HCM Tập đoàn Vsetgroup có lừa đảo không?

Nhất Bảo

Tiểu thương mới
Tham gia
27 Tháng mười một 2020
Bài viết
28
Điểm tương tác
0
Gần đây một cái tên mới xuất hiện trên thị trường trái phiếu với lãi suất hấp dẫn 15-20.3%/năm – Tập đoàn Vsetgroup. Sau khi xuất hiện và ban hành trái phiếu, Vset đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Thế nhưng đồng thời cũng có những ý kiến lo sợ về mức độ an toàn của kênh trái phiếu này. Vậy Vsetgroup có lừa đảo không?


Tập đoàn Vsetgroup – Hướng đến đầu tư đa ngành
Được thành lập vào năm 2014 tiền thân là Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Vsetcom. Với đội ngũ ban đầu chỉ có 03 nhân viên. Đến nay con số đó đã tăng lên 100 nhân viên. Với trình độ kỹ thuật cao, cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm quản lý. Phương châm hoạt động Vset mang theo là “Uy tín chất lượng, lan tỏa niềm tin”. Đồng thời xem con người là tài sản lớn nhất. Cho đến nay, Vsetgroup đã phát triển thành một tập đoàn kinh tế kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.

Không như thời kỳ bùng nổ đầu tư đa ngành giữa những năm 2000. Hiện nay các doanh nghiệp đã tích lũy được nguồn lực về vốn, năng lực quản lý cùng những công nghệ mới. Hướng đến mục tiêu đầu tư đa ngành. Sau 5 năm thành lập, Tập đoàn Vsetgroup đã có 4 công ty thành viên hoạt đồng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như dịch vụ giải trí, làm đẹp, xây dựng, giao thông vận tải, điện tử. Mục tiêu của Vsetgroup là đáp ứng 100% nhu cầu trong đời sống của khách hàng tại khu vực miền Nam.

Lãnh đạo Vsetgroup nói gì?
Ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch Tập đoàn Vsetgroup phát biểu rằng: “Trong suốt chặng đường 5 năm, với những bước đi đầu tiên chắc chắn đã tạo nên một bệ phóng phát triển bền vững cho Vset. Vì vậy, không dừng lại ở 4 công ty thành viên. Theo kế hoạch trong giai đoạn 2020 – 2025, Vsetgroup sẽ chào đón thêm 2 công ty thành viên thuộc lĩnh vực nông nghiệp sạch và tài chính. Tiến tới năm 2025, Vsetgroup sẽ hoàn thiện cơ cấu hệ sinh thái riêng biệt với từ 6-8 công ty thành viên. Phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.”



Trái phiếu là khoản đầu tư có thu nhập ổn định. Về cơ bản trái phiếu là các khoản vay từ một nhà đầu tư cho một doanh nghiệp. Các nhà đầu tư trái phiếu nhận được các khoản thanh toán định kỳ dựa trên lãi suất mà trái phiếu đã được bán ra. Dù đó là công ty, thành phố hay kho bạc nhà nước. Mỗi trái phiếu đều có đa dạng kỳ hạn.

Tập đoàn Vsetgroup có lừa đảo?
Vsetgroup lừa đảo là thông tin hoàn toàn sai lệch và không đúng sự thật. Vset hiện đang thu lợi nhuận thụ động hơn tỷ mỗi năm từ dịch vụ thu phí ô tô và những lĩnh vực từ các công ty con môi ngày. Vsetgroup cũng cam đoan với Quý nhà đầu tư về hợp đồng pháp lý minh bạch và rõ ràng.

Quyền đầu tư hoàn toàn nằm ở bạn. Các yếu tố chủ chốt giúp nhà đầu tư trả lời cho câu hỏi có nên đầu tư trái phiếu tại Vsetgroup hay không?

– Lãi suất cam kết từ 15 – 20,3%/năm

– Vsetgroup sở hữu một số tài sản đảm bảo, được pháp luật công nhận

– Quy mô hoạt động của Vsetgroup ngày càng phát triển, đang dần chiếm lĩnh thị trường

– Giấy phép kinh doanh rõ ràng. Hoạt động kinh doanh dựa trên pháp luật, uy tín, trách nhiệm. Nhà đầu tư sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tập đoàn Vsetgroup có lừa đảo không?

– Cuối cùng là hợp đồng rõ ràng, đầy đủ tính pháp lý. Nhà đầu tư là người hoàn toàn quyết định có nên đầu tư vào kênh đầu tư siêu lợi nhuận này không

Phúc lợi nhà đầu tư nhận được khi đầu tư trái phiếu Vsetgroup
Bên cạnh đó, nhà đầu tư mua trái phiếu tại Vsetgroup sẽ được cam kết bằng bất động sản giá trị cao tại Long An. Với diện tích đất từ 500m2 – 7000m2, thổ cư 100%. Một điểm đặc biệt nữa khi đầu tư vào trái phiếu Vset là được giữ tài sản sổ đỏ. Cộng thêm hợp đồng công chứng đảm bảo tài sản trong quá trình đầu tư tại công ty.

Như vậy khi rủi ro xảy ra, nhà đầu tư có quyền thanh lý tài sản để thu hồi vốn. Ông Trương Anh cũng cho biết, việc phát hành trái phiếu minh bạch không những giúp ổn định tài chính của tổng công ty. Mà đồng thời còn mang lại triển vọng về sự phát triển kinh tế. Chỉ khi công ty có tài sản vững chắc, kinh doanh thuận lợi thì nhà đầu tư sẽ nhận được thu nhập từ trái phiếu qua nhiều năm.

Bạn sẽ không bao giờ giàu có nếu bạn không biết đầu tư vào hình thức trái phiếu như thế này. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư để có mức lãi suất tốt. Đồng thời giữ tiền của bạn an toàn.
Bảng lãi suất trái phiếu tham khảo tại tập đoàn Vsetgroup


Bảng lãi suất trái phiếu Vset theo tháng

tap-doan-vsetgroup.png


Bảng lãi suất trái phiếu Vset theo năm

tap-doan-vset-group-lai-suat.png


Bảng lãi suất trái phiếu Vset theo quý
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên