Việc Santa Fe mới ra mắt chỉ sau 3 năm có mặt trên thị trường đã chứng tỏ sự đầu tư quyết liệt cho sản phẩm của Hyundai. Tuy nhiên, những thay đổi ở Santa Fe mới chưa hẳn đã đáp ứng kỳ vọng của số đông fan của Santa Fe tại Việt Nam - nếu chỉ đánh giá xe qua hình ảnh và slogan Hyundai dành cho Santa Fe mới: the Style; Stylish No1, xuất hiện ồn ào trên các kênh truyền thông trong vòng 2 tháng qua.
Thực tế, những thay đổi mang tính chiến lược của Santa Fe nằm ở khả năng vận hành của xe: động cơ mới mạnh hơn và hộp số 6 tốc độ mới nhanh hơn.
Tại Hà Nội, trong tuần qua đã xuất hiện những chiếc Santa Fe mới dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc. Lô xe đầu tiên về Việt Nam trong dịp này đều là phiên bản Santa Fe SLX 2.0 2WD - dẫn động một cầu trước. Mạnh hơn và cũng đắt hơn model 2009 có cấu hình tương tự khoảng 3 ngàn USD, Santa Fe SLX 2.0 2WD có giá bán 52 ngàn 500 USD tại Hà Nội.
Về ngoại thất, Santa Fe SLX 2.0 2010 cơ bản vẫn có hình thức giống như model 2009 ngoại trừ một số thay đổi: cản trước/sau có các đường gân tạo khối mạnh mẽ hơn, gương chiếu hậu tích hợp đèn tín hiệu LED, đèn sau và cặp họng xả có thiết kế mới.
Nội thất Santa Fe 2010 có nhiều thay đổi về phong cách theo định hướng mới của Hyundai: trẻ và mang tính cá nhân nhiều hơn là gia đình. Những nẹp gỗ ở cửa, tableau trên model 2009 đã được thay bằng vật liệu giả carbon cho cảm giác thể thao hơn. Ghế da của Santa Fe mới cũng không dùng màu đơn mà sử dụng 2 loại chất liệu khác nhau để tạo mảng khối.
Nhưng có lẽ điều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hơn cả là hệ thống điều hòa của Santa Fe SLX 2.0 2WD chỉ có một giàn lạnh trước với cơ cấu điều khiển nhiệt độ hai vùng riêng biệt - model 2009 có hai giàn. Lý giải về sự cắt giảm tiện nghi này, ngoài vấn đề giảm chi phí, có lẽ Hyundai đang định vị lại khách hàng cho Santa Fe: bớt tính gia đình và trẻ hóa, tập trung vào tính cá nhân.
Tại Hà Nội, trong tuần qua đã xuất hiện những chiếc Santa Fe mới dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc. Lô xe đầu tiên về Việt Nam trong dịp này đều là phiên bản Santa Fe SLX 2.0 2WD - dẫn động một cầu trước. Mạnh hơn và cũng đắt hơn model 2009 có cấu hình tương tự khoảng 3 ngàn USD, Santa Fe SLX 2.0 2WD có giá bán 52 ngàn 500 USD tại Hà Nội.
Về ngoại thất, Santa Fe SLX 2.0 2010 cơ bản vẫn có hình thức giống như model 2009 ngoại trừ một số thay đổi: cản trước/sau có các đường gân tạo khối mạnh mẽ hơn, gương chiếu hậu tích hợp đèn tín hiệu LED, đèn sau và cặp họng xả có thiết kế mới.
Nội thất Santa Fe 2010 có nhiều thay đổi về phong cách theo định hướng mới của Hyundai: trẻ và mang tính cá nhân nhiều hơn là gia đình. Những nẹp gỗ ở cửa, tableau trên model 2009 đã được thay bằng vật liệu giả carbon cho cảm giác thể thao hơn. Ghế da của Santa Fe mới cũng không dùng màu đơn mà sử dụng 2 loại chất liệu khác nhau để tạo mảng khối.
Nhưng có lẽ điều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hơn cả là hệ thống điều hòa của Santa Fe SLX 2.0 2WD chỉ có một giàn lạnh trước với cơ cấu điều khiển nhiệt độ hai vùng riêng biệt - model 2009 có hai giàn. Lý giải về sự cắt giảm tiện nghi này, ngoài vấn đề giảm chi phí, có lẽ Hyundai đang định vị lại khách hàng cho Santa Fe: bớt tính gia đình và trẻ hóa, tập trung vào tính cá nhân.
Relate Threads