TOÀN QUỐC Top 5 địa chỉ bọc răng sứ cao cấp uy tín tại Hà Nội

Quanghieufinance

Tiểu thương tích cực
Tham gia
26 Tháng sáu 2023
Bài viết
128
Điểm tương tác
0
Sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên và bền đẹp là mong muốn của khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ. Cùng Review nha khoa đến với 5 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội dưới đây để chọn cho mình phòng nha tốt nhất.
1. Nha khoa WinSmile
Địa chỉ: Số 51B đường Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn ****, Hà Nội
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h00 - 20h00
Địa chỉ Nha khoa Hà Nội đầu tiên mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn chính là WinSmile. Phòng khám đã có hơn 5 năm hoạt động, từng thăm khám và điều trị cho nhiều khách hàng là doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại miền Bắc.
Đây là một trong những cơ sở bọc răng sứ cao cấp và uy tín tại Hà Nội khi sử dụng các loại sứ tốt, chính hãng như sứ Emax (Đức),Orodent(Ý),Bio Diamond (Mỹ),Ceramill Zolid (Đức),...
Theo BookingCare tìm hiểu, các loại sứ kể trên đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức (FDA chứng nhận),có độ cứng, độ bền, thẩm mỹ và tính tương thích sinh học cao. Do đó, khách hàng có thể yên tâm hơn khi bọc răng sứ tại đây.
Một số dòng sứ tại đây còn được tặng kèm bảo hiểm rủi ro, điển hình là dòng sứ Orodent (khi làm răng tại WinSmile, khách hàng được cung cấp bảo hiểm Orodent Smile Care do ngân hàng VBI (Vietinbank) cung cấp).
2. Nha khoa ViDental Clinic
Địa chỉ: LK 57, Đường số 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h30 đến 22h00
ViDental Clinic là trung tâm chuyên về các dịch vụ bọc răng, dán răng sứ thẩm mỹ thuộc hệ thống thuộc Viện nghiên cứu & Công nghệ Nha khoa ViDental - một trong những thương hiệu uy tín có chi nhánh khắp cả nước và là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị bệnh răng miệng tại Hà Nội.
Đến với ViDental Clinic, khách hàng có thể chọn lựa bọc răng sứ bằng những vật liệu sứ cao cấp, có chất lượng tốt, xếp hàng top trên thị trường như sườn sứ Glass Reinforced(e.max CAD),Zirconium Oxide (e.max ZirCAD),chốt sợi thủy tinh Dentsply Core & Post System,…
Tất cả những nguyên vật liệu kể trên đều được kiểm duyệt bởi Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Và tùy thuộc vào tình trạng răng miệng mà bác sĩ tại ViDental sẽ tư vấn phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất cho bạn.
Xem thêm: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu
3. Nha khoa Kim
Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 9h00 - 17h30.
Địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn gợi ý cho bạn là Nha khoa Kim. Cơ sở tại Thủ đô là chi nhánh lớn thuộc hệ thống phòng khám cùng tên. Đây là một trong những thương hiệu Nha khoa uy tín thuộc top 50 nha khoa tốt nhất thế giới GCR (Mỹ) và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về dịch vụ lẫn chất lượng.
Khi bọc răng sứ tại Nha khoa Kim, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong số các dòng sứ cao cấp sau: SAGE, SAGE SHINE, BIO, BIO SHINE HT, ALUMINA, Venus Multi,...
Tùy vào nhu cầu của khách hàng (tình trạng răng miệng, tài chính, vị trí phục hình) mà phòng khám sẽ tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp.
4. Nha khoa Úc Châu
Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h00 - 19h00.
Một địa chỉ nha khoa tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội khác mà bạn có thể tham khảo chính là Nha khoa Úc Châu. Đây là một trong những phòng khám chuyên Răng - Hàm - Mặt uy tín được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao.
Cơ sở được thành lập và điều hành bởi hai bác sĩ là Phạm Duy Quang và Nguyễn Văn Nam. Trong đó, bác sĩ Quang là một chuyên gia nổi tiếng với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Ông đã điều trị thành công cho hàng trăm case thẩm mỹ trong/ngoài nước và luôn nhận về các phản hồi tích cực từ khách hàng.
Xem thêm: bọc răng sứ nacera giá bao nhiêu
5. Nha khoa Thùy Anh
Địa chỉ: 181 Đường Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ: Thứ 2 đến Chủ Nhật, từ 8h30 đến 18h00 hàng ngày.
Địa chỉ cuối cùng mà BookingCare đề xuất cho bạn chính là Nha khoa Thùy Anh.
Đây là một trong những địa chỉ Nha khoa cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant và Nha khoa tổng quát. Trong đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ được phòng khám đầu tư, chú trọng nhất khi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Khi đến bọc răng tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong số nhiều loại sứ cao cấp có tại phòng khám như Emax, Lava – Ultimate, Ceramill, Nacera,... Đây đều là những dòng sứ phổ biến, nổi tiếng trên thị trường về chất lượng cũng như độ bền cao khi bọc răng sứ.
https://nhakhoasunshine.vn/
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên