TOÀN QUỐC Nhà cung cấp giày bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín

Ctylasa

Tiểu thương mới
Tham gia
4 Tháng mười 2021
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Bạn đang ở Thanh Hóa và đang muốn mua giày bảo hộ lao động chính hãng, bền đẹp? Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào chuyên phân phối giày bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Lasa. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng là đồ bảo hộ lao động trên toàn quốc với giá cả rất cạnh tranh.

kho-giay-bao-ho-jogger.jpg


Cách chọn giày bảo hộ lao động tại Thanh Hóa tốt nhất

Chọn theo giá

Sản phẩm giày bảo hộ lao động xuất xứ từ Việt Nam có giá khá rẻ chưa đến 100k. Nhưng có nhược điểm là đau chân, không thẩm mỹ và bí bách.

Các sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu có giá từ 400k trở lên cho đến vài triệu đồng. Giá cao hơn nhưng bù lại mẫu mã đẹp, tính năng đa dạng, thoáng khí tốt, đi không đau chân

Chọn theo thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ trên thị trường hiện nay

Điển hình nhất tại Việt Nam là: Sami, ABC, DH,…

Còn các thương hiệu nhập khẩu thì khá nhiều: Safety Jogger, Hans, Ziben, Takumi, King's, Kingsman, v.v.

Chọn theo tính năng

Hầu hết các sản phẩm giày bảo hộ lao động tại Thanh Hóa hiện nay đều có khả năng chống đâm, thủng. Nhưng đối với những đôi giày cao cấp hơn sẽ có thêm các tính năng như: Chống nước, chống trơn trượt, chống dầu, chống hóa chất, thoáng khí, thể thao hay siêu nhẹ. Tùy vào môi trường làm việc mà bạn lựa chọn cho phù hợp.

Chọn theo chất liệu

Giày bảo hộ chủ yếu sử dụng loại chất liệu là da hoặc vải và đế từ cao su hoặc PU. Nếu chọn chất liệu da sẽ có tính năng chống nước nhưng sẽ bí bách và ngược lại nếu chọn chất liệu vải sẽ có tính năng thoáng nhưng không thấm nước.

Địa chỉ mua giày bảo hộ lao động tại Thanh Hóa uy tín nhất

Tự hào là hệ thống cung cấp giày bảo hộ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Công ty cổ phần Lasa xứng đáng là địa chỉ được khách hàng tại Thanh Hóa ưu tiên lựa chọn.

Với bộ sưu tập giày “siêu khủng” đến từ các thương hiệu giày nổi tiếng như: Safety Jogger, Hans, Ziben, Takumi, King's, Kingsman, Sami, DH,… giúp bạn dễ dàng tìm **** cho mình một đôi giày phù hợp. Hơn nữa, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Lasa biết đâu là nơi lấy hàng tốt, để có giá hợp lý nhất đến tay người dùng.

Chi tiết tại đây: https://baoholaodonglasa.com/giay-bao-ho-lao-dong-tai-thanh-hoa
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên