HCM Cần lưu ý những gì khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp?

babychuyentin

Tiểu thương mới
Tham gia
2 Tháng một 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
I. Quà tặng doanh nghiệp là gì?
Có thể hiểu sơ qua quà tặng doanh nghiệp là quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn để dùng tri ân khách hàng, đối tác hoặc tặng cho chính nhân viên của mình. Vậy nên so với quà tặng cho cá nhân, quà tặng dùng cho doanh nghiệp có nhiều khác biệt.

Ý nghĩa của quà tặng cho doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở khía cạnh tri ân khách hàng, đối tác mà sâu hơn đó là chất xúc tác, chất keo kết dính, gắn kết quan hệ thân tình giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng của mình.
Đặc biệt, thông qua những món quà là một hình thức PR khéo léo, tiết kiệm chi phí lại có hiệu quả cực kỳ cao trong việc quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng cường sự yêu thích của khách hàng dành cho một doanh nghiệp.

eqDIW9LL-cRD8zUbE6emKnLz85rC9u1RTk7YMtD_iSNg4Pf2eHOLYmjcACCEizkcvtXhKMJkzukzypCR1HkSub8IWgSnDYiWS-DNPGhP_2vMG7m8yPesdrmCv_1BMTQXFp20tU8WPhudRDEv_CULJHE



Bởi những ý nghĩa quan trọng như trên nên việc chọn lựa quà tặng công ty cũng nên đáp ứng được một số tiêu chí nhất định để có thể chọn được món quà tốt nhất, tiết kiệm tối đa chi phí lại đem lại hiệu quả cao nhất của quà tặng.

II. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp
1. Chọn quà tặng doanh nghiệp đẹp và có ý nghĩa
Quà tặng là món đồ thể hiện tình cảm, thông điệp của doanh nghiệp gửi đến người nhận, cho nên trước tiên bản thân món quà phải hàm chứa một ý nghĩa tốt đẹp nào đó. Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng giúp doanh nghiệp lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên phù hợp.

Về ý nghĩa của quà tặng công ty có thể nhìn nhận ở 2 góc độ, đứng về phía doanh nghiệp có thể căn cứ vào mục đích và đối tượng tặng quà mà chọn món quà có ý nghĩa xứng tầm.

Ở góc độ người nhận, để chọn được một món quà có ý nghĩa với người nhận, các công ty nên tìm hiểu về sở thích, nhu cầu hay lĩnh vực công tác của người nhận để chọn món quà ý nghĩa nhất với họ.

2. Món quà phải thiết thực, hữu ích đối với người nhận
Một món quà không những phải đảm bảo có ý nghĩa, sự độc đáo, giá trị mà còn phải hữu dụng đối với người nhận quà. Bởi nếu món quà chỉ nhận cho có lệ rồi để đó quanh năm (nếu không phải là nhóm quà tặng lưu niệm) thì xem như món quà đã thừa thãi, lãng phí và không giúp ích được gì cho đôi bên.

Vì vậy, hiện nay nhiều công ty lựa chọn những món quà có tính phổ thông, thiết thực trong đời sống và gần như ai cũng có nhu cầu sử dụng mỗi ngày để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình. Chẳng hạn như quà tặng văn phòng, quà tặng gia dụng, đồ trang trí để bàn,…

3. Món quà phải thể hiện được mục đích cuối cùng của doanh nghiệp
Mấu chốt của quà tặng doanh nghiệp không gì khác hơn là nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu, tạo dựng niềm tin và sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Vậy nên tiêu chí thứ 3 cũng là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp là món quà phải thể hiện rõ mục đích của doanh nghiệp.

Để đáp ứng được tiêu chí này, nhiều doanh nghiệp chọn in logo và dấu ấn thương hiệu lên quà tặng hoặc những công ty có ngân sách tốt hơn có thể thiết kế quà tặng độc đáo riêng biệt của công ty mình và dùng nó tri ân đối tác, khách hàng, nhân viên.
III.Gợi ý các loại quà tặng doanh nghiệp phù hợp
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau vô cùng đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên có thể kể tới một số loại quà tặng doanh nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay như:

1. Ly sứ in logo doanh nghiệp
Ly sứ Bát Tràng là sản phẩm thủ công truyền thống nổi tiếng của làng gốm Bát Tràng, nằm ở Hà Nội, Việt Nam. Quà tặng ly sứ in logo luôn được các doanh nghiệp lựa chọn để tri ân khách hàng, tặng nhân viên,.. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn độc đáo cho doanh nghiệp muốn lan tỏa thông điệp yêu thương đến khách hàng tiềm năng.
2. Quà tặng bút ký
Các sản phẩm bút ký cũng là một trong những món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác đặc biệt là những đối tác quan trọng. Các sản phẩm bút thủ công như bút gỗ, bút khảm, bút vàng mạ vàng… được thiết kế độc đáo rất phù hợp các cho doanh nghiệp làm quà tặng cao cấp cho khách hàng.
3. Các set quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ PPG Chocolate
Đừng nghĩ rằng socola chỉ có thể sử dụng để làm quà tặng cho các cặp đôi nhân dịp Valentine, mà thực tế, socola cũng là một ý tưởng độc đáo cho một món quà tặng doanh nghiệp mới lạ đấy! Hầu hết các sản phẩm socola đều được thiết kế khá sang trọng, với một chiếc hộp tinh tế, riêng chỉ với hình thức đã có thể khẳng định được hộp quà socola cực phù hợp với bối cảnh của doanh nghiệp.
Hơn nữa, theo truyền thống từ các nước phương Tây, thì socola chính là món ăn dành cho những người thuộc giới quý tộc trong dịp đặc biệt. Do vậy, socola quà tặng doanh nghiệp mang trọng trách lớn trong việc thể hiện tình cảm của người tặng quà dành cho người nhận qua vị ngọt, đắng của những viên kẹo hảo hạng, còn khẳng định được vị thế, phong cách của người tặng quà hiệu quả.
Quà tặng sẽ đại diện cho doanh nghiệp nên bạn cần phải lựa chọn các sản phẩm xứng đáng với tầm vóc của doanh nghiệp mình. Các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại PPG Chocolate sẽ là sự lựa chọn xứng tầm doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra PPG còn nhận thiết kế set quà doanh nghiệp theo yêu cầu và theo ngân sách của doanh nghiệp. Hỗ trợ in logo doanh nghiệp lên sản phẩm quà tặng. Từ đó tạo ấn tượng với đối tác và khách hàng.
Tất cả các nguyên liệu được sử dụng đều là loại cao cấp, mỗi sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ trước khi được gửi đến tay khách hàng. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại PPG Chocolate.
Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về quà tặng doanh nghiệp cũng như có một số gợi ý lựa chọn quà tặng doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất.

PPG Homemade - Nama Chocolate and Sweets
1500 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: +84909431609
Email: info@ppghomemade.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên