Dabet nhận định Man City vs Sevilla (03h00 ngày 3/11): Cơ hội cho kép phụ

content

Tiểu thương tích cực
Tham gia
7 Tháng ba 2021
Bài viết
177
Điểm tương tác
0
Trận đấu thủ tục
Cục diện của bảng G đã ngã ngũ trước một lượt trận. Man City đã chắc chắn đi tiếp với tâm thế đội đầu bảng, trong khi đó Sevilla cũng chắc chắn có được vị trí thứ 3 để xuống chơi ở Europa League. Bởi vậy, trận đấu cuối cùng của vòng bảng không còn nhiều ý nghĩa với đội bóng thành Manchester và nhiều khả năng họ sẽ chỉ tung ra đội hình dự bị. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland không thể góp mặt vì chấn thương.
Xem thêm: cá cược bóng đá online
Nhận định Man City vs Sevilla (03h00 ngày 311) Cơ hội cho kép phụ 1
Man City đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng G
Cầu thủ người Na Uy hiện đã quay trở lại tập luyện, nhưng Pep không cần mạo hiểm sử dụng cầu thủ này trong một trận đấu không quan trọng về mặt thành tích. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận đấu với Fulham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.
Ngoài cầu thủ người Na Uy, những trụ cột khác của Man City như Phil Foden, Kevin de Bruyne hay Rodri cũng cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian thi đấu liên tục. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn còn nhiều quân bài thay thế chất lượng. Nhận định Man City vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để những cầu thủ dự bị của Man xanh chứng tỏ khả năng của mình.
Man City vs Sevilla
Man City vs Sevilla lượt trận cuối bảng G Champions League 2022/23
Với chiều sâu đội hình vượt trội và thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với đội hình B, không dễ để nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng cách biệt. Man City đã được trải qua bài kiểm tra khi thiếu vắng Erling Haaland, theo đó vào cuối tuần trước họ phải vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Leicester.
Đó là trận đấu mà Man City chỉ có thể chiến thắng Leicester bằng cú sút phạt đẹp mắt của Kevin de Bruyne. Dĩ nhiên, nửa xanh thành Manchester vẫn ép sân, vẫn kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng tính hiệu quả và chất lượng những cú sút của đội bóng này giảm đi rõ rệt.
Bên kia sân, Sevilla cũng không còn nhiều động lực thi đấu khi đã hài lòng với vị trí thứ 3 và xuống chơi tại Europa League. Đội khách đang có phong độ rất tồi trong thời gian gần đây. Sevilla chỉ giành được một chiến thắng trong 4 trận gần nhất.
Nhận định Man City vs Sevilla (03h00 ngày 311) Cơ hội cho kép phụ 2
Man City thắng Sevilla 4-0 ở lượt đi
Sevilla là một trong các đại diện của La Liga tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Thế nhưng, họ lại đang nằm trong nhóm nguy hiểm ở giải đấu quốc nội. Sevilla vừa thay HLV trưởng cách đây chưa lâu và cần thời gian để lấy lại trạng thái ổn định.
Trong bối cảnh Man City thi đấu giữ sức, Sevilla có thể hy vọng giành điểm hoặc thua không quá cách biệt. Ở trận lượt đi đại diện của Tây Ban Nha để thua 0-4 trên sân nhà, nhưng ở lần gần nhất làm khách tại Etihad họ chỉ thua với tỷ số 1-2.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên