Tác dụng của giường Extra Bed không phải ai cũng biết

nhatminhinox

Tiểu thương mới
Tham gia
31 Tháng bảy 2020
Bài viết
22
Điểm tương tác
0
Giường phụ Extra Bed là gì?

- Giường phụ Extra Bed hay còn gọi là Giường phụ khách sạn được sử dụng trong các khu nghỉ dưỡng khách sạn, resort, nhà nghỉ, nhà riêng,... Nói cách khác, giường phụ Extra Bed là sản phẩm dự trù được kê thêm trong phòng. Vì là giường được thiết kế với tính năng trên nên sản phẩm thường được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, linh động dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống 4 bánh xe thông minh. Chi phí đầu tư cho việc trang bị thêm Extra Bed không quá lớn. Tuy nhiên, hiệu quả mà thiết bị khách sạn này mang đến cho việc kinh doanh của khách sạn lại vô cùng đáng kể.

1557165530-giuong-extrabed-pn42g01-60.jpg

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển.
  • Khung giường thường được làm bằng sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện và có thể gấp lại sau khi sử dụng.
  • Extra Bed thường được dùng với đệm mút hoặc đệm lò xo mềm mại và thoải mái cho người nằm.
  • Giường phụ có kích thước khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn cho không gian phòng khách sạn.
  • Đồng thời, một số loại Extra bed cho khách sạn còn được thiết kế với đầu giường có thể nâng lên hoặc hạ xuống vô cùng tiện dụng.
1562834366-giuong-extrad.jpg

Tác dụng của Giường Extra Bed

- Giúp khách sạn thu hút thêm khách du lịch gia đình
  • Bất kể đi du lịch trong hay ngoài nước thì vấn đề phòng ở luôn được khách du lịch quan tâm hàng đầu, đặc biệt là khách gia đình.
  • Các gia đình đi du lịch thường có nhiều thành viên. Nên việc thuê một phòng đơn sẽ không đáp ứng được nhu cầu chỗ ở cho nhóm du khách này. Trong khi đó, thuê hai phòng sẽ tốn khá nhiều chi phí và mang đến nhiều bất tiện. Thậm chí, nhiều gia đình còn có trẻ nhỏ cần ở chung phòng với cha mẹ.
  • Vì vậy, chiếc giường phụ Extra Bed sẽ là vật dụng không thể thiếu cho khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, việc khách hàng gia đình yêu cầu đặt thêm giường phụ sẽ giúp khách sạn có thêm khoản thu nhất định.
- Là "vị cứu tinh" cho khách sạn khi bước vào mùa du lịch
  • Các khách sạn nằm trong khu vực trung tâm hoặc gần các điểm du lịch thường xảy ra tình trạng quá tải khách hàng vào mùa lễ, tết.
  • Tuy nhiên, việc mở rộng quy mô khách sạn là không thể. Chính vì thế, chiếc giường phụ Extra Bed chính là “vị cứu tinh” dành cho tình trạng trên.
  • Trong trường hợp quá tải, số phòng khách sạn sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch.
  • Lúc này, khách sạn của bạn có thể đề xuất đặt thêm giường phụ vào phòng dành cho nhóm khách hàng từ 3 người trở lên. Việc này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lưu trú mà còn giúp khách sạn giữ chân khách hiệu quả.
- Chất lượng khách sạn được nâng cao nhờ có giường phụ Extra Bed
  • Việc khách sạn sẵn sàng trang bị thêm Extra Bed trong trường hợp cần thiết sẽ giúp tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến đây. Và dĩ nhiên, đây cũng là bí quyết giúp khách sạn giữ chân khách hàng và tạo điều kiện cho khách hàng quay lại lưu trú lần sau.
1557165530-giuong-phu-extrabed-pn42g03-10.jpg
1557165531-giuong-xep-extrabed-kieu-dung-pn42g05-20.jpg
1557165531-giuong-xep-extrabed-nem-mouse-pn42g04-20m.jpg

=> Tóm lại, có rất nhiều cách giúp khách sạn của bạn có thể giữ chân khách hàng và việc sử dụng giường phụ Extra Bed là một trong những cách hiệu quả nhất. Nhật Minh sẽ giúp bạn làm nên điều đó nhờ vào việc cung cấp sản phẩm Giường Extra Bed với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0985.945.227 để được tư vấn kỹ hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên