Thiết kế logo

pnvn43

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng chín 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Thị trường kinh doanh các lĩnh vực ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp nào không tạo được ấn tượng với khách hàng sẽ dần đánh mất thị phần cũng như lợi thế cạnh tranh và có thể dẫn đến thất bại trong hoạt động. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu, thể hiện uy tín với đối tác, khách hàng là điều quan trọng và cần thiết. Hiện nay, hầu hết các đơn vị đã chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng thông qua bộ nhận dạng thương hiệu. Và yếu tố quan trọng đầu tiên của quá trình xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp cần quan tâm đó là làm logo đẹp, chuyên nghiệp, ấn tượng, phù hợp với lĩnh vực hoạt động. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, giá rẻ, nhanh chóng, hãy liên hệ với Công ty Phương Nam Vina chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.
thiet-ke-logo-dep.jpg


Vì sao các doanh nghiệp cần thiết kế logo thương hiệu?
Thiết kế logo thương hiệu là điều cần phải quan tâm đầu tiên đối với mỗi doanh nghiệp khi thành lập bởi logo được xem như biểu tượng trực quan có thể cung cấp cho người dùng sự nhận biết mạnh mẽ và ngay tức khắc về thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp trên thị trường. Thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến sự hình thành, phát triển và thành công của một thương hiệu, giúp tạo ra một hình ảnh quen thuộc về doanh nghiệp của bạn trong tâm trí khách hàng.

Làm logo chuyên nghiệp không nhất thiết phải phức tạp và cầu kỳ. Một mẫu thiết kế đơn giản, dễ nhớ nhưng có ý nghĩa và đảm bảo tính khoa học sẽ để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt. Logo đẹp được tích hợp trên trang web, tấm namecard, catalogue hay bao bì sản phẩm,...luôn để lại ấn tượng ngay từ ban đầu đối với khách hàng, hỗ trợ tích cực cho hoạt động marketing. Nói như vậy để bạn thấy được vai trò của logo đối với hoạt động marketing, bán hàng là rất quan trọng và cần thiết.

dich-vu-thiet-ke-logo.jpg


Giá thiết kế website bao nhiêu tiền?
Giá thiết kế logo cơ bản hiện nay thường giao động trong khoảng từ 1.500.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ là phổ biến, cho 3 - 5 mẫu thiết kế logo chọn 1 mẫu và chỉnh sửa nhiều lần hoặc không giới hạn. Giá thiết kế logo cụ thể sẽ phụ thuộc vào yêu cầu thiết kế, lĩnh vực hoạt động, tính độc quyền, thời gian thiết kế logo, cũng như mức độ phức tạp, sáng tạo của logo đó.

Tại công ty Phương Nam Vina, dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nhất chúng tôi đang áp dụng ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc là 1,200,000 VNĐ / 3 mẫu thiết kế riêng biệt, hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần.

Quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế logo:
Bước 1: Tiếp nhận và khảo sát yêu cầu của khách hàng, đặc trưng về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh.

Bước 2: Tư vấn thêm cho khách hàng về ý tưởng thiết kế logo phù hợp với lĩnh vực hoạt động nếu cần.

Bước 3: Nhân viên Phương Nam Vina gửi bảng báo giá kèm theo phiếu thanh toán dịch vụ. Sau đó, khách hàng thanh toán tạm ứng 50% phí dịch vụ thiết kế logo cho Phương Nam Vina.

Bước 4: Đội ngũ kỹ thuật thiết kế đồ họa tiến hành thiết kế logo theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Gửi các mẫu thiết kế logo dưới dạng hình ảnh qua email cho khách hàng duyệt và chỉnh sửa nếu có.

Bước 6: Bàn giao file thiết kế gốc (.ai), file hình ảnh (.jpg, .png, .pdf) cho khách hàng qua email và khách hàng tiến hành thanh toán 50% phí dịch vụ còn lại.

Với phương châm hoạt động Quảng bá - Kết nối - Thành công, chúng tôi hiểu rằng thành công của bạn cũng chính là thành công của doanh nghiệp chúng tôi. Vì vậy, công ty Phương Nam Vina sẽ luôn nỗ lực hết mình để có thể tạo ra những mẫu logo đẹp và chất lượng nhất, khẳng định thương hiệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thiết kế logo, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên Tư Vấn của Công ty Phương Nam Vina chúng tôi hoặc gọi số Hotline: 0912 817 117, 0915 101 017 để được hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất. Xin cảm ơn!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Bên trên