HÀ NỘI Nên sử dụng cầu nâng 2 trụ dòng nào trong gara sửa xe ô tô hiện tại

datyp

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng bảy 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Hiện nay, ngành dịch vụ sửa chữa xe ô tô đang phát triển bùng nổ khi mà thị trường tìm bán ô tô nước ta tăng nhanh chóng mặt. Vì thể để nâng cao hiệu quả trong công việc, cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh, thu hút các bạn thì cầu nâng 2 trụ là một trong những thứ ko thể thiếu trong bất kỳ gara sửa chữa nào.
Công dụng chính của cầu nâng ô tô 2 trụ là nâng cũng như hạ xe, để nhân viên kỹ thuật viên có thể quan sát bao quát cũng như với thể dễ dàng kiểm tra, đặc biệt ở các vị trí khó như gầm xe ô tô.
9121_cau_nang_o_to_2_tru_giang_duoi.jpg
Cầu nâng 2 trụ hàng hiệu hàng mới 100% thì giá sẽ ko phải tốt, Nhưng xét về mặt bằng chung thì giá sở hữu thể tốt nhất so sở hữu cái sản phẩm khác, Cầu nâng 2 trụ hàng hiệu chế tạo tại trung quốc giá thấp nhất khoảng 25 - 26 triệu đồng. Hiện nay không còn mẫu sản phẩm nào chính hãng rẻ hơn nữa, ví như giá thấp hơn thì chỉ là những sản phẩm cũ hoặc các đơn vị bán cầu nâng 2 trụ thanh lý đề nghị giá tiền mới phải chăng.

Hai dòng cầu nâng ô tô mang giá phải chăng nhất hiện tại là Titano và NK, đây là 2 loại sản phẩm được phong phú gara sửa xe sử dụng toàn bộ và có những phản hồi hơi tốt, đặc trưng là các thành phố to trong ấy yêu cầu thơ là 1 trong số đấy.

Yêu cầu sử dụng cầu nâng 2 trụ loại nào trong gara sửa xe ô tô ngày nay

Ví như buộc phải độ an toàn cao nhìn gọn đẹp thì đề nghị sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng trên. Cầu nâng 2 trụ cổng trên được mẫu mã đặc thù, hệ thống dây điện được đi ở phía trên kèm theo đó là công tắc hành trình yêu cầu rất an toàn trong công đoạn sử dụng về lâu về dài.

Ngược lại trần nhà thấp thì không thể sử dụng cầu nâng 2 trụ kiểu cổng do vậy đông đảo người có thể sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng dưới, cầu nâng 2 trụ giằng dưới sở hữu độ cao tốt hơn, tất nhiên đó là ko với công tắc hành trình, nên khi nâng xe lên 1 độ cao nhất định toàn bộ người nên tự ngắt giả dụ không mang thể sẽ dẫn đến ngã đỗ xe, do vậy mà mức giá của cầu nâng 2 trụ cổng dưới thấp hơn so có cầu nâng 2 trụ giằng trên.

Theo chúng tôi thì nên dùng cầu nâng 2 trụ giằng trên bơi độ an toàn cao, tất nhiên ấy là hệ thống dây điện đi ở trên cần cực kỳ gọn và tiện lợi, xe không chạy trực tiếp qua giằng cần tuổi thọ sẽ cao hơn nhiều so với cầu nâng 2 trụ giằng dưới. Về tầm giá thì cầu nâng 2 trụ cổng trên cũng không quá cao so với cầu nâng 2 trụ cổng dưới chênh lệch khoảng 2 triệu đồng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Quy trình thanh lý cầu nâng 2 trụ cực nhanh ai cũng nên biết

Khá nhiều người dùng bối rối không biết phải làm gì khi muốn bán lại thiết bị cầu nâng 2 trụ mà mình đang sử dụng. Nên bắt đầu từ việc gì, bắt đầu như thế nào? Bắt đầu tại đây là quy trình thanh lý cầu nâng 2 trụ bạn có thể tham khảo.
YusoWAVYRfdQ8ltD-LolSQKgVpw-AKxpdFooH9gK6HeWQu2t8OBohmM1YzFZ2XZ1vardLJkL0jdKvMhrj7MbPa-lTo93_Bkmjqck_Oj6CHiPLBsAOjezfKnmlKHpz-18cjFSSoOL

- Việc đầu tiên người bán cần làm là định giá thiết bị mình muốn thanh lý. Giá bán được xác định dựa trên giá thực tế kết hợp cùng tình trạng vận hành của cầu nâng. Giá bán là yếu tố quyết định rất lớn tới thời gian cũng như kết quả thanh lý máy.

- Sau khi đã xác định cho mình một mức giá cạnh tranh, việc tiếp theo chúng ta cần làm là chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết giúp tăng sức thuyết phục với người dùng.

- Đặc biệt trong trường hợp thiết bị vẫn đang trong thời gian được bảo hành, giá bán máy sẽ có sự thay đổi rất lớn.

- Bước tiếp theo bạn cần làm là lựa chọn phương thức thanh lý phù hợp. Bạn có thể chọn bán máy thông qua trung gian hoặc bán máy dựa trên những sàn giao dịch điện tử.

Lựa chọn trung gian hỗ trợ: Với cách làm này bạn cần liên hệ với đơn vị, cửa hàng thu mua thiết bị đã qua sử dụng. Tuy nhiên phần lợi ích thu được khi bán máy người dùng sẽ không được giữ toàn bộ mà sẽ phải chia cho bên trung gian thứ 3.

Thanh lý máy qua sàn giao dịch: Tại đây người bán sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá, tình trạng, thông số máy để những người có nhu cầu tham khảo chọn mua. Cách làm này bạn sẽ được sở hữu toàn bộ số tiền bán máy song sẽ tốn thời gian cho việc phản hồi với khách hàng.


Trên đây, là những bước thực hiện thanh lý cầu nâng 2 trụ của các gara sửa chữa ô tô khi không còn nhu cầu sử dụng thiết bị nữa.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên