Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024) Vietsub

toilabede

Thương gia
Tham gia
10 Tháng một 2024
Bài viết
2,155
Điểm tương tác
0
phim hay.net


Sau thành tích của phim “Hospital Playlist” (Những Bác Sỹ tài hoa), “Captivating the King” (tạm dịch: Quyến rũ ngôi nhà vua) sẽ là dự án tái xuất ải hình ảnh của Jo Jong Suk.
url

hình ảnh trong phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024)
Là dự án trở lại của Jo Jung Suk sau thành công của phim y khoa “Hospital Playlist”, tài tử Hàn nhận ra cụm sự thân mật. Vai diễn của anh là một hoàng tử có suy nghĩ hòa bình.
url

hình ảnh trong phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024)

Trong hầu như hình họa ban đầu của anh hùng, Yi In xuất hiện với 2 chi tiết - khi rạng rỡ, dịu dàng, công bằng, lúc lại kiên định, độc ác dội. sinh sản hình của Jo Jung Suk ở 2 thời điểm bật mí sự khác biệt, được Sports Chosun khen hợp vai.
url

hình ảnh trong phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024)

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm tàn khốc giữa vua Yi In (Jo Jung Suk) - người thân đang chạm mặt nguy hiểm trong cuộc tranh đoạt quyền lực & Kang ao ước Woo (Shin Se Kyung) - đàn bà kì thủ cờ vây bản lĩnh - thành viên gia đình nạm quyến rũ vua và báo oán dẫu vậy bị rung động vua.
url

hình họa trong phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024)
Là dự án trở lại của Jo Jung Suk sau thành công của phim y khoa “Hospital Playlist”, tài tử Hàn cảm nhận nhiều sự thân yêu. Vai diễn của anh chính là hoàng tử có Để ý đến độc lập.
url

ảnh trong phim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King (2024)





Mời bạn ghé MotPhim Sejak: Mê Hoặc Quân Vương Vietsub​







"
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên