Tư vấn lắp biển chữ nổi

trinhthien

Thương gia
Tham gia
29 Tháng một 2019
Bài viết
2,770
Điểm tương tác
0
Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một ầm nhìn thoáng, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn để bạn lựa chọn làm biển quảng cáo chữ nổi này. Vì sao vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu để đưa ra một quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất nhé.

1. Quy cách làm bảng hiệu Alu

1.1 Quy cách làm mặt biển alu
bien%2Bquang%2Bcao%2B1.jpg




Biển ốp alu được làm khung bằng sắt hộp kẽm 20x20x1mm hoặc 25x25x1mm, mặt ốp tấm hợp kim nhôm nhựa còn được gọi là alu. Tấm nhôm nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn, tuổi thọ cao, dễ làm vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt .Aluminum là vật liệu để chế tạo vỏ máy bay và các ứng dụng cần sự chịu lực cao. Trong Biển quảng cáo tấm aluminum thường được ốp mặt tiền của trụ sở doanh nghiệp, showroom, shop và các cửa hàng nhằm tạo thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền.

1.2 Quy cách làm bộ chữ trên bảng hiệu alu biển quảng cáo chữ nổi


Bộ chữ và logo trên biển được thi công bằng rất nhiều chất liệu như mica, alu, đồng, inox hay tôn sơn tĩnh điện… Phổ biến nhất hiện nay vẫn là chữ nổi bằng mica và alu. Đồng và Inox cũng được sử dụng tùy vào yêu cầu của khách hàng bởi chất liệu này rất sang trọng, đẹp, bắt mắt nhưng rất khó thi công nên thường giá thành cao hơn.


Bộ chữ và logo sau khi được cắt bằng chất liệu sẽ được thợ quảng cáo thi công uốn chân hoặc gắn đế fomex 10mm, 5mm để tạo chân nổi. Có thể sử dụng kết hợp đèn Led cắm mặt, đèn Led hắt âm hoặc sử dụng đèn chiếu tùy mục đích và yêu cầu thi công của khách hàng. biển quảng cáo chữ nổi


Nói chung, hiện tại hầu hết các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp hay cửa hàng thường có xu hướng lựa chọn biển quảng cáo ốp alu chữ nổi cho mặt tiền của mình bởi độ bền cao, tính thẩm mỹ cao và mang tới vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho của hàng hay văn phòng của mình.
bi%25E1%25BB%2583n%2Bch%25E1%25BB%25AF%2Bn%25E1%25BB%2595i%2Bmica.jpg




Quy cách sản phẩm: biển quảng cáo chữ nổi


– Khung xương sắt hộp vuôn 20, 30, 40 mạ kẽm tùy thuộc vào độ lớn của sản phẩm để có kết cấu phù hợp với từng loại sắt


– Mặt ốp tấm alu composite với nhiều màu sắc khác nhau khi bạn chọn lựa.


– Phần nội dung trên mặt biển các Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm từ chữ mica cắt laze, kim loại cắt CNC water, hay chữ dán decal thì tùy.


* Ưu điểm sản phẩm: Chất liệu dễ làm, phong phú về màu sắc, giá cả cũng vừa phải, độ phẳng min của sản phẩm cao, chịu nhiệt, chịu nước tốt,… biển quảng cáo chữ nổi


* Nhược điểm: Là dòng sản phẩm có quá nhiều ưu điểm tuy nhiên lại là sản phẩm khó di dời với những đơn vị chạy event hoặc chỉ cần sử dụng sản phẩm có thời gian ngắn thì nên chọn vật liệu khác nhé.


* Tiến độ: Với các sản phẩm trên dưới 20m2 chúng tôi thi công trong 4 ngày làm việc, chưa bao gồm thời gian thi công & khảo sát công trình lên maquette sản phẩm.


* Bảo hành: Sản phẩm bảo hành 36 tháng không cong vênh, nứt, bay màu sắc, bong keo dán, hoặc gãy khung sắt trong tùy từng trường hợp.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên