Lexus GS 200T: thiết kế cho độ bám và sự vội vàng

lexusvn68

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng sáu 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Mọi góc cạnh của RC F , từ dấu chân của nó trên đường và độ cứng cơ thể của nó, để treo, phanh, tay lái và khuông gầm của thiết bị điện tử, được thi công để đạt được độ bám tốt nhất và xử lý hối hả.
Ngay từ giai đoạn nguyên mẫu, RC F được đánh giá trên đường đua khắp thế giới, bao gồm cả Fuji Speedway (đúng với thể thao của chiếc xe Lexus GS 200T " F " chỉ định) và Nürburgring Nordschleife. Sự sản xuất sườn gầm bao gồm việc tham gia vào các sự kiện độ bền đua tại Nürburgring, và sử dụng các thông tin phản hồi từ trình điều khiển đua Lexus GS 200T IS F và
mặc dù RC F có kích tấc khái quát tương đối nhỏ xíu gọn - 4,705mm dài, 1,845mm rộng và 1,390mm cao - chiều dài cơ sở 2,730mm của nó, 1,555mm đường phía trước và phía sau 1,560mm theo dõi hỗ trợ cho nó một đoạn đường chân đáng ngạc nhiên béo, giúp tối đa hóa tiềm năng năng động của xe .
Các thân xe sau gương của các Lexus GS 200T GS trong là khác lạ khỏe khoắn và cứng rắn, điều chỉnh cho sự định hình ở tốc độ cao, xúc tiến xử lý vô cùng đúng mực và chỉ đạo trong mọi điều kiện tài xế.
Để tăng nhanh độ cabin và bất biến xử lý, các nguyên tố cấu trúc cần thiết đã được thực hành mạnh bạo hơn và quân tiếp viện bổ sung đã được thêm vào trong các lĩnh vực trọng điểm.
cách thức nhưng vỏ thân thể được lắp ráp cũng đóng một phần quan trọng trong sức mạnh tổng thể của chiếc coupe, và giảm độ rung và cabin biến dạng quá, thí dụ như việc sử dụng các chất kết dính thân thể ở các khớp bảng, thêm điểm hàn điểm, hàn vít bằng laser .
Thân xe trọng lượng cũng được giảm thiểu bằng cách dùng thép tấm cường độ cao và nhôm trong khu vực trung tâm. Nắp ca-pô da bên trong và bên ngoài và tăng nhanh bội tất cả được làm bằng nhôm, Dường như trên mô hình RC F Carbon, nắp ca-pô CFPR, mái nhà và phía sau cánh cùng nhau giảm trọng lượng xe khái quát bởi 10kg.
Mời Anh chị em xem thêm thông tin một số sản phâm khác : Lexus ES 350 hay Lexus ES 250
RC F được thiết bị phía trước xương đòn kép và đa kết hợp hệ thống treo sau, mài dũa trong thử nghiệm theo dõi rộng rãi.
Các tác dụng hệ thống treo trước mạo nhôm trên và cánh tay thấp hơn, nhằm giảm trọng lượng và tối đa hóa độ cứng. Hình học hệ thống treo sau đã được xác định riêng cho RC F với một hình học sửa đổi và chiến lược sử dụng nhôm để giảm trọng lượng không có nhíp.
Cùng các biện pháp đảm bảo đáp ứng nổi bật, với nét tuần tự vào và kiểm soát tốt, thân thể cuộn tiến bộ, Hình như duy trì sự mịn màng, đi xe dẻo đó là để được chờ mong từ thậm chí một hiệu suất cao Lexus GS 200T.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên