HCM Thi công dàn hồ hải sản phải tránh các vấn đề gì?

saokohaku09

Tiểu thương mới
Tham gia
1 Tháng mười hai 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Hồ hải sản http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html nếu lắp đặt không đạt tiêu chuẩn sẽ gây hại đến sự sống của tất cả các loài hải sản, chẳng đạt được tính thẩm mỹ và “hao phí” tiền đã tiêu tốn.

Những năm gần đây có rất nhiều công ty nhận thi công thiết kế hồ hải sản. Chỉ là việc thi công một dàn hồ nuôi thủy hải sản rất lớn, chứa nhiều loài hải sản chính là điều chẳng phải dễ dàng. Rất nhiều sự cố xảy ra là vì quy trình thi công hồ hải sản thiếu kinh nghiệm sẽ làm giảm đi đáng kể công năng dùng, cũng giống như tính thẩm mỹ.

ho-hai-san.jpg

Dưới đây chính là một số sự cố thường hay gặp khi lắp đặt hồ hải sản. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn nhé!

1. Hệ thống khung inox hồ hải sản bị rỉ lúc sử dụng nước mặn
Bạn nên biết là chẳng phải inox nào cũng có thể không bị rỉ sét. Không ít cửa hàng cũng bởi vì lợi nhuận hoặc để giảm giá đã lấy vật liệu không đúng yêu cầu đã quảng cáo. Hiện nay thị trường kinh doanh có 2 loại chất liệu inox chính là 304 và 201.

+ Inox 304 chống bị rỉ sét, có mức độ dày khoảng từ 1mm tới 5mm

+ Inox 201 bị hiện tượng rỉ sét sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng hồ hải sản và chẳng hề phù hợp khi xài hồ hải sản nước mặn

2. Hệ thống lọc nước hồ hải sản không phù hợp
Đối với dàn hồ hải sản thì hệ thống lọc được xem là yếu tố sống còn. Nó quyết định đến chất lượng sản phẩm và cả công năng. Khi ít có kinh nghiệm thi công cũng giống như thẩm mỹ yếu kém dẫn tới việc để vị trí lọc hồ chẳng thích hợp.

Thêm nữa, nếu như sử dụng thiết bị lọc hồ hải sản nhà hàng chưa hợp sẽ khiến việc xử lý nước trong hồ kém đi, chẳng thể có tác dụng làm sạch số lượng nước cặn dơ bên trong hồ hải sản. Hệ thống hồ hải sản của chúng ta luôn cần chứa số lượng lớn hải sản. Do đó nhất định phải có một bộ lọc hồ hải sản có thể xử lý hết lượng nước cặn bẩn do cá thải ra, giúp tất cả các loại hải sản có được một môi trường sống và nhìn bắt mắt khách hàng hơn.

Đặc biệt, thiết bị lọc nước chẳng hợp sẽ gây khó khăn và tốn nhiều tiền bạc trong công việc nâng cấp sau này.

3. Hệ thống oxy chẳng vận hành hiệu quả
Hệ thống oxy cũng là thành phần cực kỳ quan trọng. Tính toán làm sao lượng oxy phải chia đều cho tất cả các hồ chứa trong toàn hệ thống, vừa đảm bảo được thẩm mỹ cũng như là cung cấp đủ sự sống cho hải sản.

4. Sai sót trong quy trình cắt kính hồ hải sản nhà hàng
Không phải thợ nào thi công hồ cá được thì có thể làm hồ hải sản được. Chất liệu sử dụng cho hồ hải sản nhà hàng hay dùng là chất lượng kính 10mm trở lên. Do đó khi cắt kiếng cũng như là dán keo đều đòi hỏi những người thợ giàu kinh nghiệm. Đường keo càng nhỏ, dù vận hành thời gian không bị xì nước càng chứng tỏ tay nghề của người thợ lắp đặt hồ.

5. Vị trí lắp đặt hồ hải sản nhà hàng chẳng hợp
Nơi lắp đặt và bố trí chẳng thích hợp với không gian nhà hàng gây mất vẻ thẩm mỹ, đi ngược lại dự tính ban đầu của khách hàng. Muốn được làm đẹp hơn chỉ là cuối cùng lại làm xấu hơn .

ho-hai-san-1.jpg

Ví dụ như là: hệ thống hồ hải sản được đặt tiền sảnh nhà hàng nhưng lại đặt quá thấp với mặt đường, hệ thống lọc + oxy+ máy lạnh lắp đặt quá cao. Vì thế khi khách hàng đi ngang không hề nhìn thấy được hồ nuôi mà thấy mỗi hệ thống lọc nước. Thợ lắp đặt chưa gợi ý đúng cho gia chủ sẽ dẫn đến tính thẩm mỹ kém, mất giá trị của dàn hồ.

Một vài dẫn chứng trên tin chắc sẽ giúp khách hàng có cách nhìn tổng quát hơn về hệ thống hồ hải sản, giúp giảm chi phí thi công hồ và đạt đúng ý đồ của quý khách. Nếu các bạn muốn lắp đặt hồ hải sản chuyên nghiệp – Hãy liên lạc đến Hồ cá Cát Tường để có được một sản phẩm có vẻ thẩm mỹ cao và tính năng sử dụng thật tốt nhé!
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên