TOÀN QUỐC 6 Địa chỉ niềng răng có chính sách trả góp tại tpHCM

Quanghieufinance

Tiểu thương tích cực
Tham gia
26 Tháng sáu 2023
Bài viết
128
Điểm tương tác
0
“Niềng răng ở đâu có vừa uy tín, vừa có chính sách trả góp?” là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha. Hãy cùng Review nha khoa tham khảo ngay một số địa chỉ niềng răng uy tín có chính sách trả góp hấp dẫn tại TPHCM trong bài viết sau.
Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người lựa chọn hiện nay khi mang lại nhiều lợi ích thiết thực như: Giúp khách hàng sở hữu nụ cười hoàn mỹ và thu hút; khắc phục các tình trạng hô, vẩu, móm, lệch lạc của răng và các nhược điểm về phát âm; làm đường nét gương mặt trở nên hài hòa, thon gọn và cân đối.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng ngay lập tức, một phần do chi phí niềng răng cao (dao động từ khoảng 35 - 120 triệu),phần khác là vì khách hàng vẫn còn phân vân, đánh đo chưa biết niềng răng ở đâu uy tín, chất lượng.

Nắm được tâm lý này, nhiều phòng khám Nha khoa tại TPHCM đã đưa ra gói hỗ trợ trả góp hấp dẫn, giúp các khách hàng chưa có đủ điều kiện cũng có thể niềng răng một cách dễ dàng hơn.

Chính sách niềng răng trả góp tại các phòng khám Nha khoa
Hiện nay, hầu như phòng khám Nha khoa nào tại TPHCM có dịch vụ niềng răng thẩm mỹ đều áp dụng trả góp cho khách hàng. BookingCare đã tổng hợp một số chính sách niềng răng trả góp đang được các phòng khám áp dụng hiện nay như:

Trả trước 30% và trả góp số còn lại trong vòng 3 - 12 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2 trở đi.
Trả trước 50% và trả góp số còn lại trong vòng 3 - 12 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.
Trả trước 50%, trả góp 15 triệu mỗi 2 tháng cho đến khi trừ hết tổng chi phí niềng răng (thường áp dụng cho niềng răng trong suốt)
Trả trước 60%, trả góp số còn lại trong 6 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.
Thông thường, các phòng khám chỉ áp dụng chính sách trả góp khi khách hàng yêu cầu và chịu chấp nhận trả trước. Số tiền còn lại sẽ được chia thành nhiều phần để trả góp theo tháng với lãi suất 0% .

Khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp, khách hàng vẫn được hưởng dịch vụ, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng như bình thường: bạn vẫn sẽ được các bác sĩ chẩn đoán, tư vấn và niềng răng bằng công nghệ, phương pháp hiện đại nhất hiện nay.
1. Nha khoa Trồng răng sài Gòn
Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
Website: nhakhoatrongrang.com
Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chỉnh nha lớn, nhận được nhiều phản hồi tốt tại khu vực TPHCM. Trung tâm đã triển khai dịch vụ niềng răng trả góp lãi suất 0% với chính sách hợp lý thu hút nhiều lượt khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.
2. Nha khoa Up Dental
Địa chỉ: Số 2 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h30 đến 21h00, Chủ Nhật 8h30 - 19h00
UpDental là một trong những trung tâm Nha khoa chuyên về niềng răng tại TPHCM. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2015 (7 năm hoạt động) nhưng phòng khám đã xây dựng được một thương hiệu niềng - chỉnh nha thành công và khá nổi tiếng trong cộng đồng niềng răng tại miền Nam.
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech

3. Trung tâm chỉnh nha Vinalign
Địa chỉ: Số 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, Sáng từ 8h30 - 12h00, Chiều từ 14h00 –18h00
Trung tâm chỉnh nha Vinalign là một cái tên khá mới trong thị trường Nha khoa tại TPHCM. Tuy nhiên, phòng khám lại có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong chỉnh nha, cùng trang thiết bị công nghệ đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu niềng răng của người dân. Do đó, đây có thể là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo khi muốn niềng răng tại TPHCM.
4. Nha khoa học đường Teennie
Địa chỉ: 61A Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 9h00 - 20h00

Teennie Clinic là hệ thống niềng răng do ca sĩ Ngô Kiến Huy sáng lập. Đây là địa chỉ đầu tiên phát triển hệ thống niềng răng sinh thái dây thẳng (một trong những phương pháp sử dụng ít khí cụ, tối giản các bước niềng, cho hiệu quả nhanh) tại Việt Nam. Vì đối tượng chính mà phòng khám nhắm tới là học sinh, sinh viên nên Teennie có chính sách trả góp hợp lý.
5. Nha khoa ParkWay
Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
431 Đường Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Thủ Đức

Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật, từ 8h30 - 18h30
Nếu bạn đang tìm **** một Nha khoa chuyên môn niềng răng và có dịch vụ trả góp hấp dẫn thì ParkWay là địa chỉ đáng để tham khảo. Đây là một trong những phòng khám có kinh nghiệm về niềng răng Invisalign tại Việt Nam, quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt.
Xem thêm: nha khoa phạm dương

6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM;
148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Giờ làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7, 8h00 - 20h00, Chủ Nhật 8h00 - 17h00
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ Nha khoa lớn và uy tín hàng đầu tại miền Nam. Trong đó, dịch vụ chỉnh nha, niềng răng của bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân tại TPHCM tin tưởng và tìm tới mỗi khi có nhu cầu.
Tìm được địa chỉ niềng răng ở đâu có chính sách trả góp sẽ giúp bạn giảm áp lực kinh tế và sở hữu nụ cười đẹp như mong muốn. Hy vọng với những chia sẻ của Review nha khoa về niềng răng trả góp thì bạn đã hiểu thêm về dịch vụ này.
https://reviewnhakhoa.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên