nhumoc

Tiểu thương mới
Tham gia
3 Tháng mười 2019
Bài viết
99
Điểm tương tác
0
hấy được lợi ích của Hội nghị truyền hình, các doanh nghiệp muốn đầu tư, lắp đặt và triển khai Hội nghị truyền hình để phục vụ, đáp ứng công việc. Nhưng có rất nhiều giải pháp Hội nghị truyền hình để lựa chọn, thật khó để biết được giải pháp Hội nghị truyền hình nào là phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Và đi bên cạnh đó người dùng cũng cần biết đến một số nguyên tắc trước khi tổ chức một cuộc họp hội nghị là như thế nào. Bài viết dưới này sẽ cho chúng ta biết về hội nghị trực tuyến là gì và những yêu cầu khi thiết lập một phòng họp hội nghị.

1.Tổng quan về hội nghị truyền hình
Giải pháp hội nghị truyền hình sử dụng hệ thống các thiết bị phần cứng và phần mềm kết hợp với nhau để truyền tải hình ảnh, âm thanh đến một hệ thống khác thông qua đường truyền mạng internet, WAN, LAN. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu chi phí tổ chức cuộc họp và chi phí đi lại cho doanh nghiệp.

thiet-b%E1%BB%8B-hoi-nghi.png


2 Khi tổ chức phòng họp trực tuyến cần lưu ý những gì ?
1.Xác định số người tham gia phòng họp trực tuyến
Có thể chia làm 3 loại phòng họp trực tuyến cơ bản là

  • Phòng họp trực tuyến nhỏ từ 1 đến 6 người

  • Phòng họp trực tuyến nhỏ từ 6 đến 12 người
  • Phòng họp trực tuyến nhỏ từ12 người trở lên
2.Về đường truyền internet
Đường truyền internet tại mỗi điểm sẽ phụ thuộc vào tổng số điểm cầu kết nối cùng lúc và nhu cầu chia sẽ dữ liệu (share content).

3 Bộ thiết bi hội nghị trực tuyến
Khi mua một hệ thống phòng họp trực tuyến sẽ bao gồm:

  • Codec : Xử lý mã hóa nhận và truyền tín hiệu âm thanh và hình ảnh thông qua đường truyền.
  • Camera – Thu tín hiệu hình ảnh.
  • Microphone – Thu tín hiệu âm thanh.
  • Remote – Điều khiển từ xa
  • Bộ nguồn và một số dây cáp đi kèm
Trong một số trường hợp sẽ cần trang bị thêm MCU (Multi Control Unit)

4. Màn hình hiển thị:
Màn hình giúp hiển thị hình ảnh các điểm cầu và nội dung chia sẻ. Bạn có thể sử dụng ti vi, màn chiếu…

5. Một số thiết bị hỗ trợ:
Ngoài ra tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích cỡ phòng họp mà cần trang bị thêm một số thiết bị hỗ trợ khác như: mic, loa, bộ khuếch đại, bảng điện tử, thiết bị lưu trữ…

3. Các bước xây dựng giải pháp và lắp đặt:
Bước 1: Xác định nhu cầu kết nối bao nhiêu điểm
Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp để xây dựng mô hình phù hợp, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) và Multisites (mô hình kết nối từ 3 điểm trở lên).

Bước 2: Xác định ngân sách đầu tư
Xác định được ngân sách sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp nhanh chóng và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

Bước 3: Khảo sát phòng họp
hoi-nghi-truc-tuyen.jpg




Bước 4: Lựa chọn thiết bị
Bước 5: Lên giải pháp
Bước 6: Xây dựng mô hình
Bước 7: Demo
Bước 8: Lắp đặt

4.Danh sách các thiết bị họp trực tuyến
Xem chi tiếtt :TẠI ĐÂY

Giải pháp họp trực tuyến đã và đang là xu hướng hội họp trong tương lai, việc đầu tư một phòng họp trực tuyến rất cần thiết cho các doanh nghiệp. Đón đầu xu thế đó, Công Ty TNHH cung ứng Ngọc Thiên đã nhanh chóng cập nhật công nghệ và trở thành đại lý của hãng Logitech, chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị hội nghị truyền hình tại Việt Nam.Mọi nhu cầu về giải pháp hội nghị truyền hình, Quý khách hãy liên hệ đến VNLOGI.COM để được hỗ trợ nhé !

====================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnlogi.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên