thanhngocc005

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng tư 2022
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
hình ảnh

Remarketing là gì?

Remarketing hay còn được biết đến là tiếp thị lại, nó được sử dụng rất nhiều trong những chiến dịch marketing, chủ yếu là email marketing. Remarketing là một lời nhắc nhở đến khách hàng về thao tác họ hủy bỏ hoặc quên chưa thanh toán sản phẩm mà họ đã bỏ vào giỏ hàng của mình trước đó. Ngoài ra, Remarketing còn được dùng trong các chiến lược up-sell hay cross-sell nhằm mục đích thúc đẩy doanh thu từ việc bán các sản phẩm khác nhau. Remarketing cũng được sử dụng để tiếp thị, chăm sóc khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau khi khách hàng sử dụng sản phẩm, nó được cá nhân hóa để phù hợp với hành vi của khách hàng.
Remarketing là khi nhà quảng cáo có thể (ẩn danh) theo dõi hoạt động internet của bạn và cung cấp quảng cáo cho bạn dựa trên các hành động bạn đã thực hiện. Remarketing được thiết kế để làm cho trải nghiệm quảng cáo thân thiện với người tiêu dùng nhất. Là một phần của AdWords, Remarketing là cách thích hợp để nhắm vào mục tiêu người dùng đã truy cập vào trang web của bạn, hướng họ đến một chuyển đổi. Cho dù bạn muốn người dùng mua từ trang web của mình hay chỉ để giữ liên lạc, Remarketing là cách tuyệt vời để nhắc họ nhớ lại.

Lợi ích khi remarketing

Remarketing là một phương thức tiếp thị vô cùng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một số lợi ích của tiếp thị lại mang đến cho doanh nghiệp như sau:

Không bỏ lỡ khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Đây là yếu tố lợi ích đầu tiên mà Remarketing mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gắn với những khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty nhưng chưa hành động mua.
Tiếp thị lại giúp khách hàng không quên giá trị doanh nghiệp và có thể thúc đẩy họ quay lại và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tăng nhận biết về thương hiệu doanh nghiệp của bạn

Bằng cách nhắc đi nhắc lại nhiều lần thông qua quảng cáo tới người dùng giúp người dùng nhớ lâu hơn thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
Dần dần, nó đi sâu vào tâm trí người dùng và giúp họ nghĩ đến bạn đầu tiên khi sẵn sàng mua sản phẩm, dịch vụ.
Tiếp cận khách hàng với quy mô lớn
Bạn có thể tiếp thị thông điệp quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn tiếp cận với số lượng lớn người dùng internet thông qua mạng hiển thị của Google.

Mang lại hiệu quả cao với chi phí tối ưu

Bằng cách nhắm quảng cáo tới những khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, đây là những người có sự quan tâm nhất định đến doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp giúp doanh nghiệp hướng quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu, cơ hội khách mua hàng cao hơn.

Phân loại Remarketing

Doanh nghiệp có thể có nhiều phương thức tiếp thị lại khác nhau, dưới đây là một số cách tiếp thị doanh nghiệp sử dụng như sau:
  • Sử dụng quảng cáo hiển thị cho những người đã từng truy cập vào website của doanh nghiệp. Hình thức này xuất hiện trên hai nền tảng đó là các trang web trên toàn mạng lưới hiển thị của Google hay những nền tảng truyền thông khác như Facebook, Twitter.
  • Tiếp thị lại gắn quảng cáo doanh nghiệp của bạn với kết quả tìm **** trang web khác khi người dùng đã truy cập website của bạn.
  • Tiếp thị lại danh sách khách hàng bằng cách đưa những thông tin khách hàng đã cung cấp cho doanh nghiệp của bạn và tiếp thị khi người dùng đó truy cập vào mạng Google.

TOP 3 sai lầm DN thường mắc phải khi không remarketing

Lãng phí data

Thực tế, việc tìm **** data khách hàng này ngốn một nguồn chi phí đáng kể của doanh nghiệp. Theo khảo sát thực tế, mức phí chi trả cho mỗi lead (khách hàng tiềm năng) trên Facebook đối với các dự án chung cư hiện nay vào khoảng từ 100.000- 20.000 đồng/lead. Cũng vậy, chi phí cho một click trên Google cũng rơi vào từ 20.000đồng – 100.000 đồng. Riêng với data đen, phí mua hoàn toàn dựa vào chất lượng data khách hàng, có khi rơi vào khoảng từ vài triệu đến hàng chục triệu cho 1000 data tiềm năng.
Đốt hàng đống tiền cho các kênh quảng cáo, PR nhằm thu được tệp khách hàng tiềm năng nhưng hầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng khiến hiệu quả mang lại không như mong đợi
Đốt tiền cho data khách mới là vậy nhưng nhiều doanh nghiệp, môi giới tỏ ra khá thờ ơ với nguồn data cũ. Lí do là bởi hầu hết các sale đều không có nhiều thời gian cho việc tư vấn, chăm sóc lâu dài đối với từng khách hàng cụ thể nếu họ không thực sự tiềm năng. Chưa kể do đặc thù sản phẩm giá trị lớn, đòi hỏi người mua phải suy nghĩ, cân nhắc lâu dài, việc chăm sóc, tư vấn khách hàng thường đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức của sale: từ việc gọi điện, nhắn tin tư vấn, đưa khách đi tham quan nhà mẫu, đến viết email gửi thông tin dự án, tư vấn thủ tục, chính sách bán hàng, phương án vay vốn…

Đốt tiền cho chạy quảng cáo, PR, Retargeting,.. nhưng khách hàng cũ không biết sản phẩm mới

Bất động sản là một trong những ngành có cạnh tranh cao, thậm chí còn được coi là chiến trường “đẫm máu”. Nhiều người sẵn sàng bỏ tiền đầu tư chạy quảng cáo đến cả trăm triệu một tháng. Nhưng leads ra ít, khách khó chốt. Tiền đổ sông đổ biển.
Một số vấn đề mà dân sale bất động sản thường gặp phải trong khi chạy quảng cáo như:
  • Xác định sai đối tượng khách – quảng cáo lãng phí, người xem không có nhu cầu
  • CTR thấp, do thông điệp quảng cáo yếu
  • Không có khách vào website, có người vào cũng thoát ra ngay sau đó
  • Click tặc liên tục “đốt tiền” của bạn
  • Khách hẹn gặp nhưng không thấy đến

Không có sự nhắc lại, sự kêu gọi hành động

Khách hàng cũ chúng là những khách hàng tiềm năng, đã từng quan tâm, từng mua sản phẩm, dịch vụ bên bạn. Thêm vào đó, điều bạn cần làm trước hết là đặt ra giới hạn số lượt hiển thị trên một người. Việc lặp đi lặp lại , tăng tần suất xuất hiện với KH. Không hẳn chỉ gây phiền toái, tránh tác dụng ngược. Mà nhắc nhờ họ về thương hiệu của bạn
Sử dụng nút kêu gọi hành động giúp mang lại ấn tượng và thôi thúc khách hàng mua sắm, với ít do dự hơn. Với cách làm này, các marketer cần nhấn mạnh vào hai điểm: số lượng và thời gian. Chính sự cấp thiết đó sẽ khiến cho khách hàng có những ********** tâm lý mạnh mẽ dẫn đến việc quyết định mua hàng.

Công cụ hỗ trợ remarketing hiệu quả

Bạn có hàng nghìn, hàng triệu KH, vậy làm sao bạn có thể nhắn tin hết với họ? Mất bao lâu để hoàn thành?

Hiệu quả sử dụng

Với akaBiz Inbox:
  • Chỉ với 1 thao tác click chuột, bạn đã có khả năng gửi tin nhắn cho hàng trăm, hàng ngàn người tiêu dùng.
  • Chủ động inbox tới người sử dụng tiềm năng mỗi khi họ comment vào bài đăng.
  • Lên kịch bản inbox marketing tới tập khách hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khách hàng dễ dàng, chốt lại đơn chính xác không bị bỏ sót.
  • Quản lý tin nhắn, xóa tin nhắn kênh Facebook dễ dàng ngay từ phần mềm.

Tính năng akaBiz inbox

Tính năng nổi bật akaBiz inbox cung cấp:
  • Gửi tin nhắn đến tất cả fanpage, không giới hạn số lượng page, không tính tiền theo UID
  • Gửi tin nhắn đến tất cả UID khách hàng từng inbox cho fanpage
  • Cơ chế lọc khách hàng theo thời gian, từ khoá, câu chuyện, số điện thoại
  • Không giới hạn ký tự, nội dung gửi, kể cả những từ khoá bán hàng như: khuyến mãi, giảm giá,…

Tại sao bạn nên chọn akaBiz?

  • Chi phí rẻ – Hiệu quả cao
  • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình sử dụng
  • Bảo hành trọn đời
  • Nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng.
Hy vọng với việc sử dụng chatbot trên Facebook. Sẽ giúp bạn sẽ tận dụng được khả năng “tự động hóa” trong việc trả lời tới khách hàng. Tránh tình trạng bị sót và khai thác KH cũ hiệu quả. Từ đó tăng doanh thu nhanh chóng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0977998055. Để được nhân viên hỗ trợ. Hoặc truy cập fanpage akaBiz Inbox.

——o0o——
akaBiz Inbox – Giải pháp remarketing không mất tiền quảng cáo
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email:
support@akabiz.net
Tel: 0977 998 055
VP. Hà Nội: Tầng 3 tòa nhà A17 bách khoa, Số A17 Tạ quang bửu, Q.Hai Bà Trưng
VP.HCM: 06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên