Có nên phun xăm chân mày Ombre không?

thudc1303

Tiểu thương mới
Tham gia
10 Tháng bảy 2019
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Có rất vô số phương pháp làm đẹp cho chân mày ra đời, mỗi cách thức đều mang về những điểm mạnh, đánh bại những khuyết điểm khác biệt để hợp với dáng mày, sở trường, màu da của mỗi khách hàng. Nếu bạn đã nghe đa số người bao quanh bàn tán về phun mày ombre thì hãy để Tips phun chân mày - SeoulSpa mách bạn cách thức làm đẹp chân mày có 1-0-2 này nhé!

phun-may-ombre-shading.jpg


Phun mày Ombre là gì?
Phun mày (Ombre) hiện đang là một xu hướng thẩm mỹ rất được ưa chuộng do nó không chỉ mang về sự tự nhiên mà còn kết hợp hài hòa giữa các màu sắc tạo ra một cặp chân mày đầy tuyệt vời cho phái nữ.

  • Phun mày (Ombre) được hiểu theo nghĩa của từ “(Ombre)” trong tiếng Pháp đc sử dụng trong mỹ thuật để diễn đạt độ đậm nhạt và sắc thái sáng tối của màu sắc. Đó là cách thức tiên tiến phần mềm kĩ thuật loang màu (Ombre) vào phun thêu thẩm mỹ chân mày mang tới cho quý khách hàng hiệu ứng giống hai chân mày thật nhất, vì như thế độ đậm nhạt của màu sắc đem lại giúp đường viền chân mày bớt đi sự thô cứng & trông tự nhiên hơn.
  • Phun mày (Ombre) cũng đem về hiệu quả tựa như phương pháp thêu chân mày nhưng hai phương pháp này khác biệt về cách xử lí đi kim định hình khuôn mày và cách đưa màu mực vào chân mày.
Có nên phun Ombre không?
Phun lông mày là hình thức thẩm mỹ mà được nữ giới ưu ái chọn lọc hiện thời vì thế chúng mang tới một kiểu dáng tự nhiên, trẻ đẹp, tiên tiến, cao cấp.

Quá trình thực hiện phun chân mày cũng đơn giản ko sợ bị châm chích và bị ra máu hay ngứa rát ( không phẫu thuật, ko đụng vào dao kéo )

Các chị em nào yêu thích sự khởi sắc, muốn có cặp chân mày chuyển từ gam màu nhạt sang tone màu đậm dần lên một cách tự nhiên & hài hòa nhất thì hãy sử dụng dịch vụ Phun mày (Ombre) tại Gangwho, chúng tôi sẽ khiến cho bạn sở hữu một đôi lông mày chuẩn mực tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm hoàn chỉnh.

323-phun-may-ombre.jpg


Ưu điểm khi phun xăm mày Ombre
Lông mày được coi như linh hồn của gương mặt. Sở hữu một cặp chân mày xinh, đều màu, sẽ hỗ trợ tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. SeoulSpa.Vn sẽ bật mí các ưu điểm nhấn mà Phun mày (Ombre) đem về.

  • Phun mày (Ombre) tại SeoulSpa.Vn sử dụng mực dạng bột siêu siêu mịn, nhập khẩu trực tiếp từ châu âu với phần tử từ thiên nhiên, không có hoá chất độc hại, nhiều màu hợp với màu da, màu tóc của từng khách hàng.
  • Phun mày (Ombre) đưa về hai chân mày với màu sắc tự nhiên, sẽ khỏi bị đổi màu phụ thuộc vào hiệu ứng (Ombre).
  • Công nghệ kỹ thuật tiên tiến, ít xâm chiếm nên cực kỳ an toàn và tin cậy.
  • Công nghệ tiên tiến, dụng cụ phun xăm hiện đại khắc phục những nhược điểm của kĩ thuật phun xăm lạc hậu mang đến cho quý khách hàng hai chân mày hoàn hảo.
  • Không gây đau đớn hay để lại sẹo.
  • Tránh bị sưng tấy nên sẽ không còn mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Tạo cảm giác như trang điểm nhưng vẫn vô cùng tự nhiên, không hề thô cứng.
  • Che những khuyết điểm của chân mày như mờ nhạt, không tồn tại dáng.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên