Giá cửa gỗ MDF sơn tại quận 1- Cửa gỗ công nghiệp

hieuhoabinhdoor

Tiểu thương tích cực
Tham gia
25 Tháng hai 2023
Bài viết
102
Điểm tương tác
0
Giá cửa gỗ MDF sơn tại quận 1- Cửa gỗ công nghiệp MDF sơn với thiết kế cách điệu rãnh âm, kiểu dáng hợp thời trang, phong cách hiện đại, phù hợp trang trí những căn hộ mới, nhà đẹp, hiện đại…

Cửa gỗ công nghiệp MDF sơn là một dòng cửa công nghiệp với bề mặt được sơn lớp sơn PU láng bóng tạo nên một nét đẹp sang trọng và tinh tế cho bộ cửa và ngôi nhà của bạn. Cửa gỗ MDF sơn Pu có giá 1,750,000/m². Bạn đang muốn mua hay tìm hiểu về dòng cửa này nhưng chưa biết nơi nào uy tính, cung cấp cửa chất lượng thì hãy đến với Hoabinhdoor chúng tôi chuyên cung cấp các dòng cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy,…

8-8.png


Cửa gỗ MDF sơn là gì? Giá cửa gỗ MDF sơn:
Cửa gỗ công nghiệp được tạo nên từ nhiều loại vật liệu như bột gỗ tự nhiên, vụn gỗ, các chất phụ gia,… và sử dụng công nghệ cao để tạo thành các loại ván gỗ công nghiệp HDF, MDF,…

MDF là viết tắt của chữ Medium Density Fiberboard nghĩa là ván sợi mật độ trung bình. Nhưng trong thực tế, MDF là tên gọi chung cho cả ba loại sản phẩm ván ép bột sợi có tỷ trọng trung bình (medium density) và độ nén chặt cao (hardboard). Để phân biệt ba loại này, người ta dựa vào thông số cơ vật lý, các thông số về độ dày và cách xử lý bề mặt của tấm ván.

Cấu tạo cửa gỗ MDF sơn| Giá cửa gỗ MDF sơn:
Bên trong hai tấm da là phần khung xương làm bằng gỗ tự nhiên được bố trí đều trên toàn bộ cánh cửa. Lõi cửa là giấy tổ ong/Honeycomb cách âm, cũng như tăng kết cấu chịu lực của cánh Cửa. Phần liên kết giữa hai tấm da gỗ công nghiệp MDF và khung xương gỗ tự nhiên là loại keo chuyên dụng.

5-15.png


Phần cánh cửa:
Hai mặt cửa đều là lớp gỗ MDF với độ dày 6mm – 8mm. Bề mặt gỗ được xử lý với công nghệ tấm PVC laminate dưới điều kiện nhiệt độ 200 độ C, đồng thời hút chân không. Đảm bảo cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF bằng phẳng, cứng cáp, vững chắc và tinh tế.Báo giá cửa gỗ MDF sơn

Phần khuôn cửa:
Khuôn cửa được phân chia thành nhiều chi tiết một cách khoa học. Nhờ vậy, việc lắp ráp được nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, cấu tạo cửa gỗ công nghiệp với liên kết thông minh hỗ trợ đóng gói và vận chuyển tiện lợi hơn.Báo giá cửa gỗ MDF sơn
Trên khuôn cửa còn lắp thêm các gioăng cao su nhằm tạo sự kín khít. Chỗ tiếp giáp với cánh vừa khớp và êm ái. Từ đó, việc đóng mở cửa nhẹ nhàng và chắc chắn, yên tĩnh mà nhã nhặn hơn.
Khuôn cửa thường có kích thước như sau:

  • Độ dày tối đa: 45mm (trong trường hợp đã lắp gioăng cao su)
  • Kích thước ở điểm ôm sát cánh cửa: 30mm
  • Nẹp chỉ: bản rộng 40mm, độ dày 10mm.
Phân loại gỗ MDF |Giá cửa gỗ MDF sơn:
Gỗ MDF được chia thành 2 loại cơ bản là MDF thường và MDF lõi xanh chống ẩm.

6-10.png


Ván MDF lõi xanh chống ẩm còn được gọi với tên là HMR (High moisture Resistance) là sản phẩm gỗ được sản xuất từ gỗ rừng tại Thái Lan, Malaysia, đây là những quốc gia hàng đầu về gỗ nhân tạo. Với đặc tính không bị mốc, trong điều kiện không khí ẩm ướt thì ván chống ẩm như MDF xanh đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của sản phẩm, cũng như những hạng mục yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ cao.

7-12.png


Khác với gỗ MDF thường, gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm, mốc, mối mọt vượt trội. Đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam mang tính chất nóng ẩm, độ ẩm không khí cao, nhiệt độ cao nên sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ khiến cho các loại gỗ công nghiệp thông thường hay bị nứt, hay ẩm mốc. Với tính năng ưu Việt, khả năng chống nước vượt trội, độ co giãn đàn hồi tốt, có thể chống nước khi độ ẩm cao, và co giãn tốt khi nhiệt độ tăng.

Ưu điểm|Giá cửa gỗ MDF sơn:
  • Cửa gỗ MDF sơn hạn chế được tình trạng cong vênh, co ngót do sự thay đổi đột ngột của thời tiết, bởi vậy mà đồ dùng nội thất có thể giữ được hình dạng ổn định, không bị biến đổi.
  • Có khả năng chống mối mọt hiệu quả hoặc làm chậm sự xâm hại của mối mọt. Đây là một ưu điểm nổi bật so với gỗ tự nhiên. Nguyên nhân là bởi trong quá trình sản xuất gỗ đã được xử lý, thêm vào đó là các chất phụ gia, keo kết dính cũng có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt.
  • Có độ cứng chắc cao, bền đẹp, chịu lực tốt
  • Cửa gỗ MDF sơn dễ sản xuất, lắp đặt và thi công, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng vì chúng được sản xuất thành các tấm gỗ với kích thước sẵn có.
  • Cửa gỗ MDF sơn dễ kết hợp với các loại chất liệu phủ bề mặt khác nhau như: veneer, acrylic, laminate, melamine…Nhờ vậy mà gỗ trở nên trơn đẹp hơn, có khả năng chống thấm bề mặt hiệu quả.
  • Giá thành của cửa gỗ công nghiệp MDF sơn rẻ hơn so với gỗ tự nhiên nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo.
Ứng dụng| Giá cửa gỗ MDF sơn:
Cửa gỗ MDF sơn được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong sản xuất nội thất, nhất là nội thất nhà ở và nội thất văn phòng, có thể thay thế cho nội thất bằng gỗ tự nhiên. Tùy vào mục đích sử dụng, cửa gỗ công nghiệp MDF được sản xuất thành các đồ dùng như:

  • Trong nội thất gia đình
  • Trong nội thất văn phòng, bệnh viện, trường học
  • Cửa gỗ MDF chống ẩm được sử dụng để sản xuất những đồ dùng thường tiếp xúc với nước như: cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm
2-19.png
3-18.png
4-13.png


Báo giá cửa gỗ MDF Sơn NC| Giá cửa gỗ MDF sơn:
  • Giá cửa gỗ MDF Sơn NC: 1.750.000 (VNĐ/m2).
⇒ Cách tính giá một bộ cửa MDF sơn NC. kích thước 900 x 2200mm, dày tường 110mm :

– Công thức tính 1 bộ cửa như sau: Giá cửa (1.750.000 x m2 cửa) + Phụ kiện (nếu có) + Lắp đặt (nếu có) + Vận chuyển (nếu có) + 10% VAT (nếu có) + các chi phí phát sinh khác (nếu có).

Báo giá cửa gỗ MDF Sơn PU| Giá cửa gỗ MDF sơn:
Giá cửa gỗ MDF Sơn NC: 1.900.000 (VNĐ/m2).

⇒ Cách tính giá một bộ cửa MDF sơn PU kích thước 900 x 2200mm, dày tường 110mm :

– Công thức tính 1 bộ cửa như sau: Giá cửa (1.900.000 x m2 cửa) + Phụ kiện (nếu có) + Lắp đặt (nếu có) + Vận chuyển (nếu có) + 10% VAT (nếu có) + các chi phí phát sinh khác (nếu có).

Giá các phụ kiện đi kèm:
› Bản lề ( 3 – 4 cái/bộ ) : 60,000đ – 80,000đ/bộ

› Khóa tròn trơn Zani : 200,000đ/bộ

› Khóa tròn gạt Jelly : 350,000đ/bộ

› Khóa tay gạt Jelly : 400,000đ/bộ

› Khóa tròn gạt Hàn Quốc : 550,000đ/bộ

› Khóa phân thể : 650,000đ/bộ

› Khóa Việt Tiệp : 750,000đ/bộ

Ngoài ra Hoabinhdoor còn có các dòng sản phẩm khác như:
Xem thêm: Cửa nhựa giả gỗ Composite

Xem thêm: Cửa nhựa Đài Loan

Xem thêm: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

——————————————————————————————————————

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Mọi chi tiết xin liên hệ: Hiếu – 0981.534.351 để báo giá chi tiết!!

CÔNG TY CỔ PHẦN SX – TM – XNK KINGDOOR

Email: honghieuhoabinhdoor@gmail.com

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Showroom 2 : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showroom 3: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 4 : 731 Lê Hồng phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên