BRVT Top 6 nha khoa uy tín và tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Reviewnhakhoa

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng sáu 2023
Bài viết
257
Điểm tương tác
0
Nha khoa uy tín ở huyện Đông Anh mang đến những trải nghiệm mới trong dịch vụ làm răng, chỉnh nha và nha khoa thẩm mỹ. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất khang trang, nha khoa bảo vệ sức khỏe răng miệng và khắc phục nhanh các tình trạng phức tạp.

TOP 6 nha khoa ở huyện Đông Anh tốt và uy tín
Thay vì mất nhiều thời gian khám chữa trị tại các bệnh viện, bạn có thể lựa chọn những phòng khám nha khoa ở huyện Đông Anh uy tín. Những nha khoa này có quy mô hoạt động từ trung bình đến lớn, phòng ốc khang trang và đầy đủ trang thiết bị nha khoa chuyên dụng.

Hơn thế máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại phòng khám có thể khám chữa răng và thẩm mỹ an toàn. Đồng thời mang lại hiệu quả tối đa.

Để tìm **** phòng khám nha khoa ở huyện Đông Anh tốt và uy tín, người dân Đông Anh và các vùng lân cận có thể tham khảo những địa chỉ sau:

1. Nha khoa Quốc tế Tâm Đức
Với cái tâm trong nghề và dịch vụ chất lượng cao, Kha khoa Quốc tế Tâm Đức trở thành cái tên đầu tiên trong danh sách địa chỉ nha khoa ở Đông Anh uy tín. Đây là một hệ thống nha khoa thẩm mỹ, hoạt động với mục đích duy trì sức khỏe răng miệng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người.

Đề cao yếu tố an toàn và chất lượng, Nha khoa Quốc tế Tâm Đức sử dụng vật liệu chất lượng giúp phục hồi hình dạng và chức năng răng. Vật liệu không gây kích ứng, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao và bền chắc.

Bên cạnh đó Nha khoa Quốc tế Tâm Đức áp dụng quy trình vô trùng nghiêm ngặt, xây dựng phòng tiểu phẫu vô trùng và sử dụng bộ dụng cụ nha khoa riêng biệt. Hơn thế, nha khoa tiếp nhận và điều trị bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các chuyên gia đầu ngành.

Trong mọi quy trình, bác sĩ kiểm tra, can thiệp tối thiểu và nhẹ nhàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, các bác sĩ có khả năng chẩn đoán và chỉ định chữa răng với phương pháp thích hợp. Đồng thời điều trị – thẩm mỹ đúng kỹ thuật, bảo tồn tối đa răng thật, êm ái và không can thiệp quá sâu khi không cần thiết.
Những con người tận tâm với nghề quy tụ thành một đội và tạo nên Nha khoa Quốc tế Tâm Đức chất lượng. Không chỉ bác sĩ điều trị giỏi, nhân viên y tế tại nha khoa cũng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu y đức và luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Nha khoa Quốc tế Tâm Đức là một phòng khám nha khoa hiện đại. Hệ thống máy móc tại đây được nhập khẩu từ Châu Âu, 100% chính hãng, đảm bảo về độ chuẩn xác.

Bên cạnh đó, thiết kế của nha khoa đặc biệt sang trọng, trang nhã và không gian thoáng đãng. Điều này gây ấn tượng tốt cho hầu hết khách hàng ngay từ lần đầu đến nha khoa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 Cao Lỗ, tổ 4, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0934 531 168 – 0336 922 022 – 0583 288 999 (đặt hẹn)
Thời gian làm việc

Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 20h
Chủ nhật: 8h – 12h
2. Nha Khoa Lê Đông – Nha khoa ở huyện Đông Anh uy tín
Nha Khoa Lê Đông là phòng khám nha khoa chuyên sâu về thẩm mỹ, niềng răng, Implant và nha khoa tổng quát ở huyện Đông Anh. Nha khoa này có tiền sử lâu đời, do bác sĩ Lê Thị Đông thành lập vào năm 1989.

Sau tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, bác sĩ Đông tham gia nghiên cứu, tu tập ở nước ngoài. Từ nguồn vốn tích lũy của bản thân, Nha Khoa Lê Đông được thành lập với mong muốn chăm sóc răng miệng tốt nhất cho mọi người.
Nha Khoa Lê Đông đầu tư nguyên liệu nha khoa tân tiến, máy móc hiện đại hàng đầu, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Hội nha khoa Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó nha khoa xây dựng không gian thoáng mát, ghế nha khoa hiện đại, bộ dụng cụ vô trùng, hệ thống khử khuẩn… để phục vụ nhu cầu khám chữa răng an toàn cho bà con.

Kể từ khi thành lập, nha khoa luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ mới, cung cấp dịch vụ cao cấp được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia tài giỏi. Với nguồn cảm hứng và sự dẫn dắt của bác sĩ Lê Thị Đông, các bác sĩ trẻ tại khoa luôn hết lòng chăm sóc khách hàng, không ngừng trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề.

Chính vì những điều nêu trên, Nha Khoa Lê Đông đã tồn tại và phát triển manh mẽ trong suốt hơn 32 năm qua. Đồng thời khẳng định vị thế trong sự tin tưởng và yên mến của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 115 – 117 Cao Lỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0886 866 880
Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 18h30
Xem thêm: nha khoa parkway có tốt không

3. Nha khoa Minh Tỉnh
Nha khoa Minh Tỉnh thường xuyên được nhắc đến trong danh sách nha khoa uy tín ở Đông Anh nói riêng và Hà Nội nói chung. Nha khoa là toàn bộ tâm huyết của bác sĩ Đỗ Minh Tỉnh, thành lập vào năm 2000.

Bác sĩ Đỗ Minh Tỉnh là một chuyên gia hàng đầu về nha khoa tại Việt Nam. Khi thành lập phòng khám, bác sĩ Tỉnh luôn mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín và hiện đại hàng đầu cho bà con.

Với hơn 22 năm hình thành, Nha khoa Minh Tỉnh không ngừng phát triển, cập nhật công nghệ và kỹ thuật mới (các thành tựu nha khoa thế giới), nâng cao chuyên môn. Bên cạnh đó nha khoa luôn cập nhật và sử dụng máy móc hiện đại bậc nhất, 100% mới và chính hãng từ Châu Âu. Từ đó mang đến độ chuẩn xác cao nhất.

Một số máy móc hiện đại:
Máy phẫu thuật cắt lợi Acteon
Máy cắm ghép Implant
Máy scan trong miệng Trios 3
Phần mềm thiết kế nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng – Smile Design
Đặt sức khỏe răng miệng lên hàng đầu, Nha khoa Minh Tỉnh mang đến dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn 5*. Nha khoa luôn xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những nhận định đúng, đề xuất phương pháp điều trị tối ưu và bảo tồn răng thật. Nha khoa Minh Tỉnh luôn đảm bảo sự an toàn cho răng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để sở hữu hàng loạt những dịch vụ thế mạnh, Nha khoa Minh Tỉnh có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y Hà Nội, Bordeaux – Pháp, Harvard (Mỹ); giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi.

Các bác sĩ không ngừng nổi lực học tập để phát huy giá trị cốt lõi, nâng cao trình độ, chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình. Với nhiều ưu điểm nổi bật, Nha khoa Minh Tỉnh xứng đáng trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng của bạn trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 81 Vân Trì, Vân Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 315 458 – 0967 673 568
Thời gian làm việc

Thứ Hai đến thứ Bảy: 8h – 18h
Xem thêm: nha khoa kim có tốt không[
Chủ nhật: 8h – 17h
4. Nha khoa Thăng Long – Chi nhánh Đông Anh
Nha khoa Thăng Long là nha khoa ở Đông Anh được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Được đầu tư về mọi mặt và có 12 năm kinh nghiệm, nha khoa chăm sóc răng miệng hiệu quả và mang đến nụ cười hoàn mỹ cho mọi người.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thăng Long chính là yếu tố thu hút đông đảo khách hàng. Nha khoa có bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Tại nha khoa, các bác sĩ luôn tận tâm để mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Bên cạnh đó các bác sĩ tại Nha khoa Thăng Long không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn. Điều này giúp mang đến trải những nghiệm tuyệt vời và nụ cười khỏe mạnh cho bệnh nhân.
Để mang lại sự tự tin và nụ cười đẹp nhất, Nha khoa Thăng Long thực hiện quy trình chăm sóc và thẩm mỹ răng kỹ lưỡng, sử dụng vật liệu cao cấp (răng toàn sứ, Implant chính hãng…), giải pháp điều trị tối ưu.

Bên cạnh đó nha khoa cập nhật công nghệ mới và các thành tựu trong y học, sử dụng hệ thống vô trùng, công nghệ thiết kế nụ cười cùng hệ thống X-quang 3D hiện đại. Những yếu tố này giúp đảm bảo sự an toàn, hiệu quả trong thẩm mỹ và nha khoa tổng quát.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 181 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 024.39656069
Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Chủ nhật: 7h30 – 18h
5. Phòng khám Nha khoa Hoàng Minh Đức
Với tiêu chí “Tất cả vì nụ cười bạn”, Phòng khám Nha khoa Hoàng Minh Đức nhanh chóng phát triển và trở thành nha khoa ở huyện Đông Anh uy tín. Tại nha khoa, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chăm sóc răng miệng với những giải pháp tối ưu và công nghệ mới.

Đội ngũ nha sĩ tại Phòng khám Nha khoa Hoàng Minh Đức có chuyên môn và tay nghề cao, tốt nghiệp chính quy tại các trường đại học uy tín. Nha sĩ thực hiện quy trình khám và điều trị kỹ lưỡng, áp dụng những công nghệ và kỹ thuật tân tiến nhất hiện nay. Từ đó giúp bảo tồn răng thật, phục hồi chức năng nhai của răng và nâng cao tính thẩm mỹ.

Không chỉ riêng bác sĩ, đội ngũ nhân viên tại Phòng khám Nha khoa Hoàng Minh Đức được đào tạo bài bản, thân thiện, chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng chu đáo. Tất cả đều hướng theo tiêu chí và sứ mệnh ban đầu của nha khoa.
Mọi ca bệnh từ cơ bản đến phức tạp đều cần đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. Vì thế nha khoa luôn chú trọng đến tay nghề và chuyên môn của bác sĩ. Các bác sĩ tại nha khoa không chỉ giỏi về tay nghề mà còn có nhiều năm kinh nghiệm.

Mặt khác các bác sĩ tại nha khoa thường xuyên tham gia hội thảo, khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, hội nhập với nền nha khoa ngày càng phát triển. Từ đó mang đến những phương pháp và công nghệ mới trong phục hình, thẩm mỹ răng.

Nha khoa Nhật Tân – Chuyên khoa Răng Hàm Mặt tiếp đón bạn một cách nồng hậu, nhiệt tình và chăm sóc chu đáo. Với tình trạng hiện tại, bạn sẽ được tư vấn chăm sóc răng miệng và sử dụng những phương pháp tối ưu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chân cầu Nhật Tân, xóm 9 Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 093 443 42 12
Thời gian làm việc

Thứ Hai đến Chủ nhật: 8h – 19h
Trên đây là 6 nha khoa ở Đông Anh không chỉ hiện đại mà còn uy tín, mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, chi phí hợp lý. Bên cạnh đó các nha khoa có bác sĩ giỏi và được đầu tư cơ sở vật chất. Điều này giúp công tác điều trị và làm răng diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao.
https://reviewnhakhoa.vn/review-chat-luong-dich-vu-tai-nha-khoa-pham-duong.html
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên