Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Tại Nhà Chất Lượng Cao Giá Rẻ

dienlanhhk1234

Tiểu thương tích cực
Tham gia
16 Tháng hai 2023
Bài viết
165
Điểm tương tác
0
Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Tại Nhà Chất Lượng Cao Giá Rẻ

Máy lạnh đã không còn qua xa lạ với chúng ta nửa rồi máy lạnh xuất hiện hầu hết ở mọi gia đình của chúng ta. Nhưng trong quá trình sử dụng thì sẽ không tránh khỏi những hư hỏng trục trặc không đáng có. Việc cần làm cho bạn ngay lúc này là tìm cho mình một đơn vị sửa máy lạnh quận bình thạnh tại nhà, mà bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào là uy tín. Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận bình thạnh giá rẻ chất lượng cao của Điện Lạnh HK sẽ giúp quý khách khắc phục được những hư hỏng trục trặc của máy lạnh gây ra cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

fKjckdMyQWi4UASqVqhEg68iq2v6Sa1286QLQTQ6HNvs6B01g1GMaxSIqhEICTn56eWRqiI1BD57Ewjx9dPvuUoj9RUYCRO5hymUfLz2lTaa7Vbz8b8HQMugd-0lruSmZQCYcHjRvyV0cHID89fyP6Q



1. Những hư hỏng của máy lạnh mà bạn cần nên biết


Máy lạnh sử dụng một thời gian sẽ không tránh khỏi được những hư hỏng trục trặc sau đây là những hư hỏng của máy lạnh mà bạn cần nên biết để có thể sửa chữa kịp thời tránh trường hợp trở nặng hơn.

  • Máy lạnh không lạnh

  • Máy lạnh bị báo lỗi

  • Máy lạnh kêu to

  • Máy lạnh chảy nước

  • Máy lạnh mất nguồn

  • Máy lạnh bốc mùi khó chịu

  • Cục nóng máy lạnh không hoạt động

  • Và còn nhiều nguyên nhân khác.

2. Điện Lạnh HK chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận bình thạnh trên những tuyến đường nào?


Điện Lạnh HK chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo có mặt hầu hết trên mọi tuyến đường thuộc khu vực quận bình thạnh để có thể hỗ trợ và xử lý một cách nhanh nhất từ lúc khách hàng tìm đến đơn vị của chúng tôi.


Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà mà chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa đa dạng khác hỗ trợ khách hàng đang sinh sống và làm việc trên tất cả quận huyện nằm trong nội thành TPHCM.


3. Quy trình sửa máy lạnh tại nhà của Điện Lạnh HK


Quý khách hãy tham khảo qua quy trình làm việc chuyên nghiệp của Điện Lạnh HK sau bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.


Bước 1: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng sau đó phân bố công việc đến kỹ thuật viên nhanh nhất để đến hỗ trợ khách hàng.


Bước 2: Kỹ thuật sẽ đến tận nhà để kiểm tra tình trạng máy sau đó kỹ thuật sẽ báo chi phí sửa chữa cũng như hướng giải quyết cho khách hàng tận nhà.


Bước 3: Sau khi được sự đồng ý của khách hàng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa và thay linh kiện (nếu linh kiện bị hư cần được thay thế).


Bước 4: Sau khi hoàn tất sửa chữa thì kỹ thuật sẽ kiểm tra lại máy và bàn giao lại cho khách hàng.


Bước 5: Sau khi tất cả đã hoàn tất thì kỹ thuật sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho có thể kéo dài thời gian sử dụng của máy được lâu và bền hơn.


4.Liên hệ với Điện Lạnh HK như thế nào ?
Điện Lạnh HK luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu để giúp quý khách hàng có một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu quý khách hàng tin tưởng hoặc có nhu cầu sửa chữa những thiết bị trong chính gia đình của mình thì có thể liên hệ với Điện Lạnh HK ngay để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhé.


Hotline: 0918 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên