Du lịch Đài Loan - Những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất

nhi0999

Tiểu thương mới
Tham gia
9 Tháng tư 2023
Bài viết
93
Điểm tương tác
0
Đài Loan là một đảo quốc nhỏ bé có biệt danh là Formosa - hòn đảo xinh đẹp với nhiều cảnh quan thiên nhiên lý thú, thu hút đông đảo du khách thập phương. Ngoài ra, Đài Loan còn sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, những khu phố sầm uất và những ngôi chùa linh thiêng. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đài Loan, Du lịch Liên Bang sẽ giới thiệu đến bạn những điểm đến sau đây để có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.



Đầm lầy Cao Mỹ
Đầm lầy Cao Mỹ là một khu vực bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, nằm ở phía tây bắc của Đài Loan. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm, như cò trắng, cò sen, cá sấu... Bạn có thể đi bộ trên các cầu gỗ dọc theo đầm lầy để ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp và chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền, câu cá hay leo núi.Nơi đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm một nơi yên bình, thoáng mát.

du-lich-lien-bang-nhung-diem-den-thu-hutkhach-du-lich-bac-nhat-1.jpg



Dạo phố tại Nhất Trung Đường
Nhất Trung Đường là một con phố nổi tiếng ở thành phố Cao Hùng, Đài Nam. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, quà tặng và các quán ăn vặt. Bạn có thể dạo phố để mua sắm, thưởng thức những món ngon đường phố như bánh bao xíu mại, bánh tráng cuốn, kem xoắn... hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn những bức tranh tường nghệ thuật trên các tòa nhà.

Dạo phố ở Nhất Trung Đường là một cách để bạn cảm nhận được sự sôi động và hiện đại của Đài Loan, cũng như khám phá được nét văn hóa và ẩm thực đặc sắc của nơi này.



Đầm Liên Trì
Đầm Liên Trì còn được gọi là Hồ Sen (Lotus Pond), là một đầm nhân tạo với diện tích lớn nằm ở phía đông quận Zuoying, thành phố Cao Hùng. Nước hồ màu xanh ngọc, với rất nhiều sen phủ trên mặt hồ - Đầm Liên Trì là một điểm đến du lịch nổi tiếng của Đài Loan. Xung quanh đầm là nhiều ngôi đền và tháp mang phong cách kiến trúc Trung Hoa, tạo nên một không gian văn hóa và tâm linh độc đáo. Bạn có thể đi bộ trên các cầu gỗ để chiêm ngưỡng những công trình nổi bật như Tháp Long **, Tháp Phượng Hoàng, Đài Xuân Thu hay Đền Khổng Tử. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện văn hóa quan trọng của Đài Loan.

Đầm Liên Trì là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một không gian yên bình và thanh tịnh, cũng như tìm hiểu về nét văn hóa và tín ngưỡng của người dân Đài Loan.

du-lich-lien-bang-nhung-diem-den-thu-hutkhach-du-lich-bac-nhat-2.jpg

==> Xem thêm: 7 điểm đến tại Đài Loan 2023 không thể bỏ qua



Chùa Long **
Chùa Long ** là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc nhất của Đầm Liên Trì. Chùa được xây dựng theo hình ảnh của hai con thú linh là rồng và **, biểu tượng cho sự may mắn và bảo vệ. Để vào chùa, bạn phải đi qua miệng của con rồng và ra qua miệng của con **, theo quan niệm của người dân Đài Loan là để loại bỏ đi những điều xấu xa và mang lại những điều tốt lành. Bên trong chùa là nhiều bức tranh tường kể về các câu chuyện thần thoại và lịch sử của Đài Loan. Từ tầng cao nhất của chùa, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đầm Liên Trì và thành phố Cao Hùng.

Chùa Long ** là một công trình kiến trúc độc đáo và ấn tượng, thể hiện được sự sáng tạo và tinh tế của nghệ thuật kiến trúc Đài Loan.



Trung tâm cảng nghệ thuật Pier 2
Trung tâm cảng nghệ thuật Pier 2 là một khu vực dành cho các hoạt động nghệ thuật và văn hóa ở thành phố Cao Hùng. Nơi đây từng là một khu cảng công nghiệp bị bỏ hoang, nhưng sau đó được biến hóa thành một không gian sôi động và năng động cho các nghệ sĩ và du khách. Bạn có thể thấy rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đường phố, từ tranh tường, điêu khắc, graffiti... được trưng bày khắp nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các triển lãm, biểu diễn, lớp học... liên quan đến nghệ thuật và văn hóa ở đây.

Trung tâm cảng nghệ thuật Pier 2 là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích nghệ thuật và muốn khám phá được sự phong phú và đa dạng của nền văn hóa Đài Loan.

du-lich-lien-bang-nhung-diem-den-thu-hutkhach-du-lich-bac-nhat-3.jpg



Trên đây là những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất tại Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua mà chúng tôi vừa chia sẻ. Nếu thời gian sắp tới bạn đang có kế hoạch đi du lịch Đài Loan hãy book ngay một vé tại Du lịch Liên Bang để có những trải nghiệm thú vị.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên