Lịch trình du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm

sinhtourvn

Tiểu thương mới
Tham gia
19 Tháng sáu 2023
Bài viết
16
Điểm tương tác
0
Được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh quan kỳ vĩ, thơ mộng, khám phá Hạ Long là hành trình đầy thú vị đang chờ đón khách du lịch. Bạn đang có 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi đâu, làm gì ở Hạ Long. Vậy thì tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn khám phá nhiều cảnh đẹp và địa điểm nổi tiếng.

Tham quan những đâu ở Hạ Long 3 ngày 2 đêm?

Có thể nói 3 ngày 2 đêm là quãng thời gian khá dài cho du khách trong hành trình khám phá Hạ Long. Vì vậy bạn sẽ cần hệ thống lại các điểm đến thuận tiện cho quá trình di chuyển và tham quan.

Một số điểm du lịch tại Hạ Long

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có lẽ là điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Hạ Long. Được thiên nhiên ưu ái ban cho cảnh sắc tuyệt vời với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ, nước biển trong xanh, vịnh Hạ Long sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho du khách. Một số thắng cảnh tại vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, đả Titop, hòn Trống-Mái, đảo Ngọc Trai.
du-lich-ha-long-3-ngay-2-dem.jpg

2. Biển Bãi Cháy

Nằm ở Bãi Cháy – khu vực trung tâm của thành phố Hạ Long, biển Bãi Cháy là một trong những bãi biển nhân tạo ở Hạ Long. Biển Bãi Cháy được rất nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm với nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, lướt sóng, thả diều…
du-lich-ha-long-3-ngay-2-dem-4.jpg

3. Biển Hòn Gai

Ngoài biển Bãi Cháy thì bãi biển Hòn Gai cũng nhận được sự quan tâm và có lượng khách đổ về hàng năm khá đông. Tương tự như Bãi Cháy, bãi biển Hòn Gai có khá nhiều dịch vụ cho du khách vui chơi, tắm biển.
du-lich-ha-long-3-ngay-2-dem-3.jpg


4. Sun World Hạ Long

Là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu ở Quảng Ninh, Sun World Hạ Long phù hợp cho bạn và gia đình dành chọn một ngày vui chơi ở nơi này. Sun World Hạ Long gồm 3 khu vực chính là Công viên Rồng, Công viên Nước và cáp treo Nữ Hoàng với nhiều trò chơi mạo hiểm. Đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn Hạ Long từ trên cao bằng cách đi cáp treo nữ hoàng.
sun-world-ha-long-5.jpg


5. Vịnh Bái Tử Long

Là vùng biển trực thuộc thành phố Hạ Long, vịnh Bái Tử Long hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ, là sự kết hợp của đất trời, núi non cùng biển cả. Du khách cũng có thể kết hợp tham quan đảo Quan Lạn – hòn đảo còn giữ sự nguyên sơ của tự nhiên.

6. Phố cổ Hạ Long

Nếu như buổi tối bạn không biết đi đâu chơi ở Hạ Long thì phố cổ Hạ Long là sự lựa chọn dành cho bạn. Không gian nơi đây giống với phố cổ Hội An hay 36 phố phường của Hà Nội. Ngoài cảnh đẹp thì phố cổ Hạ Long là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực hay mua những món đồ lưu niệm đẹp mắt.
pho-co-ha-long-5.jpg


Tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Để giúp các bạn có được thông tin chi tiết nhất, SinhTour xin đưa ra gợi ý tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm như sau:

Ngày 1: Hà Nội – Tham quan vịnh Hạ Long

· 08h00: Khởi hành từ Hà Nội

· 11h30: Check in lên tàu thăm vịnh Hạ Long

· 17h30: Tàu về bến, xe đón khách về khách sạn nhận phòng

· 18h30: Ăn tối, tham quan tự do

Ngày 2: Hạ Long – Tự do khám phá

· Quý khách vui chơi tự do trong ngày. Các bữa ăn sáng, trưa, tối được bố trí tại khách sạn. Gợi ý một số điểm vui chơi: bảo tàng Quảng Ninh, chợ Hạ Long, Sun World Hạ Long, tắm biển tại các bãi biển như Bãi Cháy, Hòn Gai, Tuần Châu…

Ngày 3: Hạ Long – Tự do khám phá – Hà Nội

· Quý khách ăn sáng, trưa tại khách sạn

· 12h00 lên xe về Hà Nội

· 17h30 dự kiến xe về tới Hà Nội, kết thúc chuyến đi Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Trên đây là lịch trình du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm. Các bạn có thể ghé thăm trang web SinhTour.vn để xem chi tiết và lựa chọn tour du lịch phù hợp cho bản thân. Hi vọng chuyến đi của bạn sẽ có nhiều niềm vui và sự thú vị.


Add: 14 Hàng Mành, Hoàn ****, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên