Ghế sofa kiêm giường ngủ – Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng nhỏ

decorthongminh

Tiểu thương mới
Tham gia
8 Tháng năm 2023
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Các sản phẩm sofa từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng, do đặc thù chiếm không gian sống, giá thành cao nên chỉ được ưa chuộng trong các nhà phố, chung cư. Ghế sofa kiêm giường ngủ được sinh ra để phục vụ cho bộ phận người tiêu dùng còn lại, phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ.
Đặc điểm của Sofa kiêm giường ngủ
Sofa kiêm giường ngủ còn được biết đến là giường gấp hay là ghế sofa gấp thành giường.Đặc điểm của sản phẩm mang lại tạo thành tên gọi đặc trưng của sản phẩm. Sofa kiêm giường ngủ được thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn có thể mở ra, gấp vào một cách nhanh chóng tiện lợi. Tính năng vượt trội kết hợp 2 trong 1, một mẫu ghế thông minh được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ và hạn chế.

Ưu điểm khi lựa chọn ghế sofa kiêm giường ngủ
Ghế sofa kiêm giường ngủ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý hoặc thép không gỉ sơn tĩnh điện cao cấp
Cuộc cách mạng vật liệu có nhiều sự biến đổi, nhưng với sự bền bỉ với thời gian, cách nhiệt, cách điện, chống ẩm, ít bị co giãn bởi nhiệt độ thời tiết khiến cho chất liệu gỗ vẫn được tận dụng nhiều nhất trong nội thất. Ghế sofa kiêm giường ngủ cũng không ngoại lệ, khi sở hữu 2 chất gỗ tuyệt vời đó là gỗ xoan đào, gỗ sồi.

Một chiếc sofa làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đem đến độ bền cao, tuỳ vào cách bảo quản của gia chủ mà độ bền ghế có thể lên tới 30 năm, một sản phẩm tin rằng sẽ gắn bó với nhiều thế hệ.

Khung thép cũng là một sự lựa chọn để tạo nên khung giường vì có độ ổn định, chắc chắn và độ bền cao.

Thiết kế của ghế sofa kiêm giường ngủ tối ưu diện tích
Một chiếc ghế sofa giường hiện đại sẽ làm cho không gian của bạn trở nên độc đáo hơn. Ưu điểm tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng của bạn. Ghế kiêm giường giúp giải quyết các vấn đề như vừa có thể làm ghế ngồi tiếp khách, tối đến có thể lật ra làm giường ngủ hoặc có thể làm nơi để gia đình ngồi ăn cơm.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, những mẫu sofa giường gỗ đều được thiết kế có cả ngăn kéo dưới gầm sofa để các bạn có thể lưu trữ đồ, cho phép bạn cất giữ đồ đạc, vật dụng gia đình một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Đầu tư ghế sofa kiêm giường đa năng giúp tiết kiệm chi phí
Thay vì phải mua 2 sản phẩm gây tốn kém, mất diện tích thì ta có thể kết hợp 2 trong 1 với ghế sofa kiêm giường ngủ. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian, bởi không cần phải đo đạc và lựa chọn nhiều lần để tìm được sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng.

Thiết kế đa năng phù hợp mọi không gian
Nếu bạn đang lo sợ vì không gian căn hộ của mình quá khiêm tốn thì với sản phẩm Sofa giường tích hợp tính năng 2 trong 1, ta có thể thoải mái biến đổi từ ghế thành giường vô cùng đơn giản. Sofa kiêm giường ngủ một thiết kế đa năng phù hợp cho mọi không gian bạn có thể dễ dàng di chuyển ghế đặt ghế ở các vị trí phòng khách dùng tiếp khách hay cả gia đình quây quần cùng xem tivi, đọc sách, báo, hay phòng ngủ chỉ vài thao tác là có thể kéo ra thành một chiếc giường rộng rãi. Tối đa diện tích cho nhiều không gian, đem đến sự hài hoà.

Tăng tính thẩm mĩ

Ghế gỗ kéo thành giường kiểu dáng đơn giản thanh lịch hiện đại, màu trung tính dễ phối màu với các đồ dùng nội thất khác,không gây rườm rà đối nghịch màu sắc.

Thiết kế linh động gấp gọn dễ dàng đem đến không gian hài hòa thanh lịch. Đường vân gỗ đẹp, màu gỗ tự nhiên hài hoà giúp căn phòng sang trọng tinh tế thời thượng.

Cách bảo quản ghế Sofa bền đẹp theo năm tháng
Ghế sofa kiêm giường ngủ không chỉ được biết đến là nội thất thông minh, tinh tế và sang trọng cho mỗi không gian gia đình mà còn thể hiện được phong cách của gia chủ. Vì vậy việc bảo quản cũng như vệ sinh đúng cách là một điều không thể bỏ qua. Sofa gỗ sẽ kéo dài tuổi thọ nếu người dùng biết cách vệ sinh và bảo quản.

Các bí quyết nhỏ giúp người dùng lưu ý khi bảo quản sofa gỗ đơn giản mà bạn nên biết:

  • Khi lau chùi vệ sinh bạn nên sử dụng khăn lau bằng vải cotton loại mềm được làm ẩm bằng nước, vắt khô miếng vải, để lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế. Trách việc dùng khăn lau ướt, dễ bị ẩm gây ra tình trạng mốc, qua thời gian sẽ bị bong tróc, bạc màu.

  • Việc bảo quản ghế sofa giường giường tránh xa ánh nắng trực tiếp. Việc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào ghế sofa, dù sofa làm từ chất liệu gì cũng sẽ khiến sản phẩm bong tróc,nhạt màu bị nứt và hư hỏng sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp.Do đó gia chủ nên tinh tế và để ý hơn trong việc bố trí ghế việc này giúp đem đến một chiếc ghế bền đẹp cùng thời gian.
Các mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ hot nhất 2023
Ghế sofa kéo ra thành giường
Sản phẩm sinh ra để phục vụ ngồi và nằm, có cách thiết kế xen kẽ các thanh gỗ nhằm tăng công năng thoát khí, không gây cảm giác bí bách, giúp khách hàng thoải mái khi sử dụng nệm trong tư thế nằm.

Ghế sofa gỗ mở ra thành giường
Sử dụng cho các không gian hẹp nên với chỉ một thao tác mở ra đơn giản bạn đã biến phòng khách của mình thành phòng ngủ một cách tiện nghi. Với lối thiết kế tối giản, màu sắc hiện đại, ghế sofa kiêm giường ngủ này chính là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ của bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên