu nhâp ngoài sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
Bạn có thể chấp nhận quảng cáo, quảng bá sản phẩm liên kết và nhận nhà tài trợ, thêm nguồn doanh thu bổ sung cho doanh nghiệp của bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên