Máy hút ẩm edison ED - 27b

datyp

Tiểu thương mới
Tham gia
16 Tháng bảy 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Edison thương hiệu máy hút ẩm của Canada có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Trong rất nhiều model chúng tôi xin giới thiệu với các bạn model Edison 27B. Model này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đánh giá cao. Truy cập vào website https://yenphat.com/may-hut-am-edison.html để có thể xem thêm nhiều model máy hút ẩm Edison khác cũng như giá bán.
1109_may-hut-am-cong-nghiep-edison.jpg


Edison ED-27B là model máy hút ẩm gia đình của hãng Edison. ED-27B là dòng máy có núm điều khiển cơ, với công suất hút ẩm 27 lít/ngày, khay nước thải là 2,5 lít và có thể dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài. Máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, cửa hàng nhỏ.

Các đặc điểm quan trọng của máy hút ẩm nhập khẩu Edison ED-27B

Edison ED-27B có một số ưu điểm vượt trội như máy chạy siêu êm, độ ồn chỉ 42dB mang thể sử dụng cho toàn bộ những phòng trong gia đình. Công suất điện cực đại chỉ 480 W thấp hơn rất nhiều so với các chiếc máy hút ẩm gia đình cùng công suất của các hãng khác.

Máy dùng công nghệ dàn lạnh Hidrophillic và ống trao đổi nhiệt kép giúp giảm tới 40% công suất tiêu thụ điện trong quá trình vận hành.

Edison ED-27B được thiết kế dạng khối Mono block cực kỳ đẹp và an toàn tuyệt đối. Máy ko sử dụng CFC và được tích hợp hệ thống lọc bụi trong ko khí sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn trong lành hơn.

Máy được dùng đa dạng ở những phòng trong gia đình, những kho chứa đồ, nhà kho nhỏ, dùng tốt cho văn phòng, phòng họp... Ngoại ra Edison ED-27B còn được sử dụng cho những mục đích kiểm soát độ ẩm khác như được sử dụng cho các kho bảo quản, kho tiền, kho quang học, kho thuốc, đồ vật y tế, được sử dụng cho những phòng thí nghiệm, phòng máy tính, tổng đài...

Chúng tôi vừa gửi tới các bạn những thông tin về model máy hút ẩm gia đình Edison ED-27B. Hy vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn cho gia đình cũng như cửa hàng mình.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên