Gia dich vu Taxi chuyen nghiep tai Ha Noi 2021

taxiphucha

Tiểu thương mới
Tham gia
24 Tháng sáu 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Dich vu Taxi cho Cong Ty là dịch vụ của các hãng kinh doanh xe taxi, xe công nghệ cung cấp dịch vụ taxi công nghệ dành riêng cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp.

Với dịch vụ Taxi này, các Công ty, Doanh nghiệp chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký dịch vụ với công ty kinh doanh taxi, sau đó sẽ được nhận một tấm thẻ taxi doanh nghiệp để sử dụng.

Khi sử dụng dịch vụ, quý bạn chỉ cần đưa cho tài xế xem thẻ của mình để chứng minh thông tin và hàng tháng doanh nghiệp sẽ phải thanh toán phí dịch vụ với các công ty taxi.

Để sử dụng dịch vụ Phúc Hà Taxi của Taxi Nội Bài:
Bước 1: Khách hàng gọi điện tới tổng đài: 0911.737.271 đăng kí đặt xe. Khách hàng cần cung cấp cho nhân viên tổng đài Mã chuyến bay của mình để nhân viên có thể kiểm tra trên hệ thống.

Bước 2: Nhân viên tổng đài kiểm tra lịch trình của những khách hàng khác có cùng nhu cầu di chuyển và thông báo lại để chốt lịch trình Phúc Hà Taxi cho quý khách .

Ngoài ra với trường hợp ghép chuyến không thành công thì Taxi Nội Bài cam kết cung cấp dịch vụ đón tiễn sân bay đi riêng thông thường với tiêu chí Trọn gói – Chất Lượng – Giá Rẻ gửi tới quý khách hàng.

Bước 3: Lái xe di chuyển đón tiễn khách hàng theo lộ trình đặt trước. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng với dịch vụ Taxi Sân Bay Phúc Hà Taxi.

Lưu ý: Giá tuyến Hà Nội – Nội Bài trên áp dụng cho khách hàng ở khu vực các quận nội thành Hà Nội (chủ yếu gồm 4 quận: Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn **** và Cầu Giấy).

Giá phụ trội có thể áp dụng nếu địa điểm đón ở các khu vực xa hơn. Để có được báo giá chính xác quý khách nên gọi điện trực tiếp lên tổng đài của Taxi Nội Bài.

Bạn và tôi hãy vì lợi ích của xã hội và chính bản thân mình chung tay bảo vệ môi trường.

Chỉ cần nhấc máy lên và gọi TAXI Phúc Hà Taxi qua tổng đài 24/7: 0911.737.271.

TAXI NỘI BÀI sẽ cùng bạn trải nghiệm thú vị với hình thức di chuyển mới này.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến khách hàng dịch vụ thuận tiện và thoải mái nhất.

Chúng tôi luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển TM Phúc Hà
Địa chỉ: Số 46 - Đường Mậu Lương - Phường Kiến Hưng - Hà Đông - Hà Nội
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên