Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi giúp loại bỏ Clo dư trong nước

seoviet186

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng mười 2014
Bài viết
559
Điểm tương tác
1
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi giúp loại bỏ Clo dư trong nước
Clo dư trong nước máy là tình trạng rất phổ biến hiện nay. Hàm lượng Clo dư trong nước không những gây mùi khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ Clo dư trong nước. Cùng KAROFI VIỆT NAM tìm hiểu sự ảnh hưởng của Clo dư đối với sức khỏe con người và giải pháp sử dụng hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi mang lại hiệu quả như thế nào nhé!

karofivietnam.vn-he-thong-loc-tong-dau-nguon-karofi-giup-loai-bo-clo-du-trong-nuoc.jpg

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi giúp loại bỏ Clo dư trong nước
Tại sao trong nước máy lại có Clo dư?
Chúng ta đã biết rằng Clo là chất được sử dụng để tẩy trắng và khử trùng nước, thường thấy ở các bể bơi. Bên cạnh đó Clo còn dùng để diệt khuẩn trong quy trình xử lý nước máy tại các nhà máy xử lý nước. Bởi, Nước máy chủ yếu được khai thác từ nước ngầm, và một phần nước mặt (Sông, hồ,… ) có chất lượng không đảm bảo an toàn để sử dụng, vì vậy cần xử lý với Clo để khử trùng.

Trong quá trình lưu trữ, lưu thông từ nhà máy nước đến nhà dân sẽ khó tránh khỏi tình trạng tái nhiễm khuẩn. Vì vậy cần một lượng Clo dư từ 0.5-1mg/lít. Đây chính là nguyên nhân trong nước máy có mùi Clo.

Clo dư trong nước gây ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống người sử dụng như thế nào?
Theo Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/ BYT, hàm lượng Clo chỉ được phép từ 0.3-0.5mg/lít mới được sử dụng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Tuy nhiên thực tế hiện nay, lượng Clo dư trong nước máy sinh hoạt thường vượt mức tiêu chuẩn này.

Vẫn biết Clo được dùng với mục đích để xử lý nước, nhưng bản chất nó vẫn là chất hóa học, hơn nữa nhiều nơi hàm lượng Clo cao gây mùi nồng nặc. Do vậy, sự tồn tại của Clo trong nước sinh hoạt khiến nhiều người dùng hoang mang, lo lắng không biết Clo dư này có độc không, có tác hại gì đến người sử dụng không.

Câu trả lời là: Nếu hàm lượng Clo chỉ từ 0.3-0.5mg/lít thì không sao nhưng nếu vượt mức này thì không chỉ gây mùi khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và đời sống người sử dụng: và thực tế là trong nguồn nước sinh hoạt rất khó để biết được lượng Clo có dư hay không

Ảnh hưởng của Clo tới mái tóc: Nếu bạn thường xuyên sử dụng nguồn nước nhiễm Clo dư để gội đầu thì lâu dần tóc sẽ trở nên khô xơ, gãy rụng bởi Clo sẽ bào mòn lớp vỏ của tóc, tóc sẽ không được chăm sóc, bảo vệ nên dễ tách rời và đứt gãy. Tóc bạn sẽ trở nên chẻ ngọn, nhiều gàu, không được bóng và suôn mượt

Ảnh hưởng của Clo tới làn da: Như ta đã biết thì Clo có tính tẩy rửa và bào mòn cực mạnh nên nếu bạn thường xuyên tắm rửa trong nguồn nước nhiễm Clo dư, làn da của bạn sẽ trở nên mỏng, yếu, xảy ra tình trạng khô da, nứt nẻ, bong da, thậm chí nổi mẩn ngứa, khó chịu. Lâu dần, da bạn sẽ trở nên yếu ớt, dễ bắt nắng, dễ kích ứng với mỹ phẩm và nhanh chóng lão hóa

Tiếp đến là ảnh hưởng trong việc ăn uống: Nấu nước, chế biến món ăn với nước có chứa hàm lượng Clo dư cao sẽ ảnh hưởng tới mùi vị, giảm giá trị dinh dưỡng.

Gây ra các bệnh nguy hiểm cho người dùng: Clo dư có thể phản ứng với các chất hữu cơ trong nước. Điều này dẫn tới sự xuất hiện của các hợp chất cơ Clo (THM’s) gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Sử dụng nước chứa Clo dư vượt mức quy định để sinh hoạt nấu nướng sẽ gây ra các bệnh về hệ tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư, ảnh hưởng đến hệ thần kinh…

Cách nhận biết Clo dư trong nước:
Không khó để nhận biết Clo dư trong nước. Chúng ta có thể ngửi thấy mùi đặc trưng của Clo khi lấy nước tại vòi. Mùi này nồng, hắc, rất giống với mùi nước ở bể bơi.

Tuy nhiên, để xác định được lượng Clo dư này có vượt mức tiêu chuẩn 0.3-0.5 mg/lít hay không thì không thể dùng mắt thường quan sát, ngửi để nhận biết được. Cần phải lấy mẫu nước và đem đi xét nghiệm nước mới có thể biết chính xác.

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi – Giải pháp toàn diện để loại bỏ Clo dư trong nước
Nếu muốn loại bỏ hoàn toàn Clo dư trong nước thì biện pháp tối ưu nhất là sử dụng hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi. Không chỉ loại bỏ Clo dư mà máy lọc tổng đầu nguồn của Karofi được cấu tạo bởi các vật liệu lọc nhập khẩu từ từ các nước phát triển hàng đầu Châu Âu (G20) như Nga, Hà Lan, Italy, Úc, … đem lại khả năng xử lý nước HOÀN HẢO. Giúp xử lý tối đa kim loại nặng, xử lý clor cặn thộ, các chất hóa học độc đại tồn dư trong nước.

Hơn nữa, Sử dụng hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay mà không còn lo lắng có còn Clo dư hay các tạp chất, hóa chất khác tồn tại trong nước không. Bởi, Toàn bộ quy trình sản xuất đến phân phối đều được kiểm kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng, mang lại Nguồn nước sau lọc từ hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi đảm bảo đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT giúp bảo vệ sức khỏe, sắc vóc cho con người và bảo vệ các thiết bị, vật dụng … trong sinh hoạt, sản xuất hằng ngày.

Những giá trị tuyệt vời mà hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi mang lại:

  • Xử lý, loại bỏ các ion kim loại nặng như Sắt, arsen, chì, thủy ngân, mangan, asen, NH4, NO2, NO3 v…v trong nước hiệu quả.
  • Xử lý clor, khử màu, khử mùi, khử độc tố, loại bỏ hóa chất tồn dư trong nước.
  • Loại bỏ virus, vi khuẩn, nấm mốc, … trong nước.
  • Làm giảm hàm lượng nitrogen, phốt phát, các hợp chất hữu cơ….
  • Loại bỏ Canxi, magie,….
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh hiện đại.
  • Tăng vị ngon cho nước
  • Tránh được nguy cơ mắc các bệnh tật nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe.
  • Giúp cho làn da bạn mịn màng hơn, đẹp hơn, ít mụn, tóc không bị xơ.
  • Giúp các món ăn ngon hơn, màu đẹp hơn, giàu dinh dưỡng hơn.
  • Quần áo, khăn vải sạch sẽ hơn, sáng màu hơn, luôn mềm mại, không bị ố vàng, giặt ít tốn xà phòng hơn.
  • Hạn chế hỏng hóc các đồ gia dụng, các thiết bị không bị vàng ố, gỉ sét, kéo dài tuổi thọ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà hệ thống lọc tổng đầu nguồn Karofi đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Karofi, Lọc tổng Karofi mua ở đâu?
Hệ thống lọc nước đầu nguồn Karofi là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cho những người dân sinh sống tại khu vực có nguồn nước bị ô nhiễm. Không chỉ lọc sạch nước, lọc nước đầu nguồn Karofi đa dạng chủng loại và kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kích nhỏ gọn, độ vững chãi, màu sắc và yếu tố thẩm mỹ:

  • Lọc nước đầu nguồn Karofi
  • Máy lọc nước đầu nguồn Karofi
  • Máy lọc nước tổng biệt thự cao cấp
  • Thiết bị lọc nước đầu nguồn Karofi
  • Máy lọc nước tổng mini Karofi
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn Karofi
  • Máy lọc nước biển Karofi
  • Máy lọc nước mặn Karofi
  • Máy lọc nước Lợ Karofi
Các Hệ thống, máy lọc nước đầu nguồn Karofi, lọc tổng Karofi nhận được sự tin dùng của rất nhiều người tiêu dùng, được lắp đặt rộng rãi trong các tòa nhà, biệt thự, khách sạn, khu chung cư, hộ gia đình, bệnh viện, trường học, nhà máy, công ty, … trên toàn quốc. Nhiều người đang quan tâm tìm **** đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước đầu nguồn Karofi Chính hãng và Uy tín để lắp đặt cho gia đình, tòa nhà,… của mình.

Karofi Việt Nam – 83 Láng Hạ là Đại lý ủy quyền chính hãng của Karofi
Đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi những ưu điểm sau đây

  • ✅Là kênh phân phối bán lẻ toàn quốc chuyên về máy lọc nước và các sản phẩm chính hãng Karofi.
  • ✅Hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 36 tháng.
  • ✅Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • ✅Kiểm tra miễn phí và Thay lõi đúng lịch.
  • ✅Luôn sử dụng sản phẩm, linh kiện và lõi lọc nước Karofi chính hãng.
  • ✅Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đầy trách nhiệm.
  • ✅Giá thành cạnh tranh – phù hợp với mọi nhà.
  • ✅Thời gian xử lý SIÊU TỐC, giao hàng tận nhà và lắp đặt máy lọc nước hoàn toàn miễn phí.
  • ✅Hướng dẫn khách hàng check sản phẩm chính hãng thông qua 2 cách thức là gửi tin nhắn đến tổng đại và QR code để xác nhận hàng chuẩn chất lượng.
—————————–
HỆ THỐNG KAROFI TOÀN QUỐC – KAROFI VIỆT NAM

NHÀ CUNG CẤP TỔNG THỂ MÁY LỌC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM

Trụ sở: Số 83 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

karofivietnam.vn/

☏ 094.3838.278/096 734 6068

☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056

✉ Email: Cskhkarofi@gmail.com

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KAROFI VIỆT NAM LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN KAROFI CHO CÁC KHÁCH HÀNG:
karofivietnam.vn-KTF-662-EOC-tren-mai-5.jpg

KAROFI VIỆT NAM lắp máy lọc nước đầu nguồn Karofi KTF-662-EOC trên sân thượng nhà Anh Hoàng ở Hà Nội
karofivietnam.vn-KTF-333c-cot-FRP-san-thuong.jpg

KAROFI VIỆT NAM lắp Máy lọc nước đầu nguồn Karofi KTF-333C – Cột FRP trên sân thượng nhà Anh Phúc ở Đông Anh
karofivietnam.vn-KTF-888-trong-nha-4.jpg

KAROFI VIỆT NAM lắp Máy lọc nước đầu nguồn cao cấp KTF-888 trên gác mái nhà Chị Hoài ở Long Biên
karofivietnam.vn-KTF-332i-cot-inox.jpg

Lắp Máy lọc nước đầu nguồn Karofi KTF-332i – Cột Inox trêm tầng thượng nhà Cô Châu ở Phúc Thọ
karofivietnam.vn-KTF-333c-cot-FRP-san-thuong-4.jpg


karofivietnam.vn-2.jpg

Karofi Việt Nam lắp Máy lọc nước đầu nguồn cao cấp KTF-888 trên sân thượng nhà Chú Long
karofivietnam.vn-KTF-333i-cot-inox.jpg

Karofi Việt Nam lắp máy lọc nước đầu nguồn Karofi KTF-333I – Cột Inox cho nhà Bác Pha ở Hoài Đức
Karofi Việt Nam còn rất nhiều các ảnh thực tế lắp cho các gia đình ở Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, quý khách hàng có thể tham khảo ảnh thực tế trong từng sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn tại đây: karofivietnam.vn/danh-muc/loc-nuoc-dau-nguon
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên