Kem nở ngực có tác dụng không? Những điều cần biết

yenvi02

Tiểu thương tích cực
Tham gia
24 Tháng mười hai 2023
Bài viết
541
Điểm tương tác
0
Câu hỏi: “Bệnh viện cho em hỏi dùng kem nở ngực có tác dụng không Bệnh viện? Tình hình là em được bà chị gửi cho mấy hủ kem nở ngực bả bảo người ta quảng cáo tốt lắm. Người ta quảng cáo thì người ta nói tốt là đúng rồi. Còn dùng vào hiệu quả như thế nào thì em chưa biết. Với lại do cơ địa của em cũng dễ dị ứng nên em chưa dám dùng. Mong là Bệnh viện sẽ giải đáp cho em. Cảm ơn Bệnh viện” (Thanh Hằng – Bình Tân)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Thanh Hằng đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Chuyên gia giải đáp kem nở ngực có tác dụng không

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Untitled.jpg


Nếu như theo nhà sản xuất kem nở ngực sẽ giúp chị em cải thiện được vòng 1 khiêm tốn của mình nhanh chóng chỉ với 30 ngày sử dụng. Nhưng khi được hỏi kem nở ngực có tác dụng không. Thì theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ kem nở ngực này sẽ không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn.

Nhiều chị em ban đầu khi dùng kem nở ngực sẽ cảm thấy ngực có vẻ căng tròn hơn. Đó là tác dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Nếu chị em ngưng không sử dụng nữa thì tình trạng căng tức ngực cũng sẽ không còn và ngực cũng không phát triển như chị em mong muốn.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không

selfie-nang-nguc-3-7.jpeg


Như vậy, trên thực tế kem nở ngực có tác dụng không. Thì kem nở ngực sẽ không làm cho ngực nở nang, đầy đặn và còn có thể gây hại đến sức khoẻ. Do đó mà chị em nên cân nhắc kỹ càng trước khi dùng kem nở ngực nhé.

Kem nở ngực có tác dụng không – Bất ngờ với phương pháp cải thiện vòng 1 như ý

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được cho ra đời. Phương pháp này sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc xua tan được thắc mắc kem nở ngực có tác dụng không.

>>> Gợi ý xem thêm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

408027879_909490300539220_274265864910855067_n-2.jpeg


Ngay từ khi mới xuất hiện phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Với việc sử dụng túi độn cao cấp, chất lượng, an toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Và túi độn cũng được bác sĩ đặt dưới cơ nên không gây chèn ép tuyến sữa. Sau khi nâng ngực xong chị em vẫn có thể mang thai, cho con bú bình thường.

Quá trình nâng ngực sẽ hạn chế được tình trạng cắt rạch, xâm lấn nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Trước khi thực hiện nâng ngực chị em cũng sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên chị em sẽ không cảm thấy đau đớn khi nâng ngực. Chị em cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực lâu dài với thời gian. Mà không cần phải lo lắng kem nở ngực có tác dụng không nữa.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Kem nở ngực có tác dụng không?
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên