Trang trí phòng bàn thờ, cầu thang bằng vách ngăn cnc, lam gỗ

vachnganhhoavan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
15 Tháng sáu 2018
Bài viết
637
Điểm tương tác
0
Trong cái nhìn của người hiện đại, vách gỗ cnc đã và đang trở thành một người bạn đồng hành đúng nghĩa. Bởi nó giúp người dùng ngăn chia không gian hợp lí, lại không chiếm diện tích của căn phòng mà còn làm đẹp cho nơi đây.


adasidsbfuweyfcsjd.jpg
adcnjkjkdlmvlp.jpg



Nắm bắt được ưu điểm của dòng sản phẩm này, nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng thay thế những bức tường bí bách, hay những chiếc rèm lỗi thời. Lần đầu nhìn thấy chúng bạn sẽ có ấn tượng ngay, khi nhìn từ xa chúng trở thành bức tranh trang trí hút mắt và khi lại gần chúng đã làm tốt nhiệm vụ ngăn phòng che chắn phía sau an toàn.


aecdw8yr8nye8wyvgj.jpg
afxaudy9aycsxb.jpg



Nói đến đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm vách ngăn bàn thờ, lam gỗ cầu thang đẹp đã được đơn vị VÁCH NGĂN CNC tiến hành thi công tại khu vực Quận Gò Vấp TPHCM ngay trong bài viết này.


Vách ngăn phòng thờ ở Nguyên Hồng, P1 Quận Gò Vấp

Mọi người sẽ không thể nghĩ được là dùng vách ngăn có thể trang trí phòng thờ hoàn hảo đến như thế nào, nếu như chưa được tận mắt trông thấy vách ngăn bàn thờ tại nhà số nhà 86 Nguyên Hồng P1 Q.Gò Vấp. Nhìn từ xa nó vô cùng hoàn hảo đến khi tiến lại gần bạn sẽ cảm thấy được vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản và điều quan trọng là giữ được sự trang nghiêm, linh thiêng cho nơi chốn tâm linh

Phòng khách là căn phòng tiếp đón khách, bạn bè và cũng là nơi sum họp gia đình nhưng ít ai để ý tới vị trí bàn thờ ngay trong phòng khách cũng cần sự yên tĩnh, bình yên. Cô Hồng hiểu được điều này nên đã lựa chọn thi công vách ngăn bàn thờ cho khu vực thờ cùng trong nhà, vừa giúp che đi phần bàn thờ trong phòng khách lại tạo cảm giác tự nhiên giữa 2 không gian. Mặc khác, cũng chính nhờ vào chiếc vách mà cô đã tân trang nơi thờ cúng gia tiên chỉnh chu hơn, đẹp hơn.


cd9433ae4301a05ff910.jpg



Phải nhìn từ xa đến gần bạn mới có thể nhìn hết được vẻ đẹp của bức vách, vách được làm bằng gỗ MDF cắt họa tiết mây biến hóa linh hoạt trên ván gỗ sau đó được sơn màu nâu đỏ tương đồng với bàn thờ giúp gia chủ tạo ra một không gian thờ cúng đồng nhất.


Lam gỗ cầu thang trên đường Nguyễn Thái Sơn Q.Gò Vấp

Lam gỗ ngày nay khá được người dùng ưu ái khi chọn lựa cho khu vực cầu thang, bởi đây là nơi tiếp xúc nhiều người và được đánh giá nhiều nhất. Và anh Bình ở 566/43/14 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi chọn vách lam gỗ cầu thang để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Lam gỗ được sắp xếp song song nối tiếp nhau bằng những thang gỗ kê ngang để đảm bảo độ chắc chắn cũng như tạo tính thẩm mĩ hơn cho ngôi nhà tránh sự đơn điệu.


c5ae8fefff401c1e4551.jpg



Và điểm đặc biệt của ngôi nhà này là lam gỗ cnc không đặc ở điểm đầu tiên dưới tầng mà vị trí được chọn là trên tầng theo dụng ý của gia chủ ngôi nhà cần sự thông thoáng không được quá tối nên không nên xây tường mà phải chọn vách ngăn tranh trí để mang đến phong thủy tốt.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên