Cho thuê máy phát điện dự phòng

mayphatdienduphong

Tiểu thương mới
Tham gia
5 Tháng mười 2021
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Nền kinh tế ngày càng phát triển tố độ công nghiệp hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ, nền sản suất công nghiệp phát triển gia tăng kéo theo nhu cầu sử dụng năng lượng điện vô cùng lớn nên nguồn điện năng đáp ứng không kịp dẫn đến tình trạng thiếu hụt điện năng thường xuyên. Giải pháp tối ưu nhất để giải quyết thiếu hụt điện năng đó là máy phát điện dự phòng. Tuy nhiên giá thành để mua máy phát điện không hề nhỏ không phải ai cũng có đủ kinh phí để sở hữu 1 chiếc máy phát điện. Chính vì vậy công chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện với giá thành thấp hơn nhiều so với việc mua máy điện phát.
Dịch vụ cho thuê máy phát điện dự phòng công suất 2kva - 1500kva
Quý khách đang cần gấp một máy phát điện để sử dụng trong thời gian ngắn? Quý khách cần sử dụng nhiều loại với những công suất khác nhau phục vụ cho những yêu cầu sử dụng khác nhau trong cùng một thời điểm?
Quý khách đang cần một nhà cung cấp dịch vụ đa dạng về chủng loại? cho Quý khách đang cần một nhà cung cấp dịch vụ uy tín về chất lượng và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ
Quý khách muốn có một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy phát điện chu đáo trong việc hỗ trợ trước và sau bán hàng ?
Hãy liên hệ với chúng tôi với những ưu điểm vượt trội như sau:
1. Cung cấp dịch vụ theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc theo năm phù hợp với những yêu cầu sửa dụng của quý khách
2. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi khảo sát và tư vấn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn công suất và tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
3. Có xe vận chuyển, lắp đặt tại nhà theo địa chỉ của quý khách
4. Chính sách giá cả hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn về dịch vụ.
5. ĐẶC BIỆT : có chế độ bảo dưỡng máy phát điện, hậu mãi cho những khách hàng thường xuyên và thuê máy phát điện dài hạn.
6. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo hướng dẫn vận hành máy để khách hàng yên tâm khi sử dụng
7. Máy phát điện công ty đi cho thuê đều là máy phát điện chất lượng tốt mới đến 80% trở lên, có thùng cách âm.
Công ty chúng tôi cung cấp máy phát điện và cho thuê máy phát điện trên toàn quốc . Chúng tôi mang đến cho khách hàng máy phát điện chất lượng tốt, bền bỉ giá cả phải chăng nên nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khắp cả nước.
Tại thị trường Miền Bắc: Công ty đã cung cấp cho khách hàng ở các tỉnh thành : Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Nam Định, Hà nam, Lạng Sơn, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Tuyên Quang, Ninh Bình.
Khu vực các tỉnh Tây Bắc: Cao Bằng, Yên Bái, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Điện Biên.
Các tỉnh miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Bình ĐỊnh, Phú Yên, Nha Trang
Thị trường Miền Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa -Vũng Tàu
Thông tin chi tiết xin liên hệ: 0909 302 855
Giá rẻ nhất trên toàn Quốc. Miễn Phí Vận Chuyển Và Lắp Đặt tận nơi
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên