Ứng dụng máy làm mộng gỗ âm dương cnc trong sản xuất đồ gỗ nội thất

maylammonggo

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng một 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Quốc Duy tư vấn: Ứng dụng máy làm mộng gỗ âm dương cnc trong sản xuất đồ gỗ nội thất.
Liên kết mộng
chính là cách kết nối các bộ phận của nội thất với nhau thông qua các mối ghép hoặc ngàm khóa.
Tùy vào từng vị trí và bộ phận của sản phẩm mà nhân viên kỹ thuật tạo các kiểu loại mộng khác nhau như : Mộng vuông, mộng oval, mộng tròn, mộng mang cá (hay mộng đuôi én ), …
Các mối ghép luôn đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối – độ chính xác càng cao thì độ liên kết càng vững chắc.
Lợi ích của việc sử dụng máy làm mộng âm dương
- Mộng âm và mộng dương được tạo ra cùng 1 máy cho sự chính xác tuyệt đối. Nhờ đó tạo ra các kiểu liên kết mộng vô cùng vững chắc. Giúp bạn tránh được việc các khớp mộng âm – mộng dương không đồng nhất khiến liên kết mộng lỏng lẽo.
- Chỉ cần 1 - 2 nhân công so với 5-7 nhân công trước đây. Giảm bớt các giai đoạn chờ và vận chuyển phôi.
- Lập trình đơn giản. Đối với một số kiểu mộng thông dụng đã được tích hợp sẵn. Giảm thời gian canh chỉnh máy và thiết lập.
- Hiệu quả của máy không chỉ dừng lại ở việc làm 2 kiểu mộng oval âm dương. Mà còn giúp bạn đa dạng các kiểu lắp ráp mộng hiện đại hơn.
- Giúp tiết kiệm tối đa không gian sản xuất và chi phí đầu tư. Do bạn đã lượt bỏ các khâu cắt, phay, khoan, đục đẽo và phay mộng âm dương.
Điểm mạnh của các nội thất từ liên kết mộng so với nội thất liên kết thông thường !
Sự gắn kết bền vững và vô cùng tinh tế là ưu điểm vượt trội. Không chỉ giúp cố định các bộ phận với nhau một cách chắc chắn, bền vững. Chúng còn nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm nội thất. Cách liên kết mộng này mang lại cảm giác hài hòa – tinh tế. Vì chúng luôn giữ được phần lớn bản chất và màu sắc của gỗ.
Việc ứng dụng máy làm mộng gỗ âm dương cnc trong sản xuất đồ gỗ nội thất ngày càng phổ biến.
Máy đánh mộng oval âm :
may-khoan-lac-mong-am-nhieu-dau.jpg
Hay còn gọi là máy phay mộng oval âm, máy đục mộng vuông, máy khoan lắc mộng âm. Chuyên dùng để đánh mộng gỗ tạo lỗ mộng âm phù hợp đối với từng loại sản phẩm.
Ứng dụng:
Máy làm mộng oval âm thường được sử dụng để phay mộng âm chân ghế, chân bàn, phay mộng cửa, giường, kệ,… và các mặt hàng sản phẩm nội thất gỗ khác.
Với máy cắt mộng đầu đơn tốc độ làm mộng chậm và năng suất thấp nên hầu như không còn được sử dụng nữa. Thay vào đó là các dòng máy làm mộng oval âm sau:
Máy làm mộng oval âm 2 đầu
may-lam-mong-oval-2-dau.jpg

MÁY PHAY MỘNG ÂM CHÂN GHẾ
may-phay-mong-am-chan-ghe_1.jpg
YOM3 với thiết kế 3 dao khoan lắc mộng liên tục. Chiều rộng gia công lớn nhất 100 mm. Trang bị 4 ben kẹp phôi linh hoạt có khả năng giữ chặt cả phôi cạnh cong. Do đó, chuyên dùng để đánh mộng âm chân ghế.
Không chỉ làm mộng oval, máy đánh mộng âm CNC sau còn có khả năng tạo đa dạng các kiểu mộng âm như: Mộng vuông, mộng tròn, mộng elip, phay rãnh mộng,…
Video vận hành máy

b. Máy phay mộng oval dương :
Có nhiều dòng máy với đa dạng tên gọi khác nhau như: Máy phay mộng dương, máy đục mộng dương, máy soi mộng dương, máy đánh mộng dương CNC, máy khoan lắc mộng dương,…
may-lam-mong-duong-2-dau.jpg
Máy gia công mộng dương 2 đầu cnc DRTB 100 xuất xứ Đài Loan. Sử dụng màn hình cảm ứng để vận hành với giao diện đơn giản & rõ ràng. Mỗi bộ phận chuyển động đều được nhập khẩu để đảm bảo tính hiệu quả, ổn định và cải thiện quá trình hoạt động của máy. Cho giá trị cao về kinh tế và hiệu quả tạo mộng dương vượt trội.

c. Máy làm mộng âm dương cnc :
may-danh-mong-am-duong-da-nang_2.jpg
SCSJ SC4 chuyên dùng sản xuất đồ giả cổ, mỹ nghệ, khung hình, chân bàn, ghế gỗ,… tạo khớp nối mộng âm dương cnc trên đầu phôi bằng 1 cụm trục thẳng. Cụm gia công này giúp bạn cắt, phay, khoan mộng âm, gia công mộng dương nhanh chóng.
- Máy làm mộng và tạo rãnh mộng SCSJ-SC4 là máy đầu tiên trên thế giới có các thuật toán tiên tiến để phân tích kiểu mộng hiện đại.
-Semac đi đầu trong việc xử lý các mô đun trong ngành công nghiệp. Chỉ có chiều dài và chiều rộng của vật liệu được sử dụng cho hầu hết các kiểu mộng.
- Có nhiều kiểu mộng được tích hợp sẵn và hiển hình dưới dạng đồ họa, người sử dụng có thể chọn kiểu mộng cho phù hợp.
-Vận hành bắt đầu từ vị trí = 0, bạn có thể tạo ra nhiều mộng trong vòng một phút mà không cần phải chuẩn bị gì hết, và nhiều phần sẽ được hoàn thành trong vòng 10 giây sau khi điều chỉnh máy.
-Giao diện nâng cấp đặc biệt được dành riêng cho phần mềm, có thể đổi mới kiểu mộng để tích hợp với ổ đĩa và internet. Chỉ cần một cú click chuột có thể nâng cấp được nó.
- Máy và phần mềm tạo kiểu mộng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
- Tiết kiệm tối đa thời gian gia công - nhân công.

d. Máy làm mộng mang cá – đuôi én :
may-lam-mong-mang-ca-cnc.jpg
Máy làm mộng mang cá hay còn gọi là máy làm mộng đuôi én cũng được xem là 1 trong những dòng máy tạo khớp nối mộng âm dương phổ biến.
Gồm 2 loại là: Máy làm thủ công và Máy tự động
Ứng dụng:
Sản xuất đồ gỗ nội thất, làm mộng ngăn kéo, hộc tủ, sản xuất tủ bếp,…
Quốc Duy với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và khả năng đáp ứng hàng trăm dự án lớn nhỏ trong nước và các nước lân cận tại khu vực Đông Nam Á. Mỗi dòng máy chúng tôi bán ra thị trường đều được cam kết rõ ràng:
Nguồn gốc máy: Rõ ràng, có chứng từ xuất nhập khẩu. Xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc hoặc thương hiệu SEMAC – Quốc Duy được chúng tôi công khai rõ ràng. Đúng với chất lượng của máy.
Chi phí đầu tư: Giá cả máy SEMAC - Quốc Duy niêm yết đúng và ổn định. Đối với máy nhập khẩu : Chỉ thay đổi khi tỷ giá thị trường biến đổi.
Chúng tôi đảm bảo chỉ bán máy làm được sản phẩm của khách hàng cần, đáp ứng đúng và đủ theo yêu cầu của khách hàng. Các chính sách bán hàng của Quốc Duy được công khai minh bạch như:
- Chế độ hậu mãi
- Chính sách bảo hành – đổi trả máy
- Cam kết về Phạm vi thu thập và chính sách bảo mật thông tin khách hàng
ung-dung-may-lam-mong-am-duong-trong-san-xuat-noi-that_2.jpg
Báo giá máy tại:
Máy chế biến gỗ và Dây chuyền sơn Quốc Duy

Hotline: (+84-28) 7309 5276 - Mobile: 0903 600 113
Email: info@quocduy. com.vn
Website: quocduy.com - semac.com.vn
Showroom: 401 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Keyword: Ung dung may lam mong go am duong cnc trong san xuat do go noi that, máy làm mộng gỗ âm dương cnc, máy làm mộng dương 2 đầu, máy đánh mộng oval, máy phay 2 đầu mộng liên tục tốc độ cao,
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên