Máy chiếu BenQ và những điều bạn chưa biết

Uyen Linh Forever

Tiểu thương tích cực
Tham gia
17 Tháng ba 2023
Bài viết
184
Điểm tương tác
0
BenQ là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất máy chiếu.Sản phẩm chính của BenQ bao gồm máy chiếu kỹ thuật số, màn hình tương tác và thiết bị điện toán di động.

Công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số (DLP) là công nghệ chiếu hàng đầu được sử dụng trong 90% các rạp chiếu phim kỹ thuật số và 100% rạp chiếu phim kỹ thuật số IMAX trên thế giới . BenQ là thương hiệu máy chiếu DLP bán chạy số 1, mang lại cho người dùng trải nghiệm tối ưu chưa từng có.

cong-nghe-dlp-cua-may-chieu-benq.jpg


Công nghệ xử lý hình ảnh 4K của BenQ

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, tấm LCD chất lượng cao đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin hiện nay, máy chiếu có độ phân giải lên tới 4K UHD với mật độ 8.3 triệu điểm ảnh riêng biệt của BenQ cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến mức bất ngờ, tái hiện lại hình ảnh với mức độ chi tiết cực cao.

cong-nghe-4k-cua-may-chieu-benq.jpg


Công nghệ màu CinematicColor™

BenQ đã trang bị cho các model của mình, với khả năng tối ưu màu sắc cho chất lượng hình ảnh nâng cao. Hệ màu DCI-P3 siêu rộng của CinematicColor kết hợp cùng độ ánh sáng, tương phản Ansilumen cao cho hình ảnh thêm chi tiết, rõ ràng.

Công nghệ CinematicColor™ độc quyền kết hợp với công nghệ điện ảnh kỹ thuật số có máy chiếu BenQ khả năng tái tạo chất lượng phim điện ảnh với sự hoàn chỉnh, chuẩn xác nhất về độ sáng và màu sắc. Máy chiếu BenQ có thể **** soát điều chỉnh nhiệt độ màu gamma, D65, độ bão hòa, độ sáng...bằng phần mềm đặc biệt cho ra các giao diện khác nhau.

cong-nghe-mau-cinematiccolor.jpg


Với những khách hàng sử dụng máy chiếu trong lĩnh vực đồ họa, mỹ thuật, chắc chắn máy chiếu BenQ 4K UHD sẽ không bao giờ làm quý khách thất vọng về hiệu suất hiển thị ấn tượng này.

Công nghệ âm thanh CinemaMaster™ Audio+

Mang đến giải pháp chơi game toàn diện và chất lượng âm thanh chắc chắn là nhân tố không thể bỏ qua. BenQ CinemaMaster Audio Enhancer thường sử dụng trong các studios phim của Hollywood, W1210ST sẽ giúp quý khách trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt hảo khi chơi game.

cong-nghe-video-hien-dai.jpg


Công nghệ video CinemaMaster™ Video+

Hỗ trợ không gian trở thành rạp hát, rạp chiếu phim ngay tại nhà. Màn hình máy chiếu được căn chỉnh linh hoạt, công nghệ tăng cường hiệu suất âm thanh cho quý khách thưởng thức mọi bộ phim, bài hát hoặc các chương trình giải trí dễ dàng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của người dùng.

cong-nghe-video-cinemamaster.jpg


Chế độ tiết kiệm điện năng ISFccc® Certified Visual Calibration

Có thể cân bằng ánh sáng theo thời điểm ban ngày hoặc ban đêm đảm bảo ánh sáng vừa đủ, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ hoặc người dùng tự điều chỉnh theo sở thích với ánh sáng không gian sử dụng máy. Nhiều tính năng hỗ trợ trình chiếu giúp máy kéo dài thời gian sử dụng, nâng cao tuổi thọ như SmartEco™ tiết kiệm đến 70% công suất đèn.

may-chieu-tiet-kiem-dien-nang.jpg


Chế độ Eco Blank Mode tự đồng điều chỉnh độ sáng khi không nhận được nguồn điện... từ đó giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu.

Với triết lý “Bởi vì điều đó quan trọng với chúng tôi”, BenQ luôn chú trọng đến cảm nhận của người sử dụng và luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm làm nền tảng phát triển của công ty. Tất cả các model máy chiếu BenQ đều đạt chất lượng cao. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là 1 dòng máy chiếu đáng mua, là sự lựa chọn hàng đầu với hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất quý khách có thể trải nghiệm hiện nay.

benq-smart-projertor.jpg


Cường độ sáng của máy chiếu BenQ

Độ sáng là một thông số cực kỳ quan trọng quyết định nên chất lượng của một chiếc máy chiếu. Độ sáng máy chiếu về cơ bản phản ánh việc nó có thể sử dụng được trong môi trường như thế nào. Với phòng ngủ, phòng khác gia đình, mức độ sáng không quá cao, chủ yếu sử dụng ban đêm để trải nghiệm xem phim thì không cần chọn máy có độ sáng quá cao. Ngược lại, văn phòng hay quán kinh doanh lại chiếu ở không gian rộng, lượng khá giả nhiều, không gian thường mở rộng và mức độ sáng cao thì nên chọn máy chiếu BenQ có độ sáng cao trên 3000 ansi lumens để có được chất lượng trải nghiệm tốt nhất.

cuong-do-sang-cua-may-chieu-benq.jpg


Thương hiệu BenQ hiện nay cung cấp máy chiếu ở rất nhiều các độ sáng khác nhau nên khách hàng hoàn hoàn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Độ phân giải của máy chiếu BenQ

BenQ sản xuất máy ở nhiều độ phân giải khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như:

- Máy chiếu độ phân giải SVGA(800×600)

- Máy chiếu độ phân giải HD (1080x720)

- Máy chiếu độ phân giải XGA (1024x768)

- Máy chiếu độ phân giải Full HD (1920x1080)

- Máy chiếu độ phân giải UXGA(1600×1200)

- Máy chiếu độ phân giải 4K UHD (3840x2160)

may-chieu-benq-gia-re-nhat-ha-noi.jpg


Khả năng kết nối của máy chiếu BenQ

BenQ cung cấp một số khả năng kết nối chuyên biệt cho người dùng chứ không chỉ dừng lại ở dạng máy chiếu thuần túy, chỉ sử dụng các cáp nối thông thường để nhận tín hiệu đầu vào.

Về các loại cáp, hãy chắc rằng quý khách muốn sử dụng dạng cáp gì, độ dài như thế nào để lựa chọn và sau đó là setup tối ưu. Hiện nay máy chiếu BenQ có hỗ trợ các loại cổng cắm bao gồm VGA, HDMI, USB là chính, các loại cổng này có trên hầu hết các thiết bị điện tử hiện này.

may-chieu-da-nang-benq-tot-nhat.jpg


Ngoài ra, BenQ có phát triển Bộ kit BenQ Wireless, hỗ trợ khách hàng kết nối với máy chiếu rất tiện lợi, tiết kiệm không gian cũng như dây nhợ lằng nhằng. Thông qua chế độ kết nối một lần, cùng độ trễ thấp của bộ kit này sẽ giúp máy chiếu của bạn hiển thị hình ảnh và game tốc độ cao mượt mà và không giật. Bốn anten mạnh mẽ từ bộ kit cho phép khoảng cách kết nối không dây lên đến 100 feet và chế độ tự động chuyển kênh tín hiệu Dynamic Frequency Selection giúp hình ảnh trình chiếu mượt và rõ ràng ngay cả khi bị ngăn cách bởi bức tường phòng.

Máy chiếu BenQ được ưa chuộng nhất hiện nay
Máy chiếu BenQ MS560 giá rẻ nhất

Máy chiếu BenQ MS560 cho phép trình chiếu sáng thoải mái trên các slide, giúp cho người ngồi ở xa thấy rõ ràng các bảng biểu hình vẽ và con số, hiển thị chất lượng hình ảnh tốt và sắc nét.

Với độ tương phản cao, máy chiếu BenQ MS560 tạo ra màu đen trung thực, các màu sắc hiển thị rõ ràng mà không bị pha lẫn vào nhau.

may-chieu-benq-ms560-chinh-hang.jpg


Máy chiếu BenQ MS560 sở hữu một bóng đèn chiế công suất 200W, độ sáng cao 4000 AnsiLumens, tuổi thọ 15,000 giờ. Có thể thấy ngoài độ sáng cao ra, bóng đèn công nghệ mới của BenQ còn mang đến một tuổi thọ đáng kinh ngạc.

Chắc hẳn với ai đã từng sử dụng máy chiếu BenQ cũng biết, tuổi thọ bóng đèn của BenQ thường cao và vượt trội hơn sản phẩm cùng phân khúc.

Máy chiếu cự ly gần BenQ MX631ST

Máy chiếu gần BenQ MX631ST Công nghệ BrilliantColor™ cho màu sắc quyến rũ, hình ảnh chân thật. BrilliantColor xử lý cân bằng màu bằng cách kết hợp sáu màu thứ cấp vàng, lam, đỏ tươi với đỏ, xanh, và xanh lá. Màu sắc cường độ cao với sự phối hợp tông màu hài hòa giúp bài thuyết trình của bạn sống động hơn cả ở những hình ảnh tốc độ cao hoặc trong chế độ 3D.

may-chieu-gan-benq-mx631st.jpg


Tính năng nổi bật của máy chiếu BenQ MX631ST cho hình ảnh trình chiếu sắc nét trong môi trường ánh sáng cao. Đây cũng là một trong những model máy chiếu giá rẻ phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Máy chiếu BenQ MX631ST cung cấp cho bạn màn hình 55 inch với khoảng cách 1m. Máy có độ sáng cao 3.200 Ansi Lumens tỉ lệ tương phản 13000:1 thích hợp cho giáo dục và kinh doanh có quy mô nhỏ.

Máy chiếu thông minh BenQ EH620

Máy chiếu thuyết trình không dây thông minh BenQ EH620 tích hợp hệ điều hành Windows giúp khách hàng tổ chức các cuộc họp từ xa mà không cần kết nối với máy tính. Đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu từ thuyết trình, văn phòng, giảng dạy đến giải trí tại gia.

may-chieu-thong-minh-benq-eh620-the-he-moi-nhat.jpg


Tính năng nổi trội của máy chiếu BenQ EH620:

- Tích hợp hệ điều hành Windows 11 giao diện trực quan

- Sử dụng các dữ liệu đám mây

- Được cài sẵn các ứng dụng họp trực tuyến Google Meet, Skype và TeamViewer Meeting. Họp trực tiếp mà không cần tới máy tính

- Trình chiếu không dây từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên máy chiếu qua Miracast, Airplay, Google Cast và BenQ InstaShare

- Máy chiếu thông minh BenQ EH620 không cần máy tính xách tay và loa, giảm tối đa thiết bị nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành khi kết nối với bộ bàn phím-chuột không dây và webcam. Nhân viên có thể bắt đầu các cuộc họp trực tuyến ngay lập tức.

Máy chiếu mini BenQ GV11

Máy chiếu BenQ GV11 dành cho những người muốn trải nghiệm máy chiếu mini tại nhà với ngân sách vừa phải. Khi nối với dongle ChromeCast, thiết bị trở thành Android TV hoàn chỉnh, chạy Android TV 10 và đã được Google chứng nhận.

Máy chiếu BenQ GV11 là dòng máy chiếu mini không dây nhỏ gọn, hiện đại cho bạn trải nghiệm xem phim, phát nhạc, chơi game linh hoạt và chuyên nghiệp.

may-chieu-benq-gv11.jpg


Tính năng nổi bật của máy chiếu BenQ GV11

- Phép chiếu góc tự do 135 độ độc đáo thông qua chân đế xoay

- Android TV dongle với hơn 5.000 ứng dụng Google Play mới nhất hiện có

- Loa 270 độ 5W được tinh chỉnh bởi treVolo, chế độ loa Bluetooth

- Lấy nét thủ công và keystone dọc tự động (±40 độ) cho phép cài đặt nhanh chóng và thân thiện với người dùng

- Trình chiếu không dây cho nhiều hệ điều hành và thiết bị (Chromecast/Airplay)

- Ứng dụng điều khiển thông minh BenQ Smart Control dành cho iOs và Android.

- Thời lượng pin lên đến 160 phút để thưởng thức trọn bộ phim, 240 phút cho thời gian chơi nhạc

- Hoạt động yên tĩnh ở 23dBA ở chế độ Eco

Máy chiếu Full HD BenQ TH585P

Máy chiếu BenQ TH585P là một giải pháp tuyệt vời cho những phòng rộng, nhiều ánh sáng. Với cường độ sáng 3,500 lumens, độ tương phản 10,000:1, tuổi thọ bóng đèn lên đến 15,000 giờ sẽ mang đến những hình ảnh sáng, rõ ràng và chi tiết nhất.

Máy chiếu BenQ TH585P thiết kế gọn nhẹ, kích thước nhỏ gọn với các chiều rộng x cao x sâu lần lượt là 312 x 110 x 225mm và khối lượng chỉ 2.79 kg nên rất dễ di chuyển, bố trí và lắp đặt trong mọi không gian.Máy chiếu BenQ TH585P màu trắng sang trọng mang lại cảm giác mới mẻ, tạo điểm nhấn cho phòng giải trí của bạn và phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

may-chieu-giai-tri-benq-th585p.jpg


Máy chiếu BenQ TH585P mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí thú vị với chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Với đồ họa tuyệt đẹp ở Chế độ chơi game và độ sáng 3500 lumen, bạn có thể đắm mình trong những hình ảnh chân thực, rõ nét ngay cả vào ban ngày.

Máy chiếu chuyên chơi game BenQ TK700STi

Máy chiếu BenQ TK700STi là chiếc máy chiếu nhỏ gọn, di động với trọng lượng chỉ 3.1kg, cùng kích thước không lớn hơn nhiều so với một tờ A4 (312x246x110 mm).Có thể treo máy chiếu lên trần nhà khá dễ dàng, bạn cũng có thể đặt trên giá sách hoặc bàn cà phê. BenQ TK700STi có vẻ ngoài khá tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ thời trang hiện đại.

may-chieu-giai-tri-benq-tk700sti.jpg


Máy chiếu BenQ TK700STi chuyên game hàng đầu của BenQ dành cho game thủ. Máy được thiết kế đặc biệt với các tính năng thông minh hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu giải trí, xem phim, xem thể thao, và đặc biệt là chơi game với độ phân giải chất lượng 4K HDR và độ trễ thấp nhất. Với độ sáng 3000 Ansi, máy đem đến trải nghiệm giải trí gia đình đích thực ngay cả trong các bối cảnh với lượng ánh sáng lớn như phòng khách.

Máy chiếu 4K BenQ TK800M

Máy chiếu BenQ TK800M có độ phân giải 4K UHD với đầy đủ 8.3 triệu điểm ảnh, TK800M sử dụng công nghệ DLP DMD thế hệ mới cho thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.

Máy chiếu 4K BenQ TK800M phù hợp cho các phòng chiếu phim gia đình, phòng game, cafe bóng đá....

may-chieu-benq-tk800m.jpg


Máy chiếu BenQ TK800M cho hình ảnh rõ nét, hiển thị đầy đủ điểm ảnh với các chi tiết nhỏ nhất, khung hình chuyển động trở nên mượt mà hơn mà không bị bóng.

Máy chiếu BenQ TK800M 4K HDR hiệu suất dải động cao, cung cấp độ sáng, dải tương phản và tối ưu hóa hình ảnh cao hơn, hiển thị mọi chi tiết trong nội dung video 4K để bạn thưởng thức khung hình chiếu vượt trội.

Thông tin nhà cung cấp máy chiếu BenQ tại Hà Nội:
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ 3C
Địa chỉ : Số 1 Ngõ 190/7 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
Website : www.thegioimaychieu.com.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên